QLED Tivi 4K Samsung 55Q60A 55 inch - Thiết kế ấn tượng đến từ tương lai

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tận hưởng độ tương phản sắc nét tuyệt vời nhất chưa từng có với bộ xử lý 4K có trong dòng sản phẩm QLED Tivi 4K Samsung 55Q60A 55 inch. Mẫu tivi sẽ làm bừng sáng mọi sắc màu với độ tương phản hoàn mỹ nhất. Vì vậy, hãy chọn mua ngay mẫu tivi đẳng cấp hoàn hảo này cho gia đình bạn.

QLED Tivi 4K Samsung 55Q60A 55 inch là một chiếc tivi được đánh giá là một tuyệt tác ấn tượng đến từ tương lai. Với một thiết kế độc đáo với màn hình vô cực giúp khai phóng tầm nhìn của mỗi người. Cùng với đó, độ phân giải 4K siêu thực và âm thanh dạng vòm chuyển động hình ảnh OTS không thể tuyệt với hơn.

QLED Tivi 4K Samsung 55Q60A 55 inch mang đến hình ảnh sắc nét

QLED Tivi 4K Samsung 55Q60A 55 inch-1
QLED Tivi 4K Samsung 55Q60A 55 inch với thiết kế mỏng vô cùng đẹp mắt
  • Chiếc tivi được sử dụng công nghệ Quantum Dot giúp có thể hiển thị 100% dải màu. Từ đó, đưa đến hàng tỉ những sắc màu trung thực đẹp mắt trong cảnh sáng.
  • Cùng với đó là công nghệ Dual Led giúp mang đến độ tương phản rõ nét và chính xác hơn. Để làm được điều đó chúng tối ưu hóa tông màu đèn nền để có thể phù hợp với những loại nội dung mà bạn đang xem. Đây là một ưu điểm mà hiếm tivi nào có được.
  • Không thể thiếu được là công nghệ Quantum HDR sẽ đem đến độ tương phản và độ chi tiết nhất về hình ảnh. Do đó, mọi người sẽ được trải nghiệm toàn bộ những sức mạnh của hình ảnh. Chúng có thể vượt xa được những tiêu chuẩn hàng đầu về màn hình của tivi.  Cùng với đó là ánh xạ tông màu động của HDR10+ sẽ đem đến những màu sắc sâu hơn như màu đen từ đó hình ảnh sống động và rõ nét hơn bao giờ hết.

Tivi được trang bị bộ xử lý 4K thông minh hơn và nhanh hơn

QLED Tivi 4K Samsung 55Q60A 55 inch-2
QLED Tivi 4K Samsung 55Q60A 55 inch được trang bị bộ xử lý 4K

Để tạo ra sự nổi bật của sản phẩm thì nhà sản xuất đã ứng dụng bộ xử lý Quantum Processor 4K Lite. Từ đó, giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh theo nội dung. Ngoài ra, với công nghệ đã được nâng cấp 4K rất mạnh mẽ đảm bảo bạn sẽ có được những độ phân giải tuyệt vời cho những nội dung mà bạn thích.

Âm thanh hoàn hảo theo từng hành động hình ảnh

Điểm nổi bật của mẫu tivi này đó chính là công nghệ âm thanh vòm 3D là Object Tracking Sound Lite (OTS Lite). Nhờ có công nghệ âm thanh này bạn sẽ được chìm đắm trong những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất hiện nay. Mọi người sẽ cảm nhận từng âm thanh trong trẻo như đang nghe âm thanh trong rạp hát.

Cùng với đó là công nghệ Q-Symphony giúp bạn đắm mình với những âm thanh từ loa Soundbar và loa của TV. Tất cả đều tạo ra sự hoàn hảo để mang đến những âm thanh phong phú nhất.

Điểm đặc biệt đó chính là âm thanh sẽ được tinh chỉnh phù hợp với nội  dung bạn chọn dựa trên những sự phân tích cảnh thời gian theo loại nội dung. Vì vậy, bạn sẽ khó có thể tìm thấy mẫu tivi nào tuyệt vời hơn tivi Samsung 55 inch 55Q60A.

Thiết kế đến từ tương lai

So với nhiều phiên bản tivi khác nhau của hãng Samsung thì có lẽ model 55Q60A 55 inch được thiết kế với độ mỏng nhất gây ra một ấn tượng thích thú cho mọi người. Từng đường nét thiết kế luôn hài hòa đẹp mắt, liền mạch. Thiết chân kệ rát chắc chắn giúp mọi người có thể an tâm khi để trên những chiếc kệ tivi. Bên cạnh đó, chúng cũng được thiết kế gắn vào tường ấn tượng nhất.

Nhiều tính năng hữu ích khác có tại QLED Tivi 4K Samsung 55Q60A 55 inch

QLED Tivi 4K Samsung 55Q60A 55 inch-2
QLED Tivi 4K Samsung 55Q60A 55 inch được thiết kế với nhiều tính năng hấp dẫn

Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như nêu trên chưa phải là đầy đủ của mẫu tivi được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa thích hiện nay. Chúng còn sở hữu nhiều tính năng hữu ích và nổi bật để giúp cho mọi người có thể sử dụng tivi không chỉ giải trí mà trong cả công việc.

  • Tivi có cổng kết nối có thể kết nối từ xa với PC nhưng chỉ được hỗ trợ cho Windows 10 và Mac OS 10.5 trở lên.
  • Mọi người có thể kết nối với điện thoại thông minh và nhiều thiết bị di động tương thích khác nhau.
  • Tính khả dụng của dịch vụ có thể được thay đổi mà không cần phải thông báo trước.

Tóm lại, QLED Tivi 4K Samsung 55Q60A 55 inch là một trong những mẫu tivi rất đáng mua hiện nay. Chúng sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật để giúp mọi người có những giây phút thư giãn giải trí tuyệt vời nhất. Vì vậy, hãy chọn mua ngay chiếc tivi đẳng cấp này.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!