Quạt điều hòa cây Nagakawa có thực sự tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vẫn còn nhiều người tiêu dùng băn khoăn về giá cả cũng như chất lượng của quạt điều hòa cây Nagakawa. Hãy cùng tìm hiểu quạt điều hòa cây Nagakawa có thực sự tốt không? qua bài viết sau.

Trong những năm gần đây, bên cạnh điều hòa thì quạt điều hòa cây là sản phẩm đang dần được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn sử dụng cho những ngày hè nắng nóng bởi những ưu điểm như gọn nhẹ, dễ lắp đặt, giá thành rẻ và vừa túi tiền. Quạt điều hòa cây Nagakawa là sản phẩm mới xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng đã được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về chiếc quạt điều hòa cây này cũng như những công dụng tuyệt vời của nó mà bạn không thể bỏ qua. Cũng như khám phá thêm về quạt điều hòa cây Nagakawa có thực sự tốt không? qua bài viết sau nhé.

Nguồn gốc quạt điều hòa cây Nagakawa

quạt điều hòa cây Nagakawa

Đối với bất kỳ khách hàng nào trước khi quyết định mua một sản phẩm đều muốn tìm hiểu xem nguồn gốc xuất xứ của nó có đảm bảo hay không. Bởi vì những nhà sản xuất uy tín luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với chế độ hậu mãi tốt hơn. Quạt làm mát Nagakawa được sản xuất bởi Nagakawa Corporation, một tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực điện lạnh và gia dụng với sản phẩm chính là điều hòa, tủ đông và máy làm mát.

Máy điều hòa không khí của thương hiệu Nagakawa được sản xuất tại Việt Nam. Nagakawa Corporation tiền thân là Công ty Liên doanh Nagakawa Nagakawa Việt Nam được thành lập năm 2002. Hơn 20 năm hình thành và phát triển, Nagakawa Corporation đã mở rộng hoạt động kinh doanh trên nhiều thị trường và lĩnh vực. Vì tủ lạnh Nagakawa được sản xuất tại Việt Nam nên bạn sẽ không cần lo lắng về nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm này.

Quạt điều hòa cây Nagakawa có chất lượng tốt

Quạt điều hòa cây Nagakawa

Quạt điều hoà cây Nagakawa có thiết kế tinh tế, thường sử dụng hai màu chủ đạo là đen và trắng. Điều hoà cây Nagakawa chú trọng đến từng đường nét thiết kế, thể hiện sự sang trọng của sản phẩm cũng như đảm bảo phù hợp với mọi không gian.

Máy điều hòa cây Nagakawa không chỉ có khả năng làm lạnh nhanh chóng với hệ thống máy nén hiện đại và quạt làm mát đa hướng giúp phân bổ khí mát đến mọi vị trí trong phòng. Máy hoạt động êm ái, ổn định, không gây tiếng ồn, khá bền bỉ với hệ thống linh kiện và vỏ ngoài tốt tuổi thọ cao.

Tuy là dòng máy lạnh giá rẻ nhưng máy lạnh tủ đứng Nagakawa cũng được trang bị đầy đủ các tính năng làm lạnh cơ bản. Máy lạnh có khả năng tự động điều chỉnh độ ẩm, giảm độ ẩm giúp không gian phòng luôn sạch sẽ và khô ráo. Điều hoà có hệ thống lọc khí sử dụng công nghệ Nano Fresh giúp lọc sạch bụi mịn và vi khuẩn cực nhỏ trong không khí bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Quạt điều hòa cây Nagakawa có thực sự tốt không?

Quạt điều hòa cây Nagakawa tiết kiệm điện năng tiêu thụ đến 90%

Mùa hè là thời điểm tiêu thụ điện cao nhất trong năm của Việt Nam và việc chi tiền điện cho các hộ gia đình cũng là nỗi lo. Quạt điều hoà cây Nagakawa hoạt động dựa trên nguyên lý làm bay hơi nước không phun sương, không tạo ẩm và sử dụng công nghệ hiện đại nên rất tiết kiệm điện. Đây là một trong những ưu điểm đặc biệt khiến chiếc điều hoà cây này rất phù hợp với các gia đình Việt bởi tính kinh tế mà nó mang lại.

Phù hợp với nhiều không gian phòng khác nhau

Quạt điều hòa cây Nagakawa

Với thiết kế nhỏ gọn và ngoại hình bắt mắt, màu sắc trang nhã, sang trọng, quạt làm mát Nagakawa phù hợp với nhiều dạng không gian khác nhau từ kín đến bán mở và cả không gian mở.

Ngày nay, nhiều gia đình thiết kế kiến trúc theo dạng bán mở để lấy nhiều ánh sáng và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên hơn. Tất nhiên, với thiết kế này cũng khiến mùa hè trở nên nóng hơn vì nhiều khí nóng vào nhà hơn. Trong khi đó, điều chỉ phù hợp với không gian kín. Chính vì vậy, nhiều gia đình phải đau đầu trong việc lựa chọn lối kiến trúc cách tân để giảm bớt cái nóng của mùa hè hay cố gắng chịu đựng để không gian bên trong ngôi nhà được nguyên vẹn.

Quạt điều hòa cây Nagakawa ra đời hoàn toàn có thể giúp bạn khắc phục được vấn đề này. Với ưu điểm về thiết kế, quạt điều hòa Nagakawa không tốn nhiều diện tích trong nhà và không cần ống đồng lộn xộn như điều hòa, không cần không gian kín vì máy làm mát hoạt động theo nguyên lý bốc hơi nước kết hợp với gió vào và không khí lạnh. Với những lĩnh vực sử dụng khác nhau, quạt điều hoà cây Nagakawa có nhiều công suất khác nhau cho bạn lựa chọn.

Chức năng ưu việt đa dạng

Quạt điều hoà cây Nagakawa có tính năng đảo gió 4 chiều tự động giúp phân bổ đều không khí mát trong phòng. Vỏ máy được làm từ nhựa ABS/PP nguyên chất siêu bền, tuổi thọ gấp 2 lần nhựa thông thường và đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Ngoài ra, máy còn sử dụng động cơ tiên tiến và siêu bền với động cơ được sử dụng 100% đồng nguyên chất cho hiệu suất hoạt động mạnh hơn gấp rưỡi. Chế độ điều khiển thông minh giúp người dùng có thể hẹn giờ linh hoạt từ 8 đến 24 giờ.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!