Quạt điều hòa giá bao nhiêu? Có những phân khúc quạt điều hòa nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa giá bao nhiêu là một trong những tiêu chí quan trọng ảnh hưởng tới quyết định chọn mua của nhiều người. Cùng WebSoSanh khám phá câu trả lời ở bài viết sau!

Quạt điều hòa giá bao nhiêu là câu hỏi chung của nhiều người khi cân nhắc mua thiết bị làm mát này cho gia đình trong những ngày hè nóng bức. Không ít người bối rối trước sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại quạt điều hòa trên thị trường hiện nay. Để dễ dàng chọn lựa loại quạt điều hòa với chất lượng và giá cả như ý muốn, hãy cùng WebSoSanh tham khảo ngay thông tin quạt điều hòa giá bao nhiêu dưới đây nhé!

Phân loại quạt điều hòa chi tiết

Tại các hệ thống phân phối thiết bị điện lạnh, người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các dòng sản phẩm quạt điều hòa với mẫu mã và chủng loại đa dạng. Dựa vào hãng sản xuất, bạn có thể bắt gặp nhiều thương hiệu như Karofi, Kangaroo, Midea, Xiaomi, Daikio, Honeywell,… Đồng thời, sản phẩm của các thương hiệu cũng có sự đa dạng về dung tích bình chứa như loại 5 lít, 8 lít, 16 lít,… 

Phan loai quat dieu hoa chi tiet
Phân loại quạt điều hòa chi tiết

Theo đó, quạt điều hòa cũng có sự phân hóa về mặt giá thành. Người dùng có thể chọn sản phẩm có giá dưới 3 triệu, từ 3 đến 5 triệu hoặc quạt điều hòa cao cấp trên 5 triệu phù hợp với nhu cầu của gia đình. Ngoài ra, các thương hiệu cũng cho ra đời nhiều mẫu quạt điều hòa công nghiệp để đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn bên cạnh quạt điều hòa dân dụng dành cho các hộ gia đình.

Quạt điều hòa giá bao nhiêu?

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết nên chọn loại quạt thích hợp nào trong hàng loạt chủng loại nêu trên, đừng bỏ qua phần phân loại quạt điều hòa dựa theo giá thành và tính năng mà WebSoSanh chia sẻ dưới đây!

Quạt điều hòa giá rẻ

Đây là loại quạt bình dân có mức giá rơi vào khoảng từ 1 đến 2 triệu đồng. Hầu hết những loại quạt điều hòa giá rẻ chất lượng đến từ các thương hiệu trên đều có mức giá thấp nhất là khoảng 1.500.000 VND. Những dòng sản phẩm này sẽ có những tính năng cơ bản như điều chỉnh mức gió, chế độ làm mát, điều khiển từ xa và có thể được trang bị thêm hộp chứa đá.

Quat dieu hoa gia re
Quạt điều hòa giá rẻ

Về công suất hoạt động, đa phần những loại quạt điều hòa giá rẻ sẽ có công suất khoảng 40W đến 80W. Do đó, dòng quạt điều hòa này chỉ làm mát tốt và thích hợp cho những căn phòng có diện tích nhỏ và không yêu cầu những tính năng thông minh khác.

Quạt điều hòa tầm trung

Quạt điều hòa tầm trung là dòng sản phẩm được nhiều người Việt lựa chọn nhất trong năm vừa qua. Những sản phẩm này thường có giá rơi vào khoảng 2 đến 4 triệu đồng. 

Quat dieu hoa tam trung
Quạt điều hòa tầm trung

So với quạt điều hòa giá rẻ, loại quạt này có dung tích bình chứa lớn hơn, đồng thời được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh cao cấp hơn như chế độ hẹn giờ, tự động ngắt bơm khi bình chứa cạn nước, hệ thống tạo ion âm và tấm làm sạch không khí, diệt khuẩn bằng carbon,… Ngoài ra, công suất hoạt động của chúng cũng mạnh mẽ hơn, dao động từ 150W – 200W. 

Quạt điều hòa cao cấp

Dòng quạt điều hòa cao cấp đáp ứng hoàn hảo mọi tính năng mà người dùng mong đợi nhất. Ngoài những tính năng tiện ích nâng cao, quạt điều hòa cao cấp thường được trang bị thêm màn hình LED hoặc màn hình cảm ứng và công nghệ tiết kiệm điện tối ưu. 

Quat dieu hoa cao cap
Quạt điều hòa cao cấp

Tuy nhiên, giá của những thiết bị cao cấp sẽ cao hơn so với những dòng sản phẩm tầm trung, loại rẻ nhất cũng có giá tầm 4 triệu đồng trở lên. Nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế tốt thì không nên bỏ qua dòng quạt điều hòa cao cấp này.

Quạt điều hòa cỡ lớn

Nếu bạn đang tìm kiếm loại quạt điều hòa thích hợp cho quán cà phê, quán ăn, nhà hàng,… thì quạt điều hòa cỡ lớn chắc chắn là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Những loại quạt điều hòa cỡ lớn sẽ có dung tích bình chứa rất lớn từ 35 đến 50 lít. Đồng thời, công suất hoạt động của quạt cũng ở mức cao từ 180W trở lên. 

Quat dieu hoa co lon
Quạt điều hòa cỡ lớn

Không những vậy, chúng còn được trang bị đầy đủ những tính năng của quạt điều hòa cao cấp như lọc không khí, cảm biến nhiệt độ,… với độ bền cao. Thông thường giá quạt điều hòa cỡ lớn dao động từ 5 đến 10 triệu đồng. 

Như vậy, với những thông tin phân loại WebSoSanh vừa chia sẻ, hy vọng bạn đã được giải đáp thắc mắc quạt điều hòa giá bao nhiêu từ đó chọn được loại quạt điều hòa phù hợp. Hãy cân nhắc điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của gia đình mình để lựa chọn loại quạt chất lượng và có nhiều tính năng tốt nhất nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!