Quạt điều hòa Erito EAC-8001: Công suất mạnh mẽ mang đến làn gió mát lành cho không gian của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Erito EAC-8001 là dòng sản phẩm được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng trên thị trường. Máy sở hữu công suất mạnh mẽ, cùng thiết kế ấn tượng thích hợp cho nhiều không gian khác nhau.

Quạt điều hòa Erito EAC-8001 là một trong những sản phẩm được săn đón nhất trong thị trường máy làm mát hiện nay. Với thiết kế đẹp mắt, chất liệu vỏ bền bỉ, dung tích bình chứa lớn cùng nhiều tính năng thông minh. Thì Erito EAC-8001 là sự lựa chọn đáng cân nhắc cho mùa hè oi bức này. Cùng Websosanh tìm hiểu chi tiết hơn về sản phẩm trong bài chia sẻ dưới đây.

Tổng quan thiết kế quạt điều hòa Erito EAC-8001

Máy làm mát không khí Erito EAC-8001 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại. Kết hợp hai tông màu là trắng và xám vừa hiện đại vừa trang nhã. Phù hợp với nhiều không gian trong nhà, quán ăn khác nhau. Kích thước của quạt là 980 x 370 x 600mm, không chiếm quá nhiều diện tích. TRọng lượng 23kg, kết hợp với hệ thống 4 bánh xe linh hoạt, nên việc di chuyển giữa các không gian rất dễ dàng.

Vỏ quạt EAC-8001 được làm bằng nhựa ABS siêu bền, chịu được các va chạm bình thường trong quá trình sử dụng. Điều này giúp quạt không bị trầy xước hay bị hỏng khi va đập. Nhựa ABS hạn chế bám bụi, nhiễm bẩn tốt cũng dễ vệ sinh lau chùi.

Quạt điều hòa Erito EAC-8001 có dung tích bình chứa nước lên đến 50 lít, giúp người dùng có thể sử dụng thiết bị trong thời gian dài liên tục mà không cần phải đổ nước liên tục. Bên cạnh đó, quạt điều hòa này có mức tiêu thụ nước từ 2-4 lít/giờ, giúp bạn tiết kiệm được nước và chi phí tiền điện.

Erito EAC-8001 được trang bị bảng điều khiển thông minh và dễ sử dụng. Bạn có thể tùy chỉnh chế độ gió, tốc độ gió và hướng gió bằng điều khiển từ xa tiện lợi. Quạt có 3 cấp độ gió với gió thường, giúp bạn có thể điều chỉnh mức độ mát mẻ theo nhu cầu sử dụng hiệu quả và tiện ích.

Quạt điều hòa Erito EAC-8001

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của quạt điều hòa Erito EAC-8001

Với công suất 300W, quạt điều hòa Erito EAC-8001 sở hữu công suất mạnh mẽ lên tới 300W, đảm bảo sẽ mang lại không gian mát mẻ, thoải mái cho không gian của bạn. Với phạm vi làm mát rộng lên tới 65m2, Erito EAC-8001 có khả năng giảm nhiệt độ lên đến 15 độ C. Từ đó, mang lại không khí mát mẻ, thoáng đãng cho không gian . Thích hợp với những không gian có diện tích lớn như: nhà hàng, sảnh khách sạn, quán ăn, cà phê, sân thượng,…

Độ ồn của Erito EAC-8001 cũng được giảm thiểu đáng kể, chỉ còn khoảng 50 dB.Giúp cho không gian của bạn không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của quạt. Nhiều người dùng đều đánh giá sự êm ái của máy khi sử dụng. Không tạo ra bất kỳ âm thanh nào gây khó chịu, đảm bảo hiệu suất làm việc cho người dùng.

Một điểm đáng chú ý của quạt điều hòa Erito EAC-8001 đó là tính năng tạo hơi nước làm dịu không khí, không làm khô da, mắt mũi hay khô họng như khi sử dụng máy lạnh. Điều này giúp cho không gian của bạn luôn được mát mẻ, tươi mới, đồng thời đảm bảo an toàn cho sức khỏe của gia đình.

Ngoài ra, máy làm mát Erito EAC-8001 300W còn được trang bị chức năng đảo chiều gió lên xuống và qua trái phải linh hoạt, giúp gió được phân phối đều khắp mọi góc trong phòng. Bên cạnh đó, quạt có 4 mặt lấy gió tự nhiên giúp quạt làm mát nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Quạt điều hòa Erito EAC-8001

Có nên mua quạt điều hòa Erito EAC-8001 hay không?

Câu trả lời phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của từng khách hàng. Nếu ngân sách phù hợp và diện tích không gian sử dụng khoảng 65m2 thì Erito EAC-8001 là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Mong rằng với những chia sẻ trên về quạt điều hòa Erito EAC-8001 hữu ích cho việc đưa ra quyết định mua hàng của bạn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!