Quạt điều hòa 40 lít loại nào tốt nhất?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa 40 lít loại nào tốt nhất hiện nay là câu hỏi nhiều người quan tâm. Cùng WebSoSanh khám phá ngay câu trả lời trong bài viết sau nhé. Đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích bên dưới!

Có rất nhiều loại quạt điều hòa với dung tích và kích thước khác nhau được bày bán trên thị trường. Mỗi loại phù hợp với điều kiện và nhu cầu sử dụng riêng của từng gia đình. Bài viết sau đây của WebSoSanh sẽ giới thiệu cho các bạn một số loại quạt điều hòa 40 lít tốt nhất hiện nay trên thị trường. 

Quạt làm mát Sonic SNI833AR 40 lít

Quạt làm mát Sonic SNI833AR 40 lít thuộc nhóm thiết bị làm lạnh có giá thành rẻ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, hiệu quả mang lại vô cùng cao với khả năng làm mát nhanh với lượng điện năng tiêu thụ lại thấp.

Quat lam mat Sonic SNI833AR 40 lit
Quạt làm mát Sonic SNI833AR 40 lít

Quạt làm mát Sonic SNI833AR 40 lít có công suất 160W và tốc độ gió 9 m/s tăng khả năng làm mát không khí nhanh chóng. Đặc biệt, với dung tích 40 lít giúp quạt hoạt động trong thời gian dài mà không cần bổ sung nước. Bên cạnh đó, tính năng hẹn giờ tắt linh hoạt và bộ điều khiển từ xa giúp người sử dụng cảm thấy tiện lợi và đơn giản hơn.

Giá bán tham khảo: 2.800.000 vnđ.

Máy làm mát không khí Daikio DKA-04000A (DKA-04000B)

Daikio DKA-04000A là máy làm mát không khí bằng hơi nước nhanh chóng, mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái giữa cái nóng của mùa hè. Được thiết kế với hai gam màu chính là xanh và trắng vô cùng sang trọng, công suất 160W hoàn toàn thích hợp với không gian diện tích từ 25m2 đến 30m2.

May lam mat khong khi Daikio DKA 04000A
Máy làm mát không khí Daikio DKA-04000A

Về thiết kế, quạt được thiết kế bảng bút điện tử rất dễ sử dụng cùng với các tính năng tiện ích khác khiến người dùng vô cùng hài lòng. Đặc biệt, máy được lắp đặt 4 bánh xe giúp việc di chuyển máy trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Giá bán tham khảo: 1.775.000 vnđ.

Quạt điều hòa 40 lít Erito EAC-8000 (EAC-C8000)

Quạt điều hòa Erito EAC-8000 là sản phẩm được nhiều người tin dùng với cơ chế làm mát nhanh, độ bền cao và tiết kiệm phần lớn điện năng tiêu thụ. Được sản xuất bằng loại nhựa ABS có độ bền cao, quạt có khả năng chịu lực tốt và hạn chế các trường hợp nứt vỡ do va đập. Bên cạnh đó, quạt có động cơ hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn trong quá trình sử dụng và sinh hoạt của gia đình bạn.

Quat dieu hoa Erito EAC 8000
Quạt điều hòa Erito EAC-8000

Giá bán tham khảo: 2.950.000 vnđ.

Máy làm mát không khí Sumika SKM55

Máy làm mát không khí Sumika SKM55 có rất nhiều ưu điểm nổi bật. Thiết kế vỏ ngoài xanh trắng sang trọng, được làm bằng chất liệu nhựa cách điện, chống rò rỉ vô cùng tốt.

Quạt có dung tích 40 lít kéo thời gian sử dụng lên đến 9 – 10 giờ đồng hồ. Cùng với các tính năng đảo chiều gió, tốc độ gió, và phím nhấn điện tử vô cùng tiện lợi, máy làm mát không khí Sumika SKM55 là lựa chọn hàng đầu cho mọi gia đình.

May lam mat khong khi Sumika SKM55
Máy làm mát không khí Sumika SKM55

Giá bán tham khảo: 2.190.000 vnđ.

Máy điều hòa 40 lít làm mát không khí Bamboo BB5100

Máy làm mát không khí Bamboo BB5100 cung cấp khả năng làm mát tự nhiên từ hơi nước, giải tỏa cái nóng oai bức của mùa hè. Máy được thiết kế vô cùng nhỏ gọn, chất liệu bền chắc với khả năng chịu lực cao, hạn chế hư hỏng khi va đập.

Nút điều khiển của quả dạng núm xoay vô cùng tiện lợi, kết hợp cùng nút ấn giúp quá trình sử dụng đơn giản hơn, phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi.

May lam mat khong khi Bamboo BB5100
Máy làm mát không khí Bamboo BB5100

Ngoài ra, máy làm mát không khí Bamboo BB5100 còn có vạch báo mức độ nước giúp người dùng theo dõi được lượng nước cần bổ sung. Đặc biệt, máy còn đi kèm hai khay đá làm tăng hiệu suất làm mát cho gia đình.

Giá bán tham khảo: Từ 2.470.000 vnđ.

Trên đây là những loại quạt điều hòa 40 lít tốt nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn hãy tìm mua ngay chiếc quạt điều hòa phù hợp để những ngày hè không còn là nỗi ám ảnh cho gia đình mình nữa nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!