Quà 20/10: Tặng gì cũng bị chê, mua đồ này vợ vui cả nhà thích

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
So với quần áo, giày dép, túi xách, mỹ phẩm, nước hoa,... đồ gia dụng nhà cửa đời sống vẫn là thứ được các chị em lên Toplist cho các ông chồng rút kinh nghiệm bị chê từ các năm trước. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo mong muốn của chị em để 20/10 này thêm trọn vẹn và ý nghĩa nhé!

Ngày Quốc tế phụ nữ Việt Nam 20/10 đã cận kề nhưng có lẽ việc chọn quà gì tặng vợ, tặng bạn gái, người yêu luôn là thứ khiến bạn phải vò đầu bứt tóc để suy nghĩ.

Vào dịp 20/10 các năm trước tặng quần áo thì bị chê lỗi mốt, màu sắc không phù hợp, tặng nước hoa, túi xách thì bị chê không hợp gu sở thích, tặng mỹ phẩm thì lại không hợp da nên càng dùng da càng tệ,… Rút kinh nghiệm năm nay, khi phỏng vấn các hội chị em bạn dì thì được biết trong Toplist danh sách quà tặng các chị em muốn nhận nhất đa số là đồ gia dụng, là những món đã gây sốt trong các hội yêu bếp bấy lâu nay hay những món đồ họ đang thiếu và nghĩ có nó cuộc sống sẽ nhanh – tiện – có lợi cho sức khỏe hơn. Vậy đó là những món đồ gì nhỉ? Hãy cùng Websosanh.vn khám phá ngay bạn nhé!

1. Máy ép chậm

Đây là món đồ gia dụng giá rẻ nhất nhưng lại được các chị em yêu thích nhất và dễ dàng đón nhận bởi ai cũng muốn trẻ trung, xinh đẹp tự nhiên, từ bên trong. Bất cứ loại hoa quả nào có trong tủ lạnh của nhà đều có thể bỏ vào ép ra nước để thưởng thức ngay, phần bã có thể trộn thêm với sữa chua làm mặt nạ dưỡng da rất tốt.

Giá máy ép chậm trên thị trường hiện nay chỉ dao động trong khoảng từ 500.000 vnd – 5 triệu vnd/chiếc. Một số gợi ý máy ép chậm đáng tham khảo bạn có thể lựa chọn như:

– Máy ép chậm Savtm JE-07

– Máy ép chậm Mishio MK61

– Máy ép chậm Hurom HU-600WN

– Máy ép hoa quả Korihome JEK-644

– Máy ép trái cây chậm Bosch MESM731M

– Máy ép trái cây Elmich JEE-1853

– Máy ép chậm Mokkom SJ001

– Máy ép chậm Philips HR1889

Máy ép chậm Mokkom SJ001
Máy ép chậm Mokkom SJ001

2. Nồi chiên không dầu

Cuộc sống bận rộn chả có nhiều thời gian chế biến món ăn thì bạn chỉ cần bỏ mọi thứ vào nồi chiên không dầu, cho thêm gia vị hoặc tẩm ướp vừa vặn trước, hẹn giờ và thưởng thức là được. Điểm nhấn trong sản phẩm nồi chiên không dầu này là giúp loại bỏ được 70% lượng mỡ có trong thực phẩm so với việc chiên rán với dầu ăn bằng chảo theo cách chiên truyền thống và đồng thời thực phẩm chiên trong nồi chiên không dầu không bị cháy đen, không cần lật dở, tiện lợi nhiều đường.

Giá nồi chiên không dầu rất rẻ chỉ dao động trong khoảng gần 1 – 5 triệu vnd/chiếc tùy thương hiệu và tính năng. Một số model nồi chiên không dầu đang được các chị em yêu thích lựa chọn bạn có thể tham khảo như:

– Nồi chiên không dầu Kalite KL-Q12

– Nồi chiên không dầu Philips HD9220

– Nồi chiên không dầu điện tử Tefal EY401D15

– Nồi chiên không dầu Sharp KF-AF55EV-BK 5.5 lít

– Nồi chiên Panasonic HF-8018

– Nồi chiên không dầu Lotte LTS-AF5SM

Nồi chiên không dầu Philips HD9220
Nồi chiên không dầu Philips HD9220

3. Máy rửa bát

Chị em nào cũng công nhận từ ngày mua máy rửa bát chồng chăm rửa bát hẳn lên mà bát đũa rửa xong cũng sạch sẽ hơn vì được rửa nước nóng, rửa với viên rửa bát tổng hợp, rửa xong lại được sấy khô hoàn toàn loại bỏ được tình trạng nhiễm khuẩn từ giẻ rửa bát trong quá khứ.

