QLED Tivi 4K TCL 65C815 65 inch-Đột phá mới cho trải nghiệm tuyệt vời

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 4K TCL 65C815 65 inch sở hữu những điểm mạnh đột phá ấn tượng trong tầm giá. Cùng khám phá ngay chiếc Smart Tivi này qua bài viết dưới đây nhé.

QLED Tivi 4K TCL 65C815 65 inch sở hữu thiết kế tối giản nhưng đẳng cấp phù hợp với mọi không gian sống hiện đại. Ngoài ra, bước đột phá từ công nghệ màn hình đem đến trải nghiệm tại gia chân thật, sống động. Đây chắc chắn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời xứng tầm giá bán.

Thiết kế tinh tế, đẳng cấp của QLED Tivi 4k TCL 65C815 65 inch

Chiếc Smart Tivi này sở hữu thiết kế thanh mảnh cùng với viền màn hình siêu mỏng mang đến trải nghiệm xem vượt trội, mở rộng không gian tầm nhìn. Ngoài ra, thiết kế loa bên dưới màn hình tạo sự đồng nhất về chất lượng hình ảnh và âm thanh, giúp cho người dùng tận hưởng cảm giác chân thật như đang ở rạp phim.

Thiết kế tinh tế, đẳng cấp của QLED Tivi 4k TCL 65C815 65 inch

Bức phá từ công nghệ màn hình trên QLED Tivi 4k TCL 65C815 65 inch

QLED Tivi 4K TCL 65C815 65 inch được trang bị công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot được mệnh danh là thế hệ màn hình TV của tương lai. Nhờ công nghệ này, chất lượng hiển thị của chiếc Smart Tivi có độ sáng hơn hẳn, hình ảnh được tái hiện một cách sống động, màu sắc tươi tắn.

Ngoài ra, để đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm điện ảnh đỉnh cao, Tivi được trang bị thêm các công nghệ  xử lý hình ảnh Dolby Vision, UHD 4K, HDR 10+. Các công nghệ này giúp hiển thị số lượng màu lớn hơn, tăng độ tương phản và tăng mức độ sáng, tăng tốc độ chuyển động giữa các khung hình. Nhờ đó, tạo nên bước đột phá đỉnh cao so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc.

Chất lượng âm thanh ấn tượng, nâng tầm giải trí tại gia

Với công nghệ âm thanh Dolby Atmos, Tivi 4K TCL này cho hiệu ứng không gian âm thanh ba chiều, cho chất lượng âm thanh chuyển động ngoạn mục với độ sâu và độ chính xác cho mọi âm thanh của từng vật thể trong cùng một cảnh tại một thời điểm. Từ đó đem đến cho khách hàng có một trải nghiệm phong phú như đắm chìm trong không gian âm thanh rạp phim.

Chiếc Smart Tivi này còn được trang bị hệ thống loa Onkyo với 2 loa treble mỗi cái 15W và loa sub sau tivi 20W. Điều đó giúp khuếch đại âm thanh động, tập trung tiếp nhận tín hiệu âm, tái tạo âm thanh hoàn hảo nhất.

Chất lượng âm thanh ấn tượng, nâng tầm giải trí tại gia

Điều khiển bằng giọng nói trên QLED Tivi 4k TCL 65C815 65 inch

Một điểm mạnh không thể không nói đến ở dòng QLED Tivi 4K TCL 65C815 65 inch là tính năng điều khiển giọng nói từ xa. Khi không có remote trên tay, người dùng có thể dùng giọng nói để truy cập vào nội dung mình yêu thích, khởi động và điều khiển Tivi theo ý muốn. Nhờ được tích hợp Google Assistant, thao tác điều khiển bằng giọng nói trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Đặc biệt hơn nữa, chiếc Smart Tivi này còn được tích hợp nền tảng trí tuệ nhân tạo AI-IN mở ra thế giới giải trí dành riêng cho người dùng. Công nghệ này cung cấp dịch vụ thông minh đa nhiệm thông qua phần cứng và phần mềm, trong đó bao gồm: Kết nối thiết bị thông minh gia đình, tương tác giọng nói, cải thiện chất lượng hình ảnh và âm thanh.

Điều khiển bằng giọng nói trên QLED Tivi 4k TCL 65C815 65 inch

Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng hình ảnh, âm thanh cùng với thiết kế tinh tế tối giản tích hợp cùng nhiều tính năng thông minh, QLED Tivi 4K TCL 65C815 65 inch hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời. Đây chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành thế hệ mới cho những giây phút thư giãn của mọi gia đình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!