QLED Tivi 8K Samsung 85Q950TS 85 inch không gian giải trí đa dạng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi 8K Samsung 85Q950TS 85 inch không chỉ nổi bật bưởi thiết kế ấn tượng. Chúng còn được áp dụng nhiều công nghệ hình ảnh âm thành. cùng với đó là hệ điều hành dễ sử dụng đem lại sự tiện lợi cho người dùng.

QLED Tivi 8K Samsung 85Q950TS 85 inch gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi sự kết hợp các công nghệ hiện đại từ hình ảnh cho đến âm thanh. Đồng thời còn trang bị kho ứng dụng phong phú mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Dưới đây là đánh giá chi tiết về sản phẩm cho các bạn tham khảo.

QLED Tivi 8K Samsung 85Q950TS 85 inch-1
Smart Tivi QLED Samsung 8K 85 inch được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay

Thiết kế màn hình tràn viền vô cực đẳng cấp tinh tế

Smart Tivi QLED Samsung 8K 85 inch được thiết kế màn hình tràn viền độc đáo làm tăng nét sang trọng. Thiết bị tạo đẳng cấp cho mọi không gian sử dụng.

Chưa kể với kích cỡ 85 inch, thiết bị thích hợp bố trí trong các không gian rộng như văn phòng làm việc, phòng hội nghị, phòng khách, …

Thiết kế màn hình phẳng cho phép bạn treo lên tường như một món đồ trang trí cao cấp trong ngôi, nâng cao tính hiện đại cho không gian sống.

Hiển thị hình ảnh rõ nét trên từng khung hình với độ phân giải 8K

Dòng QLED samsung 85 inch gây ấn tượng với độ phân giải 8K 7680 x 4320 pixel, nâng số điểm ảnh của tivi lên tới hơn 33 triệu điểm ảnh. Nhờ đó, hình ảnh hiển thị có độ nét vượt trội, các điểm ảnh được liền mạch với nhau giúp chi tiết của hình ảnh trở nên rõ nét, chân thực hơn bao giờ hết Dải màu tự nhiên được tái tạo 100%, thuần khiết với

Khung hình chờ đầy tính nghệ thuật với Ambient Mode

Chế độ Ambient Mode tích hợp trên thiết bị mang lại những hình ảnh tuyệt đẹp với nhiều nội dung khác nhau như: Thời tiết, thời gian, thông tin,… giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp cho không gian nhà mình.

Ngoài ra tính năng Ambient Mode này còn cho phép bạn đặt ảnh được lưu trong thiết bị di động cài làm hình nền của màn hình TV. Đèn nền Direct Full Array 32x giúp tối ưu độ sáng tối với sắc đen sâu thẳm, sắc sáng tươi sáng.

Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED)

Điểm nổi bật của Tivi 8K Samsung 85Q950TS đó chính là trang bị công nghệ chấm lượng tử Quantum Dot (LED). Nhờ công nghệ hiện đại mà độ sáng màn hình hiển thị đỉnh cao hơn những thiết bị khác rất nhiều. Đồng thời, dải màu sắc cũng trở nên rộng hơn, độ chính xác màu sắc chuẩn xác hơn, đem lại sức sống mới cho các màn hình TV nhà bạn.

QLED Tivi 8K Samsung 85Q950TS 85 inch
Mọi người sẽ được trải nghiệm những giây phút xem tivi tuyệt vời nhất.

Trải nghiệm âm thanh vòm mạnh mẽ với công nghệ Object Tracking Sound

Smart tivi Samsung 8k 85Q950TS sở hữu công nghệ Object Tracking Sound tiên tiến, kết hợp loa ở viền trên 2 bên, nâng công suất lên tới 70W. Với chiếc tivi này bạn có thể lan tỏa âm thanh đi khắp mọi ngõ ngách trong căn phòng.

Chưa hết, âm thanh của thiết bị còn có thể tự động điều chỉnh theo vật thể trên màn hình tạo cảm giác thực tế và chân thật hơn bao giờ hết. Cho bạn đắm chìm trong âm thanh sôi động lôi cuốn từ những nốt nhạc đầu tiên.

Hệ điều hành Tizen OS có giao diện trực quan, kho ứng dụng đa dạng, hấp dẫn

QLED Tivi 8K Samsung 85 inch update hệ điều hành Tizen OS trên nền tảng mã nguồn mở trên màn hình phẳng với thẻ nội dung sắp xếp đều nhau. Mang đến sự lựa chọn phong phú cũng như dễ dàng truy cập và ứng dụng một cách nhanh chóng không sợ bị gián đoạn.

Hệ điều hành Tizen OS thân thiện, sử dụng đơn giản, trang bị kho ứng dụng khổng lồ được nghiên cứu phát triển từ nhu cầu thực tế của người sử dụng như: Clip TV, Fim+, FPT Play Yout, YouTube, FPT Play, Spotify… Cho bạn tận hưởng những chương trình hợp hấp dẫn nhất.

Trên đây là một số những thông tin cơ bản về sản phẩm QLED Tivi 8K Samsung 85Q950TS 85 inch. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho bạn được những thông tin hữu ích. Hiện chiếc Smart TV này đang được người dùng đánh giá rất cao. Nếu bạn đang có ý định mua 1 chiếc tivi để có trải nghiệm xem Euro tuyệt vời nhất thì đừng bỏ qua em siêu phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!