QLED TV Samsung 4K The Terrace 75 inch: Kiệt tác nghệ thuật!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
QLED TV Samsung 4K Ngoài Trời The Terrace 75 inch chính là một kiệt tác nghệ thuật của tivi. Không dừng lại ở thiết kế tuyệt đỉnh và sản phẩm còn hấp dẫn người dùng bởi những công nghệ đẳng cấp nhất từ công nghệ hình ảnh đến âm thanh cùng rất nhiều những tiện ích nổi bật và hấp dẫn nhất.

QLED TV Samsung 4K ngoài trời The Terrace 75 inch là phiên bản đầu tiên Samsung cho ra mắt trên thị trường. Chúng với độ kháng nước vượt trội và được áp dụng những công nghệ đỉnh cao tiên tiến nhất của hãng Samsung. Chiếc tivi này có thể đặt ở những không gian sân vườn để cả gia đình cùng trải nghiệm những giây phút thư giãn sảng khoái nhất.

tivi The Terrace-1
Chiếc Tivi đẳng cấp của thời đại

Khả năng chống chịu được với thời tiết ngoài trời

TV Samsung 4K Ngoài Trời được thiết kế với khung viền đen kiểu dáng rất đẹp mạnh mẽ. Chúng không chỉ có thể sử dụng trong nhà mà còn có thể sử dụng ngoài trời trong nhiều không gian khác nhau. Với kích thước rộng lớn 75 inch có thể sử dụng để bày trí trong nhà, phòng khách rộng và khu vực ngoài trời.

Đặc điểm của chiếc tivi The Terrace đó chính là khả năng chống chịu bền bỉ với điều kiện thời tiết ngoài trời. Chúng có khả năng kháng nước, kháng bụi đạt đúng tiêu chuẩn IP55. Nhờ có tính năng này tivi sẽ luôn vận hành mạnh mẽ, bền bỉ dưới điều kiện thời tiết ngoài trời. Từ đó, loại bỏ được những tác nhân gây hư hại cho tivi như độ ẩm, bụi bẩn và nhiệt độ cao.

Nhiều công nghệ hình ảnh đem đến chất lượng rõ nét nhất

Tivi ngoài trời The Terrace được áp dụng nhiều công nghệ về hình ảnh đem đến chất lượng hình ảnh rõ nét hơn với độ phân giải Ultra HD 4K. Cùng với đó là rất nhiều những công nghệ khác nhau phải kể đến như:

  • Công nghệ Quantum Dot:  Cho ra dải màu rộng, mọi hình ảnh đều hiển thị lên đến 100%  dải màu. Vì vậy, người xem sẽ được tận hưởng những hình ảnh sắc nét, chuẩn xác nhất ở mọi điều kiện sáng thậm chí ngay dưới ánh mặt trời.
  • Công nghệ Anti- Reflection: Đây là công nghệ để giúp giảm thiểu sự phản chiếu ánh sáng tivi hay có thể hiểu là chống chói ánh sáng để tăng cường độ tương phản cho hình ảnh dù xem ngoài trời.
  • Công nghệ Direct Full Array 120 blocks để có thể kiểm soát được đèn nền, giảm hiện tượng hở sáng, tăng cường độ sâu truyền hải hoàn hảo những màu sắc đen sâu thẳm và tăng cường độ tương phản hình ảnh chính xác chi tiết nhất.
  • Tăng cường độ chính xác cùng khả năng khử nhiễu hình ảnh nhờ trí tuệ nhân tạo AI cùng bộ xử lý Quantum 4K. Với công nghệ này còn tái tạo những chi tiết bị mất, phân tích những hình ảnh, âm thanh phù hợp với môi trường và nâng cấp hình ảnh chất lượng thấp lên gần 4K đem lại trải nghiệm xem tivi tuyệt vời nhất.
  • Công nghệ Ultimate UHD Dimming để có thể chia nhỏ thành nhiều phần khác nhau và dùng thuật toán để tính toán về màu sắc độ tương phản để mang đến hình ảnh chân thật nhất.
  • Công nghệ Adaptive Picture có thể hiển thị rõ ràng khả năng tự động điều chỉnh ánh sáng tương ứng với môi trường. 

Công nghệ âm thanh vượt trội lan tỏa khắp không gian

tivi The Terrace-2
Công nghệ âm thanh lan tỏa khắp không gian

Thâm vào đó là công nghệ âm thanh vòm lôi công sống động đem lại một không gian hoàn hảo nhất. Với công nghệ Dolby Digital Plus cùng tổng công suất loa 20W giúp đem đến những âm thanh đa chiều hơn lan tỏa khắp căn phòng khiến cho bạn như đang ngồi ở rạp hát để thưởng thức những âm thanh tuyệt vời và sống động nahats.

The Terrace 75 inch –  Tivi đầu tiên được chứng nhận hiệu suất hiển thị ngoài trời

Sự ra đời của chiếc tivi ngoài trời 75 inch đem đến một bước phát triển mới của hãng samsung. Tivi trong trong trình sản xuất luôn được kiểm định chặt chẽ các yếu tố như:

  • Độ sáng cực đại vượt 3.000 ~ 4.000 nits.
  • Tỷ lệ tương phản cao hơn 1.000: 1.
  • 80% dải màu dưới điều kiện nhạy sáng ở 10,000 (LUX).

Đây chính là chiếc tivi đầu tiên chứng nhận về hiệu suất hiển thị ngoài trời. Chúng được cấp giấy chứng nhận bởi tổ chức hợp tác giữa các phòng thí nghiệm tại Mỹ. Tại Việt Nam, chiếc tivi này cũng đang đến gần hơn với người tiêu dùng.

QLED TV Samsung 4K Ngoài Trời The Terrace 75 inch chắc chắn là chiếc tivi đáng để lựa chọn cho những giây phút thư giãn giải trí tuyệt vời nhất. Vì vậy, bạn hãy cùng tham khảo và chọn mua ngay chiếc tivi đẳng cấp có một không hai này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!