Sử dụng quạt điều hòa Boss có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
'Sử dụng quạt điều hòa Boss có tốt không?' là câu hỏi được nhiều người đặt ra trước khi mua sắm thiết bị làm mát cho gia đình. Để bạn có thể yên tâm mua sắm, Websosanh.vn sẽ đánh giá nhanh về thương hiệu này.

SỬ DỤNG QUẠT ĐIỀU HÒA BOSS CÓ TỐT KHÔNG?

Những năm gần đây quạt điều hòa luôn được một bộ phận người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết bị này được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa quạt phun sương và điều hòa nhiệt độ: làm lạnh tốt, gia tăng độ ẩm trong phòng.

Theo nhu cầu của thị trường tăng cao, thị trường quạt điều hòa cũng đón nhận nhiều dòng mới từ nước ngoài, tiêu biểu như thương hiệu Boss từ Thái Lan. Có thể nói đây là một trong những thương hiệu quạt điều hòa khá mạnh hiện nay bởi giá cả vừa phải, mẫu mã đa dạng, chất lượng ổn định. Và để có thể đánh giá quạt điều hòa boss thì không phải một từ ‘CÓ’ hay ‘KHÔNG’ là nói hết được. Điều đó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thiết kế, chức năng năng, khả năng vận hành và cả cảm quan của người sử dụng nữa.

Vậy nên bạn hãy tự tìm câu trả lời cho mình với những thông tin dưới đây nhé.

THẾ MẠNH CỦA QUẠT ĐIỀU HÒA BOSS

Quạt điều hòa Boss không gây hại cho trẻ

Sử dụng máy điều hòa liên tục sẽ khiến da không chỉ bị khô mà còn khiến các mạch máu co lại gây tình trạng đau khớp, căng thẳng, mệt mỏi khi ngồi lâu trong phòng điều hòa. Đặc biệt, khi trẻ em ngủ dưới hướng phả trực tiếp của máy điều hòa sẽ dễ mắc cảm cúm và các bệnh hô hấp.

quạt điều hòa Boss
Quạt điều hòa Boss có thiết kế tinh tế, thời trang, phù hợp không gian sang trọng

Còn với quạt điều hòa Boss, bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong không gian mở, kết hợp với chế độ tản gió đa chiều cùng các chức năng lọc sạch không khí, diệt khuẩn, khử mùi mang đến không gian an toàn và thông thoáng tuyệt đối. Với lại, quạt không sử dụng cánh quạt nên bạn cũng không lo trẻ em nghịch ngợm xảy ra sự cố gì.

Quạt điều hòa Boss siêu tiết kiệm điện

Sử dụng điều hòa nhiệt độ vào mùa hè luôn khiến nhều gia đình ‘đau ví’, vậy nên, giải pháp tiết kiệm nhất vẫn là sắm một chiếc quạt điều hòa không khí. Thực tế qua sử dụng cho thấy, quạt điều hòa dù không cho khả năng làm lạnh sâu và làm lạnh nhanh như điều hòa nhiệt độ nhưng vẫn có thể tạo ra không khí mát mẻ, trong lành mà tiền điện rẻ hơn gấp 9 lần điều hòa nhiệt độ.

 Khả năng làm mát trong diện tích rộng

Khả năng làm mát trên diện tích rộng cũng là 1 điểm cộng khiến nhiều khách hàng lựa chọn mua quạt điều hòa Boss. Nó có khả năng giảm nhiệt độ từ 5 – 10 độ C ( tùy từng model), trên diện tích rộng lên đến 30 m2.

quạt điều hòa Boss
Bạn có thể đặt chúng ở đâu cũng được

Điều khiển từ xa di chuyển dễ dàng

Các model quạt điều hòa của Boss đều được thiết kế cơ động với hệ thống 4 bánh xe giúp nó di chuyển dễ dàng ở nhiều vị trí, nhiều không gian khác nhau. Chế độ điều khiển từ xa rất tiện lợi cho người sử dụng, không cần di chuyển nhiều để điều khiển quạt theo ý muốn.

Thiết kế hợp thời trang

Hầu hết sản phẩm của Boss đều rất tinh tế, hợp thời trang, tô điểm thêm sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

Sản phẩm tham khảo: quạt điều hòa Boss S101, quạt điều hòa Boss S102, quạt điều hòa Boss S108.

LỜI KẾT

Trên đâylà đánh giá nhanh của Websosanh.vn về thương hiệu quạt điều hòa Boss, hy vọng những thông tin này có thể giúp bạn giải đáp thắc mắc quạt điều hòa Boss có tốt không. Hãy đầu tư ngay một chiếc quạt điều hòa Boss để cái nóng không còn làm khó bạn trong mùa hè này nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

So sánh quạt điều hòa Boss S-102 và Midea AC120-16AR : Giá đắt gấp 2 lần liệu có đáng để mua không ?

So sánh quạt điều hòa Boss S-102 và Midea AC120-16AR : Giá đắt gấp 2 lần liệu có đáng để mua không ?

Trên thị trường hiện nay quạt điều hòa Boss S-102 và Midea AC120-16AR tạm giữ 2 ngôi đầu bảng trong làng quạt điều hòa và có lượng người tiêu dùng chọn mua đông đảo nhất. Tuy nhiên Boss S-102 có giá đắt gấp 2 lần so với Midea AC120-16AR vậy nên mua quạt điều hòa nào tốt hơn? Câu trả lời sẽ có ngay

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!