Quạt điều hòa DKA - 5000A: Thiết bị điều hòa không khí hiệu quả dành cho gia đình bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa DKA - 5000A được đánh giá là một thiết bị làm mát giúp gia đình bạn có được nguồn không khí trong lành vào những ngày hè nắng nóng.

Mùa hè với cái nắng chói chang kết hợp với nền nhiệt cao khó chịu, luôn khiến bạn có cảm giác khó chịu, bức bối, không thể nào làm việc và thực hiện quá trình học tập một cách hiệu quả? Nếu các bạn lo ngại về vấn đề sử dụng máy điều hòa có thể sẽ làm ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe của bản thân và mọi người trong gia đình thì Quạt điều hòa DKA – 5000A có thể sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu của bạn và gia đình.

Thiết kế chắc chắn với phong cách sang trọng

Thiết kế sang trọng nhưng vẫn giữ được vẻ chắc chắn, mạnh mẽ chính là ưu điểm khá tốt đến từ dòng sản phẩm này. Trọng lượng sản phẩm 22kg được kết hợp với bình chứa nước rộng rãi tạo thêm sự tiện ích, giúp thiết bị hoạt động lâu hơn và bền bỉ hơn.

Quạt, sở hữu kích thước chiều cao x rộng x sâu ( tương đương 121cm x 65cm x 40cm) cho phép sản phẩm làm lạnh sâu hơn đến các khu vực ở xa. So với các thiết bị khác ở trên thị trường có lẽ đây là chiếc máy làm mát tối ưu hơn cả.

quạt điều hòa dka-5000a

Quạt điều hòa DKA -5000A với công suất mạnh mẽ

Thiết bị hoạt động với mức công suất mạnh mẽ tạo ra lưu lượng gió có thể lên đến 5000m3/giờ giúp gia đình xua tan hơi nóng một cách nhanh chóng, trả lại nguồn không khí trong lành và mát lạnh dành cho gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy làm mát không khí Daikio DK-5000A được lắp đặt trang bị 3 tấm Cooling Pad xanh giúp hỗ trợ lọc sạch bụi bẩn, các mùi hôi khó chịu, mang đến không gian tươi mát, dễ chịu cho phòng làm việc và không gian gia đình bạn.

quạt điều hòa dka-5000a

Bánh xe thông minh, thiết kế tiện ích

Quạt DKA -5000A có 4 bánh xe giúp hỗ trợ di chuyển linh hoạt, đơn giản. Thiết bị có thiết kế khủng với bộ phận cánh quạt lớn, giúp tạo  và thổi những làn gió mạnh, có thể đáp ứng các nhu cầu sử dụng ở trong không gian mở như các khu vực nhà hàng, quán ăn… 4 bánh xe di chuyển một cách linh động cho bạn thao tác dễ dàng di chuyển để có thể đem hơi mát lan tỏa ra không gian nhanh chóng. Thêm vào đó, máy được trang bị một  hệ thống chống giật, tránh tình trạng rò điện, đảm bảo độ an toàn hơn cho khách hàng sử dụng.

Bảng điều khiển cơ dễ dàng sử dụng

Ngoài những ưu điểm ở trên, máy làm mát không khí dành cho gia đình Daikio còn sở hữu khả năng tiết kiệm điện năng 90% so với các sản phẩm máy lạnh thông thường mà không hề gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho người sử dụng nhờ làn gió dịu mát giống như trong thiên nhiên.

Ngoài ra, quạt không phun sương nên sẽ không gây hại đến các  thiết bị điện tử, luôn luôn duy trì độ ẩm ở trong mức thích hợp mang đến sự mềm mịn trên làn da của trẻ em cũng như các bạn nữ.

Bảng điều khiển thông minh, đơn giản để thao tác

Sản phẩm sở hữu bảng điều khiển cơ bền bỉ giúp mọi người điều khiển dễ dàng. Vỏ máy sử dụng nhựa PP nguyên chất 100%, tạo sự bền bỉ chắc chắn, có thể dễ dàng bố trí hầu như mọi không gian như trong nhà hay ở ngoài trời.

Thêm nữa, sản phẩm được lắp đặt bình chứa nước mang dung tích lớn 55 lít có thể giúp kéo dài thời gian sử dụng. Không những thế, quạt làm mát Daikio lắp đặt motor lõi đồng giúp tăng mức tuổi thọ hơn gấp 1.5 lần so với các thiết bị lõi nhôm, cho thời gian sử dụng lâu dài.

quạt điều hòa dka-5000a

Sản phẩm an toàn với sức khỏe

Màu xanh tươi mát của dòng sản phẩm này sẽ làm tăng cảm giác thoải mái về yếu tố thị giác trong những ngày hè oi bức. Phần cửa thông gió lớn kết hợp với các thanh gió đảo chiều đem lượng hơi mát đi xa hơn. Không như điều hòa các thiết bị làm mát không khí sẽ không gây kích ứng da, bảo vệ sức khỏe một cách tối ưu.

Bạn nghĩ sao về dòng sản phẩm Quạt điều hòa DKA -5000A sau khi tham khảo bài viết của chúng tôi. Nếu đang có nhu cầu sở hữu sản phẩm thì có thể liên hệ và đăng ký mua hàng ngay nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!