Quạt điều hòa Karofi KAC-E41: Vừa mát vừa sạch khuẩn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Karofi KAC-E41 là một sản phẩm ưu việt cho các gia đình hiện đại với công nghệ làm mát không khí nhanh chóng mà vẫn tiết kiệm điện năng tối đa.

Đánh giá chung của người dùng về sản phẩm quạt điều hòa Karofi KAC-E41 chính là thiết kế đẹp, sang trọng, chất lượng làm mát tốt, hoạt động êm ái và đặc biệt là rất tiết kiệm điện nay. Hãy cùng tìm hiểu kỹ lưỡng hơn về dòng sản phẩm hiện đại, tân tiến này trong bài viết sau đây.

Thiết kế tinh tế, gọn gàng

Ưu điểm đầu tiên phải nhắc đến khi đánh giá quạt Karofi KAC-E41 chính là thiết kế bên ngoài cực kỳ tinh tế, gọn gàng mang đến phong cách hiện đại cho sản phẩm.

Chất liệu nhựa bên ngoài của sản phẩm là ABS cao cấp nên luôn sáng đẹp và rất khó bị trầy xước. Ngoài ra, bề mặt nhựa ABS có đặc điểm là rất dễ lau chùi, làm vệ sinh nên rất tiện ích cho người dùng. Đặc biệt, chất liệu nhựa này rất an toàn đối với sức khỏe người dùng nên các gia đình có người gia hay em bé nhỏ đều rất yên tâm khi mua về sử dụng.

Một điểm ấn tượng nữa là thiết kế sản phẩm rất gọn gàng. Kích thước cụ thể của quạt chỉ có: 304 x 320 x 755 mm nên không chiếm nhiều diện tích của không gian sống và làm việc.

Với kích thước này, quạt phù hợp đặt tại nhiều không gian kiến trúc hiện đại, ngay cả những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ.

Đặc biệt, thiết kế màu sắc quạt bên ngoài nhìn rất nhã nhặn, tinh tế và lịch sự với hai màu đen trắng phối kết hợp với nhau. Chính vì vậy, quạt Karofi KAC-E41 không chỉ có công dụng làm mát mà còn là một điểm nhấn ấn tượng trong việc bài trí nội thất của căn phòng.

quạt điều hòa karofi kac-e41

Hiệu quả làm mát hoàn hảo với 3 mức gió

Quạt điều hòa Karofi KAC-E41 đem đến không gian mát mẻ cho mọi căn nhà vào mùa hè nắng nóng. Quạt trang bị 3 mức gió kết hợp với chế độ quạt hơi nước nên rất tiện ích với người sử dụng. Bạn có thể tùy chỉnh mức gió sao cho phù hợp với nhiệt độ và nhu cầu sử dụng của cá nhân.

Trong quá trình vận hành với chế độ quạt hơi nước sẽ giúp không gian mát mẻ và có đủ độ ẩm cần thiết. Nhờ đó, bạn sẽ khi bị cảm giác như khô da, rát họng,… là những tình trạng thường thấy khi sử dụng máy lạnh liên tục.

quạt điều hòa karofi kac-e41

Quạt điều hòa Karofi KAC-E41 thiết kế với ngăn đựng nước lớn

Thiết kế quạt với ngăn chứa nước có dung tích khá lớn, lên đến 15.5 lít nằm ở dưới đáy của sản phẩm. Ngoài ra, thiết kế bên trên còn có thang báo mức nước giúp bạn dễ quan sát và quản lý được tình trạng nước bên trong và kịp thời bổ sung trước khi cạn hoàn toàn.

Ngoài ra, quạt Karofi KAC-E41 còn sở hữu 2 bình đá khô giúp làm mát không khí xung quanh nhanh và hiệu quả hơn. Nhiệt độ căn phòng của bạn sẽ giảm một cách nhanh chóng, giúp xua tan cảm giác nóng nực của mùa hè đem lại cho con người.

Hoạt động êm ái, đem đến giấc ngủ sâu cho người dùng

Quạt Karofi KAC-E41 được trang bị động cơ ly tâm nên có thể tạo ra luồng gió cực mạnh cho người dùng. Tuy vậy, ưu điểm ở đây là quạt chạy rất êm ái chỉ với tiếng động cực nhỏ dưới 60dB. Nhờ đó, bạn và gia đình sẽ có một giấc ngủ thật sự dài, sâu và yên tĩnh.

Quạt điều hòa Karofi KAC-E41 với công nghệ Nano Bạc diệt khuẩn

Một tính năng rất hữu ích của sản phẩm chính là được trang bị màng lọc công nghệ cao Nano bạc. Nhờ đó, sản phẩm có thể tiêu hủy các các loại virus có hại trong không khí, đem đến cho gia đình bạn một không gian mát mẻ, sạch khuẩn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe.

quạt điều hòa karofi kac-e41

Đó cũng là lý do khiến nhiều người tiêu dùng chuyển từ máy lạnh sang sử dụng mẫu máy làm mát không khí này.

Có thể nói, quạt điều hòa Karofi KAC-E41 là một sản phẩm tốt, chất lượng làm mát hoàn hảo nhờ được trang bị các công nghệ tiên tiến, hiện đại. Bên cạnh đó, thiết kế quạt gọn gàng, đẹp mắt và sang trọng cũng là một điểm cộng lớn khi người dùng tìm kiếm và lựa chọn dòng sản phẩm này trên thị trường. Hiện, máy làm mát

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!