QLED Tivi Samsung 55Q7F 55 inch, 4K HDR - Nội dung nâng cấp lên 4K!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED Tivi Samsung 55Q7F 55 inch, 4K HDR là một trong những chiếc tivi đang được rất nhiều người tiêu dùng tìm kiếm mua. Bởi, chúng với thiết kế đẹp mắt màn hình rộng có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Chiếc tivi được kết hợp với nhiều công nghệ tivi tiên tiến hiện đại nhất.

QLED Tivi Samsung 55Q7F 55 inch, 4K HDR cho ra mắt trên thị trường và được rất nhiều người đón nhận. Với công nghệ màn  hình chấm lượng tử đem lại màu sắc chân thật cùng với đó là những âm thanh vòm đỉnh cao đem đến những giây phút như được sống trong những giây phút tuyệt vời  như trong rạp hát.

Thiết kế tối giản

Samsung 55Q7F 55 inch-1
Samsung 55Q7F 55 inch được thiết kế tối giản đầy tinh tế

Samsung 55Q7F 55 inch được thiết kế theo phong cách tối giản của đúng hãng Samsung. Không có những kết nối dây loằng ngoằng như những phiên bản cũ. Thay vào đó là những dây cáp siêu mảnh. Chính thiết kế này trông tivi luôn gọn gàng làm cho không gian sống của gia đình bạn cũng trở nên ngăn nắp tinh tế và hiện đại hơn bao giờ hết.

Với thiết kế 55 inch có thể để kệ tivi với kệ chữ V ngược rất chắc chắn trên mọi bề mặt. Cùng với đó có thể treo tường tạo thành một kiệt tác tranh nghệ thuật đầy ấn tượng. Chúng giúp mở rộng được không  gian và tạo ra một phong cách độc đáo mang đến những niềm vui, niềm hứng khởi cho cuộc sống.

Không dừng lại ở đó Tivi 55Q7F 55 inch còn được tối giản trong kết nối khi giờ đây chỉ còn một sợi dây cáp quang siêu mỏng để kết nối tivi với những thiết bị ngoại vi khác thông qua One Connect Box. Thiết kế tràn viền của siêu phẩm tivi mang đến góc nhìn rộng hơn, bao trùm mọi giác quan cho mọi người cảm nhận rõ được một cuộc sống đầy sống động ngay trong căn nhà của bạn.

Chất lượng hình ảnh rõ nét với những công nghệ cao cấp

Không chỉ với thiết kế tối giản kết nối với không gian đẳng cấp mà chiếc tivi QLED 55Q7F 55 inch còn hấp dẫn người dùng bởi chất lượng hình ảnh cao cấp và tiên tiến nhất hiện nay. Sản phẩm được áp dụng vô vàn những công nghệ nổi bật có trên thị trường như:

  • Công nghệ Quantum Dot: Đây là công nghệ chấm lượng tử thế hệ mới. Chúng với lõi hợp kim tiên tiến để giúp bạn ngắm nhìn được những hình ảnh cùng màu sắc hoàn hảo nhất mang đến trải nghiệm ấn tượng chưa từng có.
  • Công nghệ Q Colour sẽ giúp thay đổi cách nhìn của chúng ta về một màu sắc tivi đẳng cấp. Những dải màu rộng vượt lên trên chuẩn mực của chiếc tivi thông thường. Từ đó, mang đến những xúc cảm đỉnh cao nhất.
  • Công nghệ Q Contrast mang đến những trải nghiệm xem chân thực sống động dù là là sáng hay tối.
  • Công nghệ Q HDR 1500  của Tivi Samsung 55Q7F sẽ cuống bạn vào từng thước phim để có thể ngắm nhìn từng chi tiết dù nhỏ nhất, hay bị ẩn sâu trong bóng tối và lóa mờ bởi ánh sáng.
  • Q – Viewing Angle có trong sản phẩm sẽ giúp bạn nhìn rõ hơn những màu sắc với độ rõ nét hoàn hảo trong mọi vị trí. 
  • Bộ xử lý Q Engine giúp tivi luôn hoạt động mạnh mẽ hơn đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
Samsung 55Q7F 55 inch-2
Tivi được áp dụng rất nhiều công nghệ hình ảnh âm thanh tiên tiến nhất

Công nghệ âm thanh vòm sống động

Hình ảnh, âm thanh luôn là một thế mạnh của Tivi Samsung 55 inch. Sản phẩm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời về âm thanh với những công nghệ âm thanh vòm cao cấp. Cùng với đó là tổng 2 loa với công suất lên tới 20W đem đến từng âm thanh rõ nét giúp bạn như được sống trong từng âm thanh trên rạp chiếu phim đầy hấp dẫn.

Với những điểm nổi bật của QLED Tivi Samsung 55Q7F 55 inch, 4K HDR chắc chắn sẽ mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất với chiếc tivi đẳng cấp này. Chúng chắc chắn sẽ đem lại cho mỗi người những giây phút giải trí đầy hấp dẫn nhất. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa hãy chọn mua ngay chiếc tivi này về gia đình của mình.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!