Công ty DIWA chuyên sản xuất máy rửa bát số 1 Việt Nam với nhiều chương trình khuyến mãi, quà tặng hấp dẫn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công ty Diwa chuyên cung cấp máy rửa bát đem đến cho khách hàng lựa chọn giá cả hợp lý, chất lượng đạt chuẩn châu Âu.

Hiện nay, thiết bị máy rửa bát được xem là cơ sở vật chất quan trọng, là thiết bị không thể thiếu của các cơ sở doanh nghiệp kinh doanh đồ ăn, thức uống; các nhà hàng, khách sạn, resort và cả các địa chỉ công cộng, nhà khách, bệnh viện, trường học…Việc trang bị máy rửa bát hiện nay đã trở nên ngày càng phổ biến hơn nhờ độ tiện lợi, an toàn vệ sinh và lợi ích kinh tế về lâu về dài. Một chiếc máy rửa bát có thể thay thế được lượng nhân công lớn, rút ngắn thời gian xử lý và tiện lợi hơn nhờ có cài đặt hẹn giờ hoạt động 24/24 không phụ thuộc vào người lao động, giảm sai sót đến mức tối đa, tiết kiệm điện nước cho doanh nghiệp nhờ những công nghệ sản xuất máy rửa bát tiên tiến và hiện đại nhất.

máy rửa bát công nghiệp diwa

 

Công ty DIWA luôn tự hào là đơn vị duy nhất tại Việt Nam chế tạo thành công máy rửa chén, khay, ly theo tiêu chuẩn công nghệ ITALY. Dựa trên sự am hiểu về thị trường trong nước, tập quán ăn uống của người Việt, quy mô và nhu cầu thực tế của các cơ sở kinh doanh, DIWA đã thiết kế những mẫu máy rửa bát có công suất hợp lý, kích thước phù hợp với các thiết kế nhà bếp, tiết kiệm không gian tối đa nhưng vẫn đảm bảo hoạt động tốt nhất. Việc áp dụng công nghệ ITALY hiện đại đem đến sự đảm bảo về chất lượng, hiệu năng của máy tốt nhất, tiết kiệm điện nước nhất. Với chất liệu thép không gỉ SS giúp máy hoạt động bền bỉ với tần suất cao đem lại giá trị sử dụng cao nhất cho người tiêu dùng.

 

Thành tựu mà công ty DIWA đạt được đó là thi công các công trình bếp cho các nhà hàng: nhà hàng cơm lành canh ngọt, nhà hàng A Sồi, nhà hàng Làng tre, nhà hàng Hải Dương, Khách sạn công đoàn tỉnh Long An, resort Gia Trang Tp. HCM, Nhà hàng Nai Thủ Đức, chuỗi quán Dê núi Ninh Bình, chuỗi trà sữa The Aline, chuỗi quán café Tigon, chuỗi quán phở Hà Nội, chuỗi cơm tấm Việt, Bếp suất ăn công nghiệp Q12, Căn tin cty Việt Thắng, cty BOSCH…

 

Bên cạnh giá trị đến từ chất lượng của sản phẩm, Công ty DIWA thể hiện được vị thế là nhà sản xuất máy rửa bát số 1 tại Việt Nam với các dòng máy rửa bát đa dạng về model như máy rửa bát công nghiệp, máy rửa chén gia đình, máy rửa chén gia đình cao cấp… và thu hút được khách hàng nhờ vào lợi thế vượt trội về giá, chính sách bảo hành 12 giờ với mục tiêu không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của Khách hàng, tận tâm hỗ trợ tốt cho quá trình lắp đặt, hướng dẫn tỉ mỉ cho Khách hàng sử dụng máy rửa bát làm hài lòng mọi Khách hàng khi lựa chọn DIWA.

 

Những quà tặng kèm giá trị và tiện dụng khi mua máy rửa bát DIWA

 

Sản phẩm tặng kèm theo máy:

STT Tên hàng Model/ xuất xứ Số lượng Đơn giá (VND)
1 Bơm định lượng (cấp nước rửa tự động) DIWA 1 Tặng kèm
2 Bình nước rửa chén 30 lít Malaysia 1 Tặng kèm
3 Khay rack chén đĩa 500 x 500 x100mm Malaysia 2 Tặng kèm
4 Khay rack muỗng đũa 500 x 500 x100mm Malaysia 1 Tặng kèm

 

Để liên hệ với cửa hàng và nhận được tư vấn lắp đặt, thiết kế máy rửa bát cho gia đình hay doanh nghiệp, khách hàng có thể truy cập vào website hoặc gọi điện trực tiếp đến bộ phận kinh doanh của công ty DIWA.

+ Tên doanh nghiệp: CÔNG TY TNHH DIWA ( DIWA CO.,LTD )

+ Website: diwa.com.vn

+ Địa chỉ: 107/6/5/10 đường 38, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Xưởng sản xuất: 146 đường Tam Bình, P. Tam Phú, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

+SDT: 0934161695 – 0972070838 – 0905401007

 

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Máy hút mùi Bosch DFM063W56B: Đánh bay mọi mùi trả lại bầu không khí trong lành

Gian bếp là nơi sum họp gia đình, là nơi tạo ra những bữa ăn ngon. Tuy nhiên, sau mỗi lần nấu nướng, mùi thức ăn, dầu mỡ thường bám lại, gây khó chịu và ảnh hưởng đến sức khỏe. Hiểu được điều đó, Websosanh.vn xin giới thiệu đến bạn máy hút mùi Bosch DFM063W56B - giải pháp hoàn hảo cho không gian bếp
Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Điểm giống nhau giữa bếp từ Bosch PUC631BB2E và Cata IB 6303 BK

Bếp từ Bosch PUC631BB2E và bếp từ Cata IB 6303 BK đều là những sản phẩm được nhiều người quan tâm. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu về những điểm giống nhau của hai sản phẩm này, đặc biệt là về các tính năng mà chúng sở hữu.