Quạt cây lửng Panasonic có tốt như lời đồn? Nên chọn model nào thì tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thế nhưng các sản phẩm quạt cây lửng Panasonic có thực sự tốt như lời đồn? Vậy thì hãy cùng chúng tôi giải đáp thắc mắc thông qua bài viết dưới đây nhé!

Khi nhắc đến các thương hiệu quạt lửng chất lượng thì Panasonic là một cái tên không thể bỏ qua. Theo người tiêu dùng đánh giá thì đây là một trong những thương hiệu quạt lửng được yêu thích nhất.

Ưu điểm nổi bật của quạt cây lửng Panasonic

Quạt cây lửng Panasonic sở hữu nhiều tính năng nổi bật, đem lại cho bạn những làn gió tự nhiên, dịu nhẹ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của 

1. Thương hiệu uy tín

Panasonic là thương hiệu quá đỗi quen thuộc với người tiêu dùng Việt với những sản phẩm đồ gia dụng như bếp từ, nồi cơm điện, máy điều hòa, quạt lửng….Các sản phẩm của thương hiệu này đều được sản xuất theo công nghệ cao cấp, tiên tiến bậc nhất đến từ Nhật Bản, hướng đến sự thân thiện với môi trường và bền bỉ với thời gian.

2. Quạt có thiết kế tinh tế, sang trọng

Không chỉ riêng quạt lửng mà hầu như các sản phẩm của hãng đều được chăm chút về ngoại hình. Quạt cây lửng Panasonic có thiết kế sang trọng, màu sắc lại nhã nhặn nên bất cứ ai khi nhìn thấy đều sẽ bị thu hút ngay ánh nhìn đầu tiên. Vì kiểu dáng thon gọn nên bạn có thể dễ dàng di chuyển mọi nơi trong nhà mà không cần tốn quá nhiều sức lực.

3. Khả năng làm mát vượt trội

Quạt cây lửng Panasonic có công suất 38w, tốc độ quạt lên đến 1200 vòng/phút. Vì thế quạt có khả năng làm mát không gian một cách nhanh chóng. Sải cánh quạt lửng rộng 30cm, giúp cho luồng gió mát có thể trải rộng khắp căn phòng cho dù là những góc khuất đi chăng nữa.

Quạt cây lửng Panasonic có công suất 38w, tốc độ quạt lên đến 1200 vòng/phút.
Quạt cây lửng Panasonic có công suất 38w, tốc độ quạt lên đến 1200 vòng/phút.

4. Sở hữu nhiều tính năng tiện ích

Bên cạnh chức năng làm mát vượt trội, quạt cây lửng nhà Panasonic còn được trang bị chế độ điều khiển từ xa nên rất tiện khi sử dụng. Cụ thể, bạn chỉ cần thực hiện một vài thao tác đơn giản trên chiếc remote là đã có thể thay đổi được hướng gió, tốc độ gió…. một cách nhanh chóng mà không cần đến tận chiếc quạt để thao tác. Bên cạnh đó, quạt lửng còn sở hữu chế độ hẹn giờ từ 2 đến 4 tiếng, giúp bạn tiết kiệm nhiều điện năng.

5. Vận hành êm ái

Một trong những ưu điểm lớn của quạt cây lửng Panasonic là hoạt động êm ái, hạn chế tối thiểu tiếng ồn nên sẽ không làm phiền đến sinh hoạt hay ảnh hưởng đến giấc ngủ của cả gia đình bạn. Cánh quạt của Panasonic làm từ chất liệu nhôm cao cấp, sử dụng motor đạn bạc vận hành rất mượt và êm ái.

6. Nhiều phân khúc giá cả khác nhau

Hiện nay các sản phẩm quạt cây lửng của Panasonic được bày bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau, dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Sở dĩ có nhiều phân khúc giá như thế nhằm đáp ứng nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Nếu bạn không có đủ điều kiện tài chính để lắp đặt điều hòa thì quạt cây lửng Panasonic là sự lựa chọn thay thế khá tuyệt vời đấy. Giá cả vừa tầm lại đem đến nhiều tính năng tốt, tiết kiệm điện năng nữa chứ!

Nên mua model quạt cây lửng Panasonic nào thì tốt?

Quạt cây lửng Panasonic có nhiều dòng khác nhau với những tính năng khác nhau cho bạn lựa chọn. Dưới đây là 2 model nổi trội được nhiều người yêu chuộng nhất hiện nay

1. Quạt cây lửng Panasonic F308

Sản phẩm quạt Panasonic F308 có thiết kế sang trọng, có thể thay đổi linh động chiều cao sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Quạt cây lửng Panasonic F308
Quạt cây lửng Panasonic F308

Thiết bị được làm từ chất liệu cao cấp, có thể chịu nhiệt, chịu lực tốt, tạo cảm giác an tâm cho người sử dụng. Bộ lồng quạt được lắp đặt chắc chắn, đan khít vào nhau cùng với khóa nhựa bảo đảm an toàn tuyệt đối cho gia đình, nhất là những gia đình có con nhỏ.

Ngoài ra sản phẩm còn được thiết kế bộ quạt 5 cánh với kích thước 14cm, tốc độ quay của quạt lên đến gần 1200 vòng mỗi phút, từ đó đem đến không gian vô cùng mát mẻ cho cả nhà bạn.

2. Quạt cây lửng Panasonic F307

Quạt cây lửng F307 của Panasonic sở hữu công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 38w, tốc độ quay 1200 vòng/phút giúp không gian được làm mát một cách nhanh chóng. Cánh quạt có sải cánh rộng 30cm đem đến luồng gió mát lan rộng khắp căn phòng, thậm chí là những góc khuất nhất.

Quạt cây lửng Panasonic F307
Quạt cây lửng Panasonic F307

Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị thêm chiếc remote điều khiển từ xa giúp cho người sử dụng thuận tiện hơn. Chế độ hẹn giờ cũng là một điểm cộng của sản phẩm mà người tiêu dùng không thể bỏ qua.

Trên đây là những đánh giá chi tiết những tính năng vượt trội của quạt cây lửng của Panasonic. Nếu bạn có nhu cầu mua quạt cây lửng Panasonic, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp những thắc mắc nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!