Pin trên điện thoại Xiaomi 11T 5G bao nhiêu mAh? Sử dụng được bao lâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc về thời lượng pin sử dụng trên điện thoại Xiaomi 11T 5G thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Bên cạnh mức giá bán cạnh tranh so với các đối thủ thì các dòng điện thoại Xiaomi cũng luôn được trang bị những thỏi pin có dung lượng lớn, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng cả ngày dài của người dùng. Tuy nhiên, với chiếc điện thoại Xiaomi 11T 5G vừa mới trình làng thì thời lượng pin trên máy có làm cho người sử dụng hài lòng không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

1. Dung lượng pin trên điện thoại Xiaomi 11T 5G bao nhiêu?

Theo thông tin được Xiaomi cung cấp thì điện thoại Xiaomi 11T 5G được trang bị thỏi pin có dung lượng 5000 mAh. Đây là mức dung lượng pin thuộc hàng tốt trên thị trường hiện nay.

Thời lượng pin xiaomi 11t 5g

 

Với dung lượng pin như này thì kết quả được thực hiện bởi chuyên trang GSMArena với màn hình có tốc độ làm mới 120 Hz thì điện thoại Xiaomi 11T 5G có thể sử dụng:

– Phát video trong 23 giờ

– Truy cập web trong 14 giờ và 40 phút

– Gọi điện liên tục trong 29 giờ và 37 phút

– Thời gian chờ lên tới 98 giờ (không sử dụng gì)

Đây là những con số cực kỳ ấn tượng, nhất là khi máy sử dụng với màn hình 120Hz. Để có thể kéo dài hơn thời gian sử dụng máy, người sử dụng có thể hạ tốc độ làm mới xuống chỉ 60Hz thì chắc chắn thời gian sử dụng sẽ còn tốt hơn.

So sánh thời lượng sử dụng này với hàng loạt các mẫu smartphone trong cùng phân khúc giá thì bạn có thể nhìn vào hình dưới đây, và có thể thấy rằng Xiaomi 11T 5G đã có được thời gian sử dụng khá là ấn tượng, thuộc hàng khủng trên thị trường hiện nay.

Thời lượng pin xiaomi 11t 5g

 

2. Đánh giá khả năng sạc nhanh trên điện thoại Xiaomi 11T 5G có tốt không?

Được Xiaomi trang bị công nghệ sạc nhanh 67W, nên khá nhiều người tò mò rằng công nghệ sạc nhanh trên điện thoại Xiaomi 11T 5G có chất lượng như thế nào. Cùng chúng tôi tìm hiểu.

Với công nghệ sạc được trang bị thì điện thoại Xiaomi 11T 5G có thể sử dụng nguồn điện có điện áp từ 5V-20V, với cường độ dòng điện từ 3,25 – 6,2 A. Đương nhiên, với nguồn điện càng lớn thì máy càng có thể sạc nhanh tốt hơn. Và với củ sạc nhanh 67W được trang bị kèm thì điện thoại Xiaomi 11T 5G có được tốc độ sạc từ 0% như sau:

– Sau 30 phút: đạt 86% dung lượng pin

– Sau 41 phút: đạt 100% dung lượng pin

So sánh tốc độ sạc này so với các đối thủ trong cùng phân khúc giá trên thị trường thì điện thoại Xiaomi 11T 5G đều thuộc hàng tốt nhất trên thị trường hiện nay, cụ thể bạn có thể tham khảo hình dưới đây:

Thời lượng pin xiaomi 11t 5g
Thời gian cần để sạc đầy pin từ 0% trên các dòng điện thoại khác nhau.
Thời lượng pin xiaomi 11t 5g
Dung lượng pin đạt được sau 30 phút sạc nhanh trên các dòng điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay.

Như vậy với những gì được trang bị, điện thoại Xiaomi 11T 5G đã mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với khả năng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.

3. Hướng dẫn cách sử dụng điện thoại Xiaomi 11T 5G tiết kiệm điện

Để tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng điện thoại Xiaomi 11T 5G thì người sử dụng có thể lựa chọn những cách như sau:

– Giảm độ sáng màn hình nếu không thực sự cần thiết

– Bật chế độ tiết kiệm pin: với giao diện của Xiaomi 11T 5G, người sử dụng có thể lựa chọn những chế độ tiết kiệm pin khác nhau trong đó có chế độ tiết kiệm pin ở mức trung bình, có thể vừa mang tới thời gian sử dụng hơn trong khi các trải nghiệm không hề thay đổi.

– Tắt NFC và Bluetooth khi không dùng

– Tắt hệ thống định vị GPS

– Sử dụng màn hình tối, hoặc các chế độ tối của các ứng dụng

Bên cạnh đó, người sử dụng cũng cần có những chế độ sử dụng điện thoại một cách hợp lý, sạc pin khi pin xuống dưới 20% và không để sạc qua đêm…

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!