QC Thăng Long - Lựa chọn lắp đặt quả cầu thông gió inox, quả cầu hút nhiệt inox uy tín cho mọi công trình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công ty Cổ phần xây dựng – thương mại QC Thăng Long luôn khẳng định được giá trị nhờ đem đến cho khách hàng những sản phẩm quả cầu thông gió inox, quả cầu hút nhiệt inox chất lượng, giá thành ưu đãi và phong cách phục vụ tận tâm.

QC Thăng Long – Kiến tạo giá trị cho mọi công trình

Công ty Cổ phần xây dựng – thương mại QC Thăng Long có trụ sở chính tại Tầng 1, sảnh A tòa nhà Hateco phố Hưng Thịnh, P, Yên Sở, Q.Hoàng Mai, Hà Nội. Đơn vị là một trong những thương hiệu đi đầu về cung cấp các sản phẩm phục vụ thi công công trình như: Cửa thép chống cháy, cửa thép công nghiệp, cửa kính chống cháy, quả cầu inox, cửa thép vân gỗ, ống đổ rác, thi công đá với đa dạng mẫu mã, chủng loại cho khách hàng lựa chọn.

Đặc biệt, các sản phẩm đều được chứng nhận & kiểm định của cơ quan có thẩm quyền. Không chỉ đem đến tính thẩm mỹ, có độ bền cao, giá thành rẻ mà còn cho khả năng chống lại hoặc ngăn chặn sự cố cháy nhằm kéo dài thời gian để phong tỏa & di chuyển con người cùng tài sản có giá trị không bị phá huỷ bởi đám cháy.

Bạn có thể tham khảo trực tiếp các sản phẩm nội thất của đơn vị này cung cấp tại website: https://qcthanglong.com/.

QC Thăng Long – Lựa chọn lắp đặt quả cầu thông gió inox, quả cầu hút nhiệt inox uy tín cho mọi công trình

Như bạn đã biết, quả cầu thông gió inox, quả cầu hút nhiệt inox là một trong những thiết bị quan trọng để lưu thông không khí, hút nhiệt cho các ngôi nhà cao tầng, các xưởng sản xuất với khả năng mang luồng gió tự nhiên vào bên trong không gian mà không phải sử dụng điện năng nên được rất nhiều khách hàng lựa chọn cho ngôi nhà của mình, hay các chủ doanh nghiệp lựa chọn cho cơ sở sản xuất. Hiện nay, quả cầu thông gió và quả cầu hút nhiệt được sử dụng rất phổ biến nhờ ưu điểm hoạt động tự động, liên tục, giá thành rẻ và không chi phí vận hành hoặc bảo trì.

quả cầu thông gió inox, quả cầu hút nhiệt inox
Quả cầu thông gió inox, quả cầu hút nhiệt inox

Công ty Cổ phần xây dựng – thương mại QC Thăng Long là một trong những đơn vị có thế mạnh trong cung cấp các sản phẩm quả cầu thông gió inox, quả cầu hút nhiệt inox.

Với thiết kế gọn nhẹ, thẩm mỹ, dễ bảo hành sửa chữa, các sản phẩm quả cầu hút nhiệt inox, quả cầu thông gió inox nhà xưởng của QC Thăng Long giúp công trình của bạn luôn lưu thông không khí cả ngày lẫn đêm 24/24, ngay cả khi sức gió yếu mà không cần phải sử dụng điện năng hay bất cứ một nhiên liệu nào khác. Từ đó, tiết kiệm tối đa chi phí cho người dùng mà còn rất thân thiện với môi trường.

quả cầu thông gió inox nhà xưởng của QC Thăng Long giúp công trình của bạn luôn lưu thông không khí cả ngày lẫn đêm
Quả cầu thông gió inox nhà xưởng của QC Thăng Long giúp công trình của bạn luôn lưu thông không khí cả ngày lẫn đêm 24/24

Các sản phẩm quả cầu thông gió inox, quả cầu hút nhiệt inox của Công ty có chất lượng cao, kích thước đa dạng cùng đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được sản phẩm phù hợp, tối ưu cho công trình của mình.

Cùng với đó, bảng giá dịch vụ lắp đặt chi tiết, rõ ràng và giá thành phải chăng cùng với đội ngũ thợ lành nghề sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên mát mẻ trong hè này.

Đặc biệt, trong quá trình sử dụng gặp các sự cố ngoài ý muốn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Khi lựa chọn dịch vụ lắp đặt quả cầu thông gió inox, quả cầu hút nhiệt inox của QC Thăng Long, bên cạnh việc kiểm tra kỹ chu trình xoay của quả cầu thông gió và tay nghề của đội ngũ lắp đặt lành nghề thì đơn vị còn thực hiện bảo hành dài hạn cho khách hàng. Từ đó, đem đến cho bạn sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối trong suốt thời gian sử dụng dịch vụ.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn đơn vị nào để thi công, lắp đặt quả cầu thông gió inox, quả cầu hút nhiệt inox hãy lựa chọn QC Thăng Long. 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP XD – TM QC THĂNG LONG

Địa chỉ VPGD: Tầng 1, sảnh A tòa nhà Hateco phố Hưng Thịnh, P, Yên Sở, Q.Hoàng Mai, Hà Nội

Điện thoại: 0944.356.256 – 0354.366.163

Mail: xuanquynhsm@gmail.com

Facebook: QC Thăng Long

TIN TỨC LIÊN QUAN

6 cách làm sạch đồ dùng inox đơn giản mà hiệu quả

6 cách làm sạch đồ dùng inox đơn giản mà hiệu quả

Mặc dù inox là một loại kim loại không bị ăn mòn hay gỉ sét nhưng không phải vì thế mà nó luôn giữ được vẻ sáng bóng vốn có. Nếu bạn không ngó ngàng gì đến chúng, để cho các vết bẩn tích tụ lâu ngày, bế mặt inox sẽ bị mờ, xỉn và đầy những vết bám xấu xí.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!