QLED TV Samsung 4K The Terrace 65 inch – cho hình ảnh mượt mà

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED TV Samsung 4K The Terrace 65 inch được thiết kế đặc biệt cho không gian ngoài trời. Chúng với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều công nghệ tivi nổi bật về hình ảnh và âm thanh đem đến những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Hiện nay, các sản phẩm về tivi có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và nhà sản xuất khiến cho người sử dụng không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc tivi có màn hình rộng để xem bóng đá hãy tham khảo QLED TV Samsung 4K The Terrace 65 inch qua bài viết sau đây.

Đôi nét về chiếc tivi ngoài trời The Terrace

Chiếc tivi ngoài trời mang thương hiệu Samsung The Terrace được nhiều khách hàng đánh giá là sản phẩm có độ phân giải lớn lên đến 3840 x 2160 px. Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam là dòng sản phẩm Smart tivi có kích thước màn hình lên đến 65 inch.

QLED TV Samsung 4K Ngoài Trời The Terrace 65 inch-1
Chiếc tivi sẽ đem đến những giây phút giải trí thú vị và hấp dẫn nhất

Một trong những điểm nổi bật của loại tivi này là không chỉ hoàn hảo về chất lượng sản phẩm mà còn hoàn hảo với môi trường bên ngoài. Tivi Samsung The Terrace sở hữu chất lượng hình ảnh 4K cùng độ sáng vượt trội đến 2000 nits. Chúng sẽ giúp bạn có những trải nghiệm hoàn hảo nhất khi hiển thị trong khu vực ngoài trời.

Dòng sản phẩm với kết nối Bluetooth, mạng internet, cổng wifi. Ngoài ra, chúng có thể kết nối với 2 cổng USB, 3 cổng HDMI, cổng Component và cổng xuất âm thanh.

Ưu điểm nổi bật của tivi ngoài trời 65 inch The Terrace

Công ty Samsung vừa giới thiệu đến khán giả dòng sản phẩm tivi ngoài trời đầu tiên với nhiều ưu điểm nổi bật. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của chúng bạn có thể tham khảo.

Hoàn hảo với môi trường bên ngoài

Sở hữu độ sáng vượt bậc lên đến 2000 nits cho sản phẩm tivi không chỉ hoàn hảo về chất lượng mà còn hoàn hảo với môi trường hiển thị bên ngoài. Với chất lượng QLED 4K cho độ sáng vượt trội giúp người xem có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hình ảnh ở mọi góc độ khác nhau.

Kho giải trí đa dạng

The Terrace cho bạn thưởng thức các nội dung yêu thích một cách dễ dàng, nhanh chóng thông qua kho ứng dụng giải trí vô cùng phong phú. Ngoài ra, chúng có thể giúp bạn tìm kiếm các chương trình giải trí hấp dẫn thông qua giọng nói. Bên cạnh đó, dịch vụ thông minh GUI giúp người xem có thể thay đổi khu vực, mẫu máy, ngôn ngữ… 

QLED TV Samsung 4K Ngoài Trời The Terrace 65 inch-2
Kho giải trí phong phú đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng

Sản phẩm thích hợp với thời tiết bên ngoài

Samsung 4k ngoài trời là dòng sản phẩm hoàn hảo với chỉ số kháng nước và kháng vụi cao. Tỷ lệ chống chịu với điều kiện thời tiết của ngoài trời lên đến TP55. Vì thế, tivi có thể hoạt động mạnh mẽ, bền bì ngoài trời mà không bị hỏng hóc do các yếu tố bên ngoài như nhiệt độ, bụi bẩn và độ ẩm.

Cho hình ảnh mượt mà

Tivi The Terrace cho hình ảnh sắc nét đến từng chi tiết nhỏ nhất nhờ công nghệ khung hình Qled 4k cùng 100% dải màu sắc ngay cả khi đang xem dưới ánh nắng mặt trời. Với tần số quét cao chúng giúp giảm thiểu độ mờ giữa các khung ảnh khi chuyển động đem đến hình ảnh vô cùng mượt mà.

Chống chói hiệu quả

Một trong những ưu điểm nổi bật của sản phẩm là sử dụng công nghệ chống phản chiếu ánh sáng. Từ đó, giúp giảm thiểu đáng kể độ phản chiếu và độ chống chói của chiếc tivi khi chiếu ngoài trời.

Tận hưởng nội dung yêu thích chuẩn 4K

Với công nghệ trí tuệ nhân tạo đỉnh cao 4K cùng bộ xử lý Quantum giúp phân tích nội dung nguồn hình ảnh, tái tạo các tiết bị mất. Cho người xem thưởng thức dàn âm thanh tuyệt hảo cùng hình ảnh chần 4K mọi lúc mọi nơi bất kể nguồn nội dung như thế nào.

QLED TV Samsung 4K Ngoài Trời The Terrace 65 inch với những ưu điểm nổi bật sẽ đem lại cho bạn những cảm giác thú vị khi xem các chương trình giải trí mà mình yêu thích. Còn chần chờ gì nữa hãy nhanh tay rinh ngay em ấy về nhà.

TIN TỨC LIÊN QUAN

QLED TV Samsung 4K The Terrace 75 inch: Kiệt tác nghệ thuật!

QLED TV Samsung 4K The Terrace 75 inch: Kiệt tác nghệ thuật!

QLED TV Samsung 4K Ngoài Trời The Terrace 75 inch chính là một kiệt tác nghệ thuật của tivi. Không dừng lại ở thiết kế tuyệt đỉnh và sản phẩm còn hấp dẫn người dùng bởi những công nghệ đẳng cấp nhất từ công nghệ hình ảnh đến âm thanh cùng rất nhiều những tiện ích nổi bật và hấp dẫn nhất.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!