Pin trên điện thoại giá rẻ Gionee L800 thực sự chạy được trong bao lâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Gionee L800 là chiếc điện thoại được biến đến với dung lượng pin "khủng" 3000mAh. Tuy nhiên trên thực tế, thời gian sử dụng của máy có thực sự ấn tượng như con số ấy hay không?

Hình ảnh được nhúng đến liên kết cố định

Vào thời điểm năm 2013, trong khi nhiều nhà sản xuất điện thoại chạy theo xu thế smartphone của thế giới, thì Gionee vẫn trung thành với các mẫu điện thoại phổ thông của mình. Và có thể nói, họ đã làm rất tốt với mục đích của mình bằng việc tung ra những mẫu điệu thoại không chỉ tiện lợi mà còn với giá thành rất hấp dẫn, tiêu biểu trong số đó là chiếc Gionee L800.

Được mệnh danh là ông vua về pin, L800 sở hữu một cục Pin chuẩn Li-Ion dung lượng 3000mAh vốn chỉ thường thấy trên các mẫu máy tính bảng, chứ đừng nói là ở các mẫu smartphone cao cấp. Trên lý thuyết, máy có thời gian chờ cực khủng lên tới 100 ngày, đặc biệt tiện lợi cho những người hay phải đi xa, ít có điều kiện sạc, hoặc mẫu người bận rộn, muốn tốn ít thời gian cho những việc lặt vặt ( bao gồm cả sạc điện thoại ).

Trên thực tế, Gionee cho phép một người với nhu cầu sử dụng thông thường phải sạc lại pin trong khoảng 2 tuần sử dụng. Còn với những người ít sử dụng các tính năng của máy, chỉ thỉnh thoảng gọi điện hay nhắn tin, thì Gionee có thể chịu đựng được tới 4-5 tuần sử dụng với mỗi lần sạc – một con số quả thực ấn tượng, ngay cả với các “ông trùm” về độ bền bỉ như HP, Nokia cũng phải ngưỡng mộ chiếc điện thoại rẻ tiền từ Trung Quốc.

Không chỉ nổi tiếng ở thị trường châu Á, máy còn được rất nhiều người dùng tại các khu vực khác trên thế giới đánh giá cao ở hiệu năng và giá thành. Thậm chí tại một số khu vực như Đông Âu, Bắc Mỹ, đã có những thời kỳ chiếc Gionee L800 thực sự là một cơn sốt ở phân khúc điện thoại giá rẻ bởi các tính năng mà nó mang lại.

Một chút chi tiết hơn về sản phẩm, Gionee L800 có kết nối cổng sạc USB giống như hầu hết các mẫu smartphone hiện nay, camera với độ phân giải “cho có” 1,3MP cùng một màn hìnhTFT 65K màu kích thước 2,6″.

Gionee L800 cũng có hỗ trợ 2 Sim 2 sóng, thẻ nhớ mở rộng microSD lên tới 16GB dung lượng bộ nhớ, kết nối Internet và nhiều tính năng phụ khác.

Hiện chiếc điện thoại này đang được phân phối trong khoảng giá xấp xỉ 750 ngàn đồng tại các cửa hàng, đại lý trên toàn quốc.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!