Quạt điều hoà boss s-101 có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo nhiều thông tin thị trường cho hay, chi phí sản xuất và nhập vào của chiếc quạt điều hoà boss s-101 này tính cả thuế chỉ khoảng 2.900.000 VNĐ vậy mà nhiều nơi bán tới 6-7 triệu đồng. Liệu có phải: người tiêu dùng đang bị móc túi trắng trợn không ?

Đánh giá quạt điều hoà boss s-101 về xuất xứ, thiết kế

Có xuất xứ từ Thái Lan, quạt điều hòa boss s-101 là một trong những mặt hàng đang được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Không vuông vức hay tròn trịa như các mẫu quạt hơi nước khác trên thị trường, thiết kế quạt điều hoà boss s-101 có phần đặc biệt hơn thon dài 2 đầu trên dưới và hơi phình ở giữa. Nhìn chung thiết kế này khá bắt mắt và thu hút mắt người nhìn nên bạn có thể dễ dàng nhận ra nó so với các mẫu còn lại.

Đánh giá quạt điều hoà boss s-101
Đánh giá quạt điều hoà boss s-101

Quạt được thiết kế 2 tầng có nhiều chức năng, thể tích hộp chứa nước lớn lên tới 35 lít phù hợp với không gian mở cho 30m2 – 35m2.

Quạt điều hoà boss s-101 có tốt không ?

Do thể tích hộp chứa nước lớn nên bạn có thể sử dụng quạt liên tục trong nhiều giờ mà không bị gián đoạn phải châm thêm nước. Quạt có 3 chế độ gió phù hợp với nhiều đối tượng và nhu cầu khác nhau. Có remote thuận tiện điều khiển quạt từ xa và trên thân quạt có bảng điều khiển tiện sử dụng.

Quạt điều hoà boss s-101 có tốt không ?
Quạt điều hoà boss s-101 có tốt không ?

Hàng Thái vẫn được chuộng hơn hàng Trung nên người tiêu dùng vẫn ưu ái lựa chọn loại quạt điều hoà thái lan boss s-101 hơn các loại quạt hơi nước xuất xứ Trung quốc khác. Mặt khác dung tích hộp chứa nước lớn và có 2 buồng gió chính là những ưu điểm vượt trội để người tiêu dùng quyết định chọn mua loại quạt điều hòa này.

Giá quạt điều hoà boss s-101 bao nhiêu tiền ?

Hiện giá quạt điều hoà boss s-101 này đang dao động trong khoảng từ 3.980.000 VNĐ – 7.290.000 VNĐ. Theo nhiều thông tin thị trường cho hay, chi phí sản xuất và nhập vào của chiếc quạt điều hoà boss s-101 này tính cả thuế chỉ khoảng 2.900.000 VNĐ vậy mà nhiều nơi bán tới 6-7 triệu đồng. Liệu đây có phải là người tiêu dùng đang bị móc túi trắng trợn ?

Hi vọng với những thông tin khách quan được đưa ra từ nhận định của cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn sẽ giúp tạo cơ sở cho bạn quyết định đúng đắn trước khi lựa chọn bỏ ra một số tiền không ít để mua sản phẩm này.

Tại sao quạt điều hòa hơi nước – máy làm mát không khí chạy yếu ?

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh quạt điều hòa Boss S-102 và Midea AC120-16AR : Giá đắt gấp 2 lần liệu có đáng để mua không ?

So sánh quạt điều hòa Boss S-102 và Midea AC120-16AR : Giá đắt gấp 2 lần liệu có đáng để mua không ?

Trên thị trường hiện nay quạt điều hòa Boss S-102 và Midea AC120-16AR tạm giữ 2 ngôi đầu bảng trong làng quạt điều hòa và có lượng người tiêu dùng chọn mua đông đảo nhất. Tuy nhiên Boss S-102 có giá đắt gấp 2 lần so với Midea AC120-16AR vậy nên mua quạt điều hòa nào tốt hơn? Câu trả lời sẽ có ngay

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!