QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 50 inch 50LS03A - Sáng tạo đỉnh cao!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 50 inch 50LS03A rất đáng để lựa chọn để mang đến một không gian hoàn hảo cho gia đình bạn. Với thiết kế đỉnh cao cùng công nghệ tivi hoàn hảo đem đến rất nhiều những sự lý thú và hấp dẫn cho những người dùng.

QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 50 inch 50LS03A sẽ mang đến một hơi thở mới cho không gian nhà bạn với thiết kế khung tranh nghệ thuật độc đáo. Hơn thế nữa, ngoài ứng dụng giải trí thiết bị còn là một tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao. Chúng ta cùng khám phá những tính năng nổi bật của chiếc tivi này nhé.

Sở hữu thiết kế khung tranh độc đáo có 1-0-2

QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 50 inch 50LS03A-1
Thiết kế khung tranh độc đáo và đầy hấp dẫn

Điểm nổi bật đặc biệt của thiết bị đó chính là được thiết kế theo kiểu khung tranh ấn tượng đỉnh cao. Tạo đường nét quý phái sang trọng, đậm chất nghệ thuật. Ở mọi vị trí bày trí, thiết bị đều sẽ trở thành một tuyệt tác, mang đến hơi thở mới tràn đầy năng lượng, tràn đầy sức sống cho không gian ngôi nhà của bạn.

Ấn tượng hơn nữa là chiếc smart tivi này có thể thay đổi được nhiều kiểu khung tranh khác nhau. Cho người dùng thoải mái thiết kế theo sở thích riêng và theo phong cách đồng nhất với thiết kế của không gian.

Chiếc tivi có thể tự động chuyển đổi thành tuyệt tác nghệ thuật

Khi chiếc tivi này ở chế độ “OFF” sẽ tự động trở thành bộ sưu tập tranh ảnh tuyệt vời với thư viện gồm hơn 1400 tác phẩm tranh nghệ thuật độc đáo. Sự kỳ diệu này đến từ chế độ Art Mode của Samsung.

Khi bật chế độ Art Mode, màn hình có thể cảm biến ánh sáng  và cảm biến chuyển động, tác động đến thư viện tranh được cài đặt sẵn trên máy, trình chiếu những bức ảnh như một buổi triển lãm nghệ thuật trên nền công nghệ số.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị công nghệ Ambient Mode+, cho khả năng biến đổi màn hình tự động dựa trên sự tổng hợp các yếu tố liên quan đến môi trường xung quanh. Tạo nên sự hài hòa, góp phần tô điểm thêm cho không gian sống, tăng phần thi vị và năng lượng hào hứng cho chúng ta.

Điểm nhanh những điểm mạnh trong công nghệ của QLED Tivi Samsung 50LS03A

QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 50 inch 50LS03A-2
Tivi sở hữu rất nhiều những điểm nổi bật và hấp dẫn

Tivi sử dụng hệ điều hành Tizen OS thế hệ mới với giao diện hiện đại, dễ dùng. Cùng với kho ứng dụng đa dạng, người dùng có thể thoải mái thư giãn cùng với những chương trình yêu thích từ: Netflix, Spotify, FPT Play, Galaxy Play, youtube,VTVCab ON, ClipTV, MyTV, PoP Kids,…  và nhiều ứng dụng khác trong kho giải trí.

Ngoài ra, tivi còn được người tiêu dùng đánh giá cao từ chất lượng hình ảnh đến chất lượng âm thanh. Tất cả đều nhờ sự kết hợp nhiều công nghệ hiện đại, tạo nên một sản phẩm chất lượng vượt trội.

Xét về hình ảnh: QLED Samsung 4K 50LS03A, nhận được đánh giá 5* từ người dùng nhờ:

  • Hình ảnh hiển thị chuẩn 4K, sắc nét và rõ ràng hơn FHD đến 4 lần.
  • Bộ xử lý Quantum 4K giúp tối ưu độ tương phản và màu sắc, chất lượng hình ảnh được nâng cấp hiệu quả hơn.
  • Công nghệ màn hình chấm lượng tử Quantum Dot (QLED) cho dải màu rộng hơn, sắc màu truyền tải rực rỡ và sống động nhất. Nhờ vậy mà thế hệ Samsung QLED đã được hiệp hội VDE chứng nhận tạo ra 100% dải sắc màu tự nhiên, theo tiêu chuẩn DCI-P3.
  • Nhờ công nghệ Quantum HDR và Supreme UHD Dimming, hình ảnh được kiểm soát và tối ưu độ tương phản, độ chi tiết hiển thị trong mọi điều kiện sáng, dù là ban ngày hay ban đêm, chất lượng hình ảnh vẫn xuất sắc, đẹp ấn tượng.

Xét về công nghệ âm thanh: QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 50 inch 50LS03A đã ứng dụng thành công công Nghệ SpaceFit Sound, giúp âm thanh được tái tạo hoàn hảo nhất. Nhờ khả năng cảm nhận, phân tích và tự động điều chỉnh những cài đặt để âm thanh phát ra tác động mạnh mẽ nhất đến thính giác của người dùng.

Chính nhờ những tính năng nổi bật này mà QLED Tivi Khung Tranh Samsung 4K 50 inch 50LS03A đã trở thành sản phẩm bán chạy ở nhiều cửa hàng điện tử hiện nay. Chúc các bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời với chiếc tivi này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B: Giá rẻ, màu sắc đẹp, âm thanh tốt!

Trong năm 2024, TCL đã cho ra mắt dòng Google tivi QLED TCL 4K 43 inch 43C69B ứng dụng công nghệ lọc màu Quantum Dot và được tích hợp sẵn hệ điều hành Google TV. Đây là một mẫu tivi có thiết kế đẹp mắt, cấu hình phần cứng ấn tượng và giá thành phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng.