QLED Tivi 4K Samsung 75Q70A 75 inch - Đỉnh cao công nghệ tivi

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K Samsung 75Q70A 75 inch sẽ giúp cho bạn cần phải tràn đầy đam mê với những chương trình trên tivi, hay với những kho ứng dụng phong phú cùng những giây phút chơi game thư giãn nhất. Samsung 75Q70A 75 inch không chỉ sở hữu một thiết kế tuyệt vời mà áp dụng rất nhiều những công nghệ tivi.

QLED Tivi 4K Samsung 75Q70A 75 inch với  màn hình rộng thiết kế tràn viền rất phù hợp cho những căn phòng rộng lớn. Chúng tạo ra những sự nổi bật, đẳng cấp thú vị cho không gian. Cùng với đó là những công nghệ âm thanh đỉnh cao khiến cho người dùng sẽ cảm thấy tràn đầy hứng khởi với những giây phút tuyệt vời nhất.

Thiết kế không viền hiện đại, tinh tế

Samsung 75Q70A 75 inch
Thiết kế không viền, ấn tượng vô cùng hấp dẫn

Samsung 75Q70A 75 inch là phiên bản mới ra mắt rất đáng mua trên thị trường hiện nay. Chúng được sở hữu một thiết kế không viền 3 cạnh tạo ra một cảm giác màn hình rộng lớn và không bị giới hạn khi xem tivi. Phần chân đế được thiết kế với hình chữ T úp ngược vững chãi trên nhiều mặt phẳng. Cùng với đó, được thiết kế với phần treo tường cũng hết sức chắc chắn để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Hình ảnh sắc nét và sống động với những công nghệ đỉnh cao

Để tạo ra một chiếc tivi đẳng cấp số một hiện nay như Samsung 75Q70A thì hãng đưa ra rất nhiều những công nghệ tiên tiến nổi bật nhất trên thị trường. Chiếc tivi này áp dụng tất cả những công nghệ tiên tiến nhất của hãng Samsung.

  • Công nghệ độ phân giải Ultra HD 4K chi tiết gấp 4 lần so với dòng tivi Full HD thông thường.
  • Công nghệ HDR mang đến một hình ảnh chi tiết với màu sắc chân thực nhất.
  • Với màn hình chấm lượng tử Quantum Dot sẽ giúp tái tạo màu sắc hình ảnh chuẩn 100%.
  • Công nghệ Quantum HDR cho đem lại độ tương phản cao, hình ảnh rất sắc nét và màu sắc chân thực nhất. Từ đó, giúp tối ưu độ tương phản giữa mọi khung hình của màu sáng tối được thể hiện chi tiết hơn.
  • Hình ảnh được nâng cấp lên tiêu chuẩn 4K nhờ bộ xử lý Quantum 4K và được kết hợp với trí thông minh nhân tạo AI đem đến một hình ảnh rõ nét nhất.
  • Công nghệ đèn nên Dual Led để hiện thị nhiệt độ màu sắc hình ảnh sống động nhất.
  • Công nghệ Supreme UHD Dimming để nâng cao khả năng hiển thị màu sắc và tối ưu hó chi tiết hình ảnh thêm rõ nét nhất.
  • Công nghệ Wide Viewing Angle để đem đến hình ảnh rõ nét ở mọi góc nhìn để hình ảnh trở nên đẹp nhất và chân thực ở mọi góc nhìn.
  • Công nghệ Adaptive Picture giúp tối ưu hình ảnh theo môi trường xung quanh để điều khiển hình ảnh theo ánh sáng của môi trường.

Tận hưởng những khung hình chơi game tuyệt vời nhất

Samsung 75Q70A 75 inch-1
Tận hưởng những khung hình hoàn hảo, tuyệt vời nhất

Với những tín đồ của game thì chắc chắn Tivi 4K Samsung 75Q70A sẽ không thể bỏ qua. Với công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ chắc chắn sẽ đem đến cho các tín đồ một tận hưởng một khung hình game tuyệt vời nhất. Các hình ảnh chuyển động nhanh chóng, mượt mà không bị rung lắc hay bị nhòe. Thêm vào đó, FreeSync Premium Pro cùng Auto Low Latency Mode giúp có thể giảm thiểu được độ trễ  khi chuyển động trong game với tần số quét lên tới 120Hz cho bạn thưởng thức những chiến game đỉnh cao nhất.

Chế độ  màn hình nền Ambient Mode+

Một trong những điểm nổi bật khác cần phải kể đến đó chính là chế độ màn hình nền Ambient Mode+. Với chế độ này sẽ biến QLED Tivi 4K trở thành một tác phẩm nghệ thuật khi không hoạt động. Mọi người sẽ nhận diện được màu sắc và hoa văn trên tường để biến đổi tương thích với những không gian xung quanh. Chúng như một kiệt tác nghệ thuật ngay trong chính căn nhà của bạn.

Công nghệ âm thanh đỉnh cao

Bên cạnh đó chính là công nghệ âm thanh vòm đỉnh cao Dolby Digital Plus. Đi kèm với đó chính là loa trầm giúp cho những âm thanh được phát ra mạnh mẽ sống động hơn bao giờ hết. Người dùng sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời và lý thú nhất.

QLED Tivi 4K Samsung 75Q70A 75 inch chắc chắn sẽ là một trong những sản phẩm tivi chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng những giây phút giải trí với tivi đỉnh cao nhất trên thị trường hiện nay. Không chỉ vậy, sẽ giúp mang đến những trải nghiệm tuyệt vời khó quên nhất. Mỗi người được thư giãn giải trí sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!