Phuộc, tay thắng xe máy thương hiệu RCB của nước nào? Tại sao được ưa chuộng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc tới RCB, chắc chắn những người thích "dọn xe" ưu tiên lựa chọn bởi sự phù hợp về cả thiết kế lẫn mức giá bán.

Trong mảng sản xuất phụ kiện cho xe máy, mô tô chắc chắn thương hiệu RCB là một trong những cái tên đã không còn xa lạ đối với người sử dụng. Không chỉ mang tới thị trường đa dạng các dòng phụ kiện mà mức giá các sản phẩm từ RCB cũng thuộc hàng khá phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Vậy RCB là thương hiệu của nước nào? Có những dòng sản phẩm gì mang tới thị trường? Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

đồ chơi rcb
Thương hiệu RCB có đa dạng các sự lựa chọn cho người sử dụng lựa chọn cho các dòng xe khác nhau.

 

1. Thương hiệu RCB của nước nào?

Meng Kah Auto Parts Trading Sdn Bhd – một tập đoàn được thành lập vào năm 1998, chuyên về nhập khẩu và phân phối các linh phụ kiện tại Malaysia. Sau đó, với nhu cầu cao của thị trường, thương hiệu này đã tự sản xuất các dòng sản phẩm phụ tùng , phụ kiện xe…với thương hiệu là “Racing Boy”. Cho tới năm 2013, thương hiệu được đổi tên thành RCB với mục đích đại chúng óa thương hiệu này để nó có thể dễ dàng vươn ra toàn cầu hơn.

Theo thời gian, thương hiệu này đã được người dùng tại nhiều nước, và đơn cử tại Việt Nam đặc biệt ưa chuộng. Có lẽ là mặc dù chưa có mặt lâu trên thị trường như các thương hiệu lớn tại châu Âu và Mỹ, Nhật, nhưng chắc chắn với nhu cầu về các đồ chơi cho các mẫu underbone và tay ga phổ biến tại Đông Nam Á, thì chắc chắn RCB có thể “ăn đứt” các thương hiệu kia.

phuộc rcb
Đi kèm hộp chứa khá ấn tượng với sự chuyên nghiệp cao.

 

2. RCB có những dòng sản phẩm nào? Giá có đắt không?

Thương hiệu RCB hiện mang tới thị trường khá đa dạng các dòng sản phẩm phụ tùng, phụ kiện khác nhau mang tới thị trường gồm:

– Giảm xóc – phuộc RCB: bao gồm cả các dòng phuộc đơn, phuộc đôi, phuộc lò lo, ống dầu…của thương hiệu này

– Phanh – thắng, các phụ kiện phanh thắng thương hiệu RCB: bao gồm phanh đĩa thuộc dòng Alloy Series, Steel Series, piston, má phanh, caliper….

– Các phụ kiện xe: bọc tay thắng, gương, xích, bình xăng,…

Nhìn chung, RCB có khá đa dạng các dòng sản phẩm để đáp ứng nhu cầu “lên đời” xe của những người chơi thích độ xe máy.

Giá các sản phẩm của RCB cũng khá là phù hợp túi tiền. Đơn cử giá phuộc RCB thường dao động từ 600,000 – 6,000,000 đồng, cho từng dòng xe và thiết kế khác nhau. Do đó, những người chơi ở hệ cơ bản và tầm trung thì các dòng sản phẩm RCB hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của bạn.

tay thắng rcb
Đồ chơi nhà RCB thường có được bề ngoài khá ấn tượng.

 

3. Đánh giá chất lượng các dòng đồ chơi thương hiệu RCB

Là thương hiệu phổ biến trong các thương hiệu đồ chơi cho xe máy, các sản phẩm của thương hiệu RCB có khá nhiều những ưu diểm, nhưng cũng có những nhược điểm, cụ thể:

– Ưu điểm đồ chơi thương hiệu RCB

+ Giá bán phải chăng

+ Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

+ Sẵn sàng tùy chọn cho các mẫu xe phổ biến tại Việt Nam: Exciter, Winner, Wave…

+ Chất lượng luôn được đảm bảo

– Nhược điểm của đồ chơi thương hiệu RCB

Đó chính là không có các lựa chọn cho các dòng mô tô phân khối lớn. Tuy nhiên cũng cần nói là có lẽ những người chơi hệ mô tô phân khối lớn thì có thể sẽ ít lựa chọn các dòng sản phẩm từ RCB.

Nhìn chung với những anh em mới tập dọn xe ở mức cơ bản, hoặc thậm chí là những người độ chuyên nghiệp các dòng xe số, xe tay ga như Honda Wave, Honda Dream, Yamaha Exciter, Honda Winner, Honda Click, Honda Vario…thì chắc chắn các phụ tùng, phụ kiện từ thương hiệu RCB sẽ đủ để giúp bạn tạo được một chiếc xe unique đúng chất riêng của người lái.

 

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!