Đánh giá chi tiết về chiếc quạt điều hoà Gree KSWK-0603D

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hoà Gree KSWK-0603D là một thiết bị làm mát nổi bật về kiểu dáng, màu sắc sang trọng. Vậy chiếc quạt điều hòa này có công suất, độ ồn và tính năng như thế nào?

Gree là một thương hiệu điều hòa, máy làm mát hàng đầu thế giới. Trong đó quạt điều hoà Gree KSWK-0603D là một sản phẩm của thương hiệu này được nhiều người đánh giá cao. Vậy chiếc quạt điều hòa không khí này có thiết kế, công suất và độ ồn như thế nào? Mời bạn đọc cùng Websosanh đi tìm hiểu thêm những thông tin khác trong bài viết dưới đây.

Đánh giá về thiết kế của quạt điều hoà Gree KSWK-0603D

Quạt điều hòa Gree KSWK-0603D có thiết kế nhỏ gọn giúp tiết kiệm không gian sử dụng và mang đến cho không sống hiện đại. Quạt có màu trắng sáng, trang nhã và tinh tế. Thân quạt được làm bằng nhựa trơn bóng, chống bám bụi giúp người dùng dễ dàng lau chùi vệ sinh.

Bảng điều khiển của quạt có dạng nút bấm cùng hệ thống đèn bảo hiển thị các chức năng đang sử dụng. Bên cạnh đó, thiết bị này còn được trang bị remote điều khiển từ xa giúp người dùng dễ dàng điều khiển mà không phải mất nhiều thời gian di chuyển. Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn đã có thể tùy chỉnh chế độ để có làn gió mát lạnh tự nhiên.

Để tiện lợi hơn cho người sử dụng, Gree đã tích hợp chức năng hẹn giờ thông minh. Thời gian hẹn giờ tự động lên đến 15 tiếng đồng hồ. Bạn có thể chủ động cài đặt giờ tắt/mở quạt tùy theo ý muốn để vừa giúp tiết kiệm điện mà còn mang lại giấc ngủ sâu hơn vào ban đêm.

Chưa dừng lại ở đó, quạt điều hòa không khí Gree  này còn có bộ nhớ thông minh. Nó có thể ghi nhớ trạng thái vận hành theo tùy chỉnh của người dùng trước khi tắt máy. Sau khi khởi động lại, quạt còn hoạt động đúng với những chế độ đó để thuận tiện cho người dùng.

Quạt điều hòa KSWK-0603D còn có bình chứa nước với dung tích chỉ 6 lít. Đây là dung tích nhỏ so với nhiều sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, thời gian sử dụng cũng lên tới 6 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, bình chứa nước của quạt cũng dễ dàng tháo rời để người dùng thuận tiện cho việc châm nước và vệ sinh thường xuyên. Thang đo hiển thị với vạch mức cụ thể để giúp bạn dễ dàng theo dõi và châm nước.

Quạt điều hoà Gree KSWK-0603D

Đánh giá về công suất và độ ồn của quạt điều hòa không khí KSWK-0603D

Công suất 60W

Quạt điều hòa không khí Gree KSWK-0603D có công suất bình thường 60W. Công suất này chỉ bằng với công suất của quạt gió thông thường nhưng hiệu quả làm mát vượt trội hơn hẳn. Nó phù hợp để làm mát cho những không gian kín và mở có diện tích vừa và nhỏ khoảng 10-15m2. Đây sẽ là một giải pháp làm mát tối ưu cho không gian phòng khách, phòng ngủ nhỏ, phòng làm việc tại nhà, phòng ăn của gia đình trẻ.

Quạt điều hoà Gree KSWK-0603D

Độ ồn tối đa 61dB

Máy làm mát không khí KSWK-0603D có độ ồn tối đa lên đến 61dB. Đây là mức ồn tương ứng với văn phòng làm việc, sảnh yên tĩnh của khách sạn. Do đó, nó sẽ không quá ồn ào và không gây ảnh hưởng nhiều đến thính giác của người dùng đang sinh hoạt làm việc. Tuy nhiên, khi ngủ thì bạn nhớ để chế độ ngủ với tốc độ gió thấp để tiếng ồn của quạt không ảnh hưởng đến giấc ngủ. So với nhiều thiết bị làm mát khác trên thị trường thì độ ồn của chiếc quạt này vẫn chưa được tối ưu.

Có nên mua máy làm mát Gree KSWK-0603D hay không?

Tổng quan mà nói chiếc máy làm mát Gree KSWK-0603D là một thiết bị đáng cân nhắc để sở hữu. Máy có thiết kế đẹp mắt, thon gọn, có điều khiển từ xa và phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Tuy vẫn còn tồn tại nhược điểm là độ ồn tối đa còn khá cao nhưng không gây ảnh hưởng gì nhiều đến sinh hoạt của gia đình. Hiện nay quạt đang được bán với mức giá 3.690.000 đồng. Đây là một mức giá tương xứng với chất lượng của nó. Nếu bạn không bỏ qua được các nhược điểm của quạt thì  trên thị trường hiện nay, bạn có thể tìm hiểu các thiết bị khác cùng công suất, tối ưu về độ ồn và có dung tích làm mát lớn hơn.

Trên đây là những thông tin cụ thể nhất đánh giá về chiếc quạt điều hoà Gree KSWK-0603D để bạn đọc tham khảo. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn chọn được chiếc máy làm mát không khí chất lượng nhất cho mùa hè này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!