Hiện nay, máy rửa bát có nhiều công suất phù hợp với các gia đình nhỏ mà giá cả cũng khá phải chăng chỉ dao động từ hơn 4-10 triệu vnd/máy tùy thương hiệu, công năng. Một số gợi ý máy rửa bát tốt bạn có thể tham khảo lựa chọn như:

– Máy rửa chén mini Toshiba

– Máy rửa bát Bosch

– Máy rửa bát Electrolux

– Máy rửa bát Hafele

– Máy rửa chén bát Malloca

Có máy rửa chén bát chồng chăm rửa bát hẳn
Có máy rửa chén bát chồng chăm rửa bát hẳn

4. Robot hút bụi lau nhà

Cũng chỉ với số tiền từ 3 – 10 triệu vnd/chiếc, bạn có thể giảm tải công việc nhà của vợ dễ như chơi game. Chỉ cần nhấn nút robot hút bụi lau nhà sẽ tự động dọn dẹp mọi lúc bạn không cần phải nghe vợ kêu la khi phải dọn dẹp quá nhiều bừa bộn trong mái ấm của bạn. Đặc biệt là các căn hộ chung cư có một diện tích sàn, robot hút bụi lau nhà có thể tự vẽ đường đi, tự lau dọn mọi thứ, hết pin tự đi tới chỗ sạc điện và nhà cửa thì luôn sạch sẽ.

Một số gợi ý lựa chọn robot hút bụi lau nhà đáng tham khảo như:

– Robot hút bụi Medion

– Robot hút bụi lau nhà Ecovacs

– Robot hút bụi lau nhà Liectroux

– Robot hút bụi lau nhà Xiaomi

– Robot hút bụi lau nhà iLife

– Robot hút bụi Shimono

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs
Robot hút bụi lau nhà Ecovacs

Phụ nữ ai cũng muốn được nhận quà, nhất là khi được gả cho bạn thì vào những ngày đặc biệt như 20/10 cô ấy sẽ càng mong mỏi món quà thiết thực nhất từ người chồng như bạn. Món quà đắt nhất, xa xỉ nhất chưa chắc đã khiến cô ấy vui nhưng chỉ cần là một trong những món cô ấy đang cần, nghĩ là sẽ cần thì đó đều là những món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhất.

Với Top 4 gợi ý quà tặng đồ gia dụng cho ngày 20/10 trên mà Websosanh.vn đã gợi ý, tin chắc 2 bạn sẽ có một kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc đời để sau này mỗi khi rảnh lại có thời gian kể lại kỷ niệm này cho con cháu cùng nghe! Chúc bạn và người ấy ngày 20/10 vui vẻ!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về máy ép chậm Philips HR1949/20 bạn nên biết

Thông tin chi tiết về máy ép chậm Philips HR1949/20 bạn nên biết

Sở hữu 1 chiếc máy ép chậm sẽ giúp bạn dễ dàng và chủ động hơn trong việc chế biến những ly nước ép thơm ngon và bổ dưỡng cho gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn dòng máy ép chậm Philips HR1949/20 sở hữu nhiều công năng tuyệt vời. Hãy cùng tìm hiểu nhé

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Trải nghiệm nấu nướng hoàn hảo với bếp từ Bosch PID675DC1E

Bếp từ Bosch PID675DC1E là thiết bị thuộc thương hiệu Bosch hiện đang được rất nhiều người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn sử dụng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu ngay bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID675DC1E qua bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Tìm hiểu 7 tính năng nổi bật của máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B

Máy hút mùi đảo Bosch DIB98JQ50B đến từ thương hiệu Bosch hiện đang được nhiều người dùng quan tâm bởi mẫu mã đẹp mắt, độ bền cao và được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, tiện ích. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết những tính năng nổi bật của sản phẩm này nhé.