Tham khảo 4 mẫu xe tay ga Honda 50cc được ưa chuộng nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay những mẫu xe tay ga Honda 50cc nào được yêu thích và lựa chọn nhiều? Theo dõi bài viết dưới đây để biết câu trả lời nhé.

Honda, một thương hiệu nổi tiếng với các dòng xe tay ga như Vision, Air Blade, Lead,… Những mẫu xe này hướng đến phân khúc khách hàng sẽ là những người đã trên 18 tuổi được sử dụng xe máy. Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu của khá nhiều các bạn học sinh cũng muốn sử dụng xe tay ga thay vì xe điện, Honda cũng đã cho ra mắt một số những mẫu xe tay ga 50cc. Dưới đây sẽ là một số mẫu xe tay ga Honda 50cc để bạn tham khảo.

1. Xe tay ga Honda Dio 50cc

Honda Dio 50cc là một mẫu xe tay ga giá rẻ có thiết kế nổi bật, toát lên sự năng động, khỏe khoắn. Động cơ 50cc nhỏ gọn, và sẽ phù hợp để các bạn học sinh có thể di chuyển hằng ngày. Công suất cực đại khối động cơ nà đạt được là 8 mã lực tại 7000 vòng/phút, momen cực đại đạt 8.91Nm tại 5500 vòng/phút. 

xe tay ga Honda 50cc

 

Ngoài ra, một số những tiện ich của Dio nổi bật có thể kể đến như móc treo đồ, cổng sạc USB dưới yên xe,…

Hiện nay, giá bán của Honda Dio 50cc chỉ ở khoảng 20 triệu, một mức giá phải chăng mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo cho con em mình.

2. Xe tay ga Honda Vision 50cc

Mẫu xe tiếp theo có thể kể đến đó là Honda Vision 50cc. Nhiều người đã quen thuộc với Honda Vision vô cùng nổi tiếng, tuy nhiên đó là phiên bản Vision 110cc, còn phiên bản Vision 50cc ít được biết đến hơn. Cũng khá dễ hiểu, vì đây là phiên bản được Honda dành riêng cho thị trường Châu Âu, nên tại Việt Nam nếu muốn mua người sử dụng cần thông qua các nhà nhập khẩu tư nhân. 

xe tay ga Honda 50cc

 

Thuộc dòng xe Vision, vậy nên thiết kế là một điểm nhấn của mẫu xe này. Thêm nữa, động cơ xe ổn định, kết hợp cùng những trang bị hiện đại, nổi bật có thể kể đến như hệ thống tự động ngắt idling-stop, sẽ đem đến một trải nghiệm thú vị khi lựa chọn sử dụng Honda Vision 50cc. 

Thời điểm mới ra mắt, con xe này có giá lên đến 2000 USD. Tuy nhiên hiện nay, Honda Vision 50cc có mức giá bán chỉ khoảng 20 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với khi mới được cho ra mắt.

3. Xe tay ga Honda Today 50cc

Honda Today 50cc là mẫu xe tay ga có thiết kế nhẹ nhàng hơn so với 2 mẫu xe trên, có phần nữ tính và thanh lịch. Mẫu xe này sẽ phù hợp hơn với các học sinh nữ, vì sự nhỏ và nhẹ của xe. 

xe tay ga Honda 50cc

 

Động cơ được trang bị trên Today 50cc là loại động cơ 50cc, cùng với đó là hệ thống làm mát bằng không khí và phun xăng điện tử hiện đại. Công suất tối đa của xe là 3.7 mã lực tại 8250 vòng/phút, momen cực đại đạt 3.5Nm tại 6000 vòng/phút. 

Giá bán của Honda Today 50cc chỉ ở khoảng 15 triệu đồng, một mức giá cực kỳ hạt rẻ cho một mẫu xe tay ga. 

4. Xe tay ga Honda Scoopy 50cc

Mẫu xe cuối cùng bạn có thể tham khảo, đó là Honda Scoopy 50cc. Thiết kế em này mang nét cổ điển Châu Âu, nhỏ gọn và cá tính. Tuy nhiên, một nhược điểm ở phần thiết kế của Scoopy 50cc đó là yên xe nhỏ, chỉ phù hợp di chuyển một mình.

Với động cơ 50cc, công suất cực đại mà xe có thể đạt được lên đến 6,7kW tại 7500 vòng/phút, momen cực đại lên đến 9,4Nm tại 6000 vòng/phút. Động cơ của con xe này khá ấn tượng trong số cả 4 mẫu xe được nhắc đến.

xe tay ga Honda 50cc

 

Thêm nữa, những trang bị trên Scoopy 50cc cũng cực kỳ ấn tượng, ví dụ như lốp xe không săm, cốp xe rộng rãi, hệ thống phanh hiện đại và khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt, khoảng 2 lít/100km. 

Để sở hữu được một chiếc Honda Scoopy 50cc, chi phí phải bỏ ra chỉ khoảng 20 triệu, cực kỳ hợp lý.

Điểm chung của cả 4 mẫu xe trên đó là mức giá bán chỉ khoảng 20 triệu trở xuống, nên sẽ phù hợp với tài chính của nhiều gia đình. Ngoài ra, động cơ của 4 mẫu xe này cũng khá ổn định, phù hợp để các bạn học sinh sử dụng đi học hàng ngày.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!