Quạt điều hoà Gree KSWK-0603D: Thiết kế ấn tượng, đa dạng chế độ gió

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hoà Gree KSWK-0603D thuộc dòng sản phẩm chất lượng cao với khả năng làm mát nhanh, hiệu quả. Bên cạnh đó, thiết kế quạt nhỏ gọn với gam màu trắng tinh tế cũng là điểm nhấn giúp khách hàng có thiện cảm với sản phẩm khi vừa nhìn vào. 

Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm mát tốt với những diện tích phòng vừa và nhỏ, Quạt điều hoà Gree KSWK-0603D đang ngày càng được thị trường ưa chuộng trong thời gian qua. Thêm nữa, sản phẩm hỗ trợ đa dạng về chế độ gió và khả năng tạo ẩm tốt giúp không gian sống của bạn luôn mát mẻ và đảm bảo sức khỏe tốt.

Thiết kế nhỏ gọn, thanh lịch

Quạt Gree KSWK-0603D gây ấn tượng với khách hàng nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, tinh tế. Bên cạnh đó, màu trắng trang nhã, thanh lịch giúp sản phẩm nhìn đẹp mắt hơn khi để trong không gian sống của các gia đình.

Quạt thiết kế với công suất 60W, đảm bảo làm mát cho không gian từ 15m2 trở xuống. Do đó, sản phẩm phù hợp với những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ, như là: phòng ngủ, nhà ăn,..

quạt điều hoà gree kswk-0603d

Gree KSWK-0603D thiết kế với chế độ gió đa dạng

Máy làm mát không khí Gree KSWK-0603D sử dụng với 3 chế độ gió: gió thường, gió tự nhiên và gió ngủ. Bên cạnh đó, sản phẩm còn sử dụng đến 4 cấp độ quạt, hỗ trợ người dùng có thể lựa chọn chế độ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tùy thuộc vào yêu cầu của mỗi người dùng mà ta chọn chế độ gió thích hợp nhất như sau:

  • Gió thường: tốc độ gió sẽ phụ thuộc và tùy chỉnh của người dùng, lưu lượng gió không có gì thay đổi.
  • Gió tự nhiên: Mô phỏng theo gió tự nhiên ở ngoài trời, tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu.
  • Gió ngủ: Tạo làn gió nhẹ nhàng, êm ái, tốc độ quạt đạt mức tối thiểu giúp bạn có có được giấc ngủ yên lành và thật sâu.

quạt điều hoà gree kswk-0603d

Trang bị nhiều tính năng tiện ích

Quạt Gree KSWK-0603D có khả năng kích hoạt tạo ẩm Humidify, giúp đem đến cho người dùng làn gió kết hợp với hơi nước từ tấm mát. Nhờ đó, không khí trong căn phòng của gia đình bạn luôn rất dễ chịu. Người dùng sẽ không phải lo lắng về tình trạng bị khô da mặt khi sử dụng quạt điều hòa thời gian dài.

Bên cạnh đó, sản phẩm trang bị màng lọc với mật độ cao giúp loại sạch tối đa các loại bụi bẩn trong không khí. Kết hợp với đó là khả năng kháng khuẩn hiệu quả nhờ vào tấm làm mát thiết kế gợn sóng được  làm từ gỗ sồi cao cấp nên luôn đảm bảo không khí luôn mát lạnh và dễ chịu.

quạt điều hoà gree kswk-0603d

Thiết kế với chế độ hẹn giờ và điều khiển từ xa tiện ích

Quạt điều hoà Gree KSWK-0603D có chế độ hẹn giờ tự động đến 15 giờ giúp người dùng chủ động trong việc mở, tắt máy theo đúng yêu cầu. Tính năng này vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa đảm bảo có giấc ngủ dài và sâu hơn vào ban đêm.

Ngoài ra, quạt còn hỗ trợ thiết bị điều khiển từ xa, giúp tiết kiệm công sức của người dùng khi cần điều chỉnh hay tắt, mở quạt với khoảng cách xa.

Phía trên quạt có trang bị bảng đèn led cảm ứng. Nhờ đó, người dùng có thể tùy chỉnh trực tiếp các chế độ ở quạt một cách thật dễ dàng.

Dung tích bình nước lớn

Một ưu điểm nữa khi nhắc đến dòng quạt điều hòa này chính là thiết kế với dung tích bình nước lớn, lên đến 6L. Chính vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm được công sức cho việc chêm nước và có thể thoải mái thẳng giấc vào ban đêm.

Có nên mua Quạt điều hoà Gree KSWK-0603D?

Vậy, có nên mua Quạt điều hoà Gree KSWK-0603D hay không? Câu trả lời này còn phụ thuộc vào diện tích không gian sống và nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình. Loại quạt điều hòa này chỉ thích hợp với các căn phòng có diện tích vừa và nhỏ từ 15m2 trở xuống. Ngoài ra, chất lượng sản phẩm được thị trường đánh giá rất tốt với khả năng làm mát nhanh, hiệu quả.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!