Quạt điều hòa hai chiều Karofi KAC-020HR: Thiết kế sang trọng, hiệu suất làm mát cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa hai chiều Karofi KAC-020HR là một trong những sản phẩm bán rất chạy trên thị trường thời gian gần đây khi thời điểm mùa hè nắng nóng sắp sửa đến.

Không chỉ có thiết kế bên ngoài sang trọng, Quạt điều hòa hai chiều Karofi KAC-020HR còn đem đến cho người dùng những công nghệ làm mát hiệu quả. Nhờ đó, bạn và gia đình sẽ luôn được hưởng một môi trường mát mẻ, trong lành và đảm bảo an toàn trong mùa hè nắng nóng.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Mọi khách hàng khi vừa nhìn vào mẫu quạt điều hòa Karofi KAC-020HR đều sẽ cảm thấy thật sự hài lòng nhờ vào kiểu dáng ấn tượng, tinh tế đem đến phong cách sang trọng không chỉ với sản phẩm mà còn cho không gian kiến trúc xung quanh.

Thiết kế quạt theo dạng tủ đứng với kích thước là 20 x  360 x 1010 mm và trọng lượng là 14.5kg. Bên dưới quạt là 4 bánh xe với khả năng chống trơn trượt tốt nên người dùng có thể dễ dàng di chuyển dễ dàng đến mọi vị trí trong căn nhà.

Ngoài ra, bề mặt quạt được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp ABS có độ bền rất cao và đảm bảo an toàn với môi trường sử dụng. Do đó, người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm về sức khỏe ngay cả khi trong gia đình có người lớn tuổi hay trẻ nhỏ.

Điểm ấn tượng trong thiết kế của sản phẩm chính là các góc được bo tròn nhìn rất tinh tế, sang trọng, giúp tăng giá trị đẳng cấp cho không gian sống.

quạt điều hòa hai chiều karofi kac-020hr

Trang bị công nghệ hiện đại, đem đến làn gió mát mẻ

Quạt điều hòa 2 chiều Karofi KAC-020HR rất tiện ích nhờ trang bị công nghệ hiện đại, giúp kiểm soát tốt nhiệt độ 2 chiều, vừa sưởi ấm vừa làm mát cho không gian sống của bạn.

Quạt sử dụng công nghệ làm mát Ice Gel Box tiên tiến giúp hạ nhiệt độ và tạo cảm giác mát lạnh sâu chỉ trong khoảng thời gian 5 phút đồng hồ. Vào những lúc thời tiết lạnh, người dùng có thể chỉnh sang chế độ tạo hơi ấm được hỗ trợ từ công nghệ Ceramic. Đây là công nghệ hiện đại giúp tạo nhiệt mà không sản sinh ra khí CO2 nên rất an toàn với người sử dụng.

quạt điều hòa hai chiều karofi kac-020hr

Quạt điều hòa Karofi KAC-020HR với chế độ tản gió tiện ích, thông minh

Một điểm tiện ích nữa của sản phẩm chính là được lắp bộ cửa chớp lật giúp điều chỉnh hướng gió lên xuống một cách dễ dàng. Nhờ đó, khắp mọi ngóc ngách trong căn phòng của bạn đều sẽ được làm mát tạo cảm giác thật dễ chịu và sảng khoái.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể phát ra ion âm giúp kéo các hạt bụi bẩn li ti trong không khí xuống dưới, giúp môi trường trong lành và đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Ngoài ra, công nghệ này còn giúp tạo ra độ ẩm thích hợp trong không khí, đem đến cho khách hàng cảm giác dễ chịu và thật sảng khoái ngay cả những lúc thời tiết khô nóng.

Tiện ích với bảng điều khiển đầy đủ chức năng

Một điểm mạnh nữa khi đánh giá Quạt điều hòa hai chiều Karofi KAC-020HR chính là thiết kế với bảng điều khiển nằm phía trên sản phẩm. Người dùng rất dễ dàng quan sát các thông số bên trên để tùy chỉnh cho phù hợp.

Trên bảng điều khiển này trang bị 8 nút chức năng khác nhau với chú thích 2 ngôn ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh) nên rất dễ hiểu. Bạn chỉ cần nhấn vào nút chức năng tương ứng khi muốn điều chỉnh để chọn tốc độ gió, chế độ làm mát hay chế độ sưởi theo đúng nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

quạt điều hòa hai chiều karofi kac-020hr

Có nên mua Quạt điều hòa hai chiều Karofi KAC-020HR về sử dụng?

Với thiết kế sang trọng, hiện đại kết hợp với công nghệ làm mát và sưởi ấm trong cùng một thiết bị, Quạt điều hòa hai chiều Karofi KAC-020HR là một trong những sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa thích và lựa chọn sử dụng hiện nay.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!