Quạt điều hòa Hommy RPD-80: Quạt làm mát bằng nguyên lý bay hơi nước cực kỳ hiệu quả

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Hommy RPD-80 là một sản phẩm rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Nhờ công nghệ làm mát hiện đại, nhanh chóng đem đến không gian mát mẻ cho mọi khách hàng.

Quạt điều hòa Hommy RPD-80 làm mát dựa trên nguyên lý bay hơi tự nhiên nên tạo hiệu ứng làm mát chân thật, an toàn. Thiết bị quạt điều hòa được ưa chuộng thay thế quạt thông thường và sử dụng như máy điều hòa nhưng tiết kiệm điện và dễ di chuyển hơn. Quạt điều hòa Hommy RPD-80 với thiết kế phổ thông màu trắng, dễ gây thiện cảm với người tiêu dùng. Công suất mạnh, nên khi hoạt động máy có thể làm mát ngay lập tức cho không gian của bạn.

Thiết kế quạt điều hòa Hommy RPD-80

Vẻ ngoài của máy làm mát không khí Hommy RPD-80 được bao bọc bằng nhựa cao cấp, bền bỉ, chắc chắn và cũng dễ dàng lau chùi, tháo lắp. Kích thước của máy là 44x98x34cm và trọng lượng 10.3kg vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi. Quạt được trang bị thêm 4 bánh xe giúp tăng độ linh hoạt của thiết bị lên rất nhiều. Có thể di chuyển nhanh chóng đến nhiều không gian.

Sở hữu trang bị công nghệ hiện đại, quạt điều hòa Hommy RPD-80 thiết kế bản điều khiển cảm ứng, vô cùng dễ sử dụng. Bên cạnh đó, cung cấp thêm điều khiển từ xa, tăng trải nghiệm sản phẩm, có thể điều chỉnh dù ở xa thiết bị.

Dung tích bình nước của máy làm mát không khí Hommy RPD-80 là 45 lít. Với mức nước tương đối, quạt điều hòa được phép hoạt động liên tục trong 8 tiếng đồng hồ. Máy còn có nhiều tiện ích như hệ thống tự ngắt khi cạn nước, có van xả cặn khoang chứa nước và thang đo.

Quạt điều hòa Hommy RPD-80

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Máy làm mát không khí Hommy RPD-80 hoạt động dựa trên công suất 130W và lưu lượng gió 3500m3/h.  Khả năng làm mát lan tỏa 30m2, làm mát ngay tức thì vô cùng tiện lợi. Quạt điều hòa còn có thể được sử dụng trong nhiều mô hình có diện tích trung bình ngoài nhà ở như: quán ăn vừa, quán nước nhỏ,…

Động cơ SD plus được sử dụng cùng với quạt chạy êm, giúp nâng cao hiệu quả làm mát và tuổi thọ của máy. Độ ồn dưới 65dB tương đương với đàm thoại bình thường sẽ không gây cảm giác khó chịu cho người dùng trong quá trình sử dụng. Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời trong sinh hoạt

Đá khô làm mát nước giúp quạt Hommy tỏa hơi mát sâu hơn. Tích hợp chế độ tạo ion công nghệ Hàn Quốc tiên tiến giúp diệt khuẩn một cách tốt nhất và lọc không khí trở nên trong lành hơn.

Quạt Hommy RPD-80 được trang bị 3 mức gió khác nhau. Thời gian hẹn lên đến 12 giờ cho bạn lựa chọn giờ hẹn bật tắt linh hoạt tùy nhu cầu.

Quạt điều hòa Hommy RPD-80

Có nên quạt điều hòa không khí Hommy RPD-80 hay không?

Quạt điều hòa không khí Hommy RPD-80 được sử dụng rộng rãi như hiện nay cũng nhờ khả năng tiết kiệm điện đáng kể. Với thiết kế trắng sạch sẽ, bắt mắt, công suất hoạt động tương đối ở mức 130W, hoạt động trong nhiều mô hình. Dung tích bình nước lên đến 45 lít, cho phép hoạt động tối đa liên tục trong nhiều giờ liền. Máy còn có khả năng tạo ion lọc không khí, giúp đem lại môi trường an toàn, lành mạnh, giàu oxy. Bao gồm nhiều tiện ích từ điều khiển từ xa, van xả cặn nước, chế độ hẹn giờ lên đến 12h,…Với nhiều ưu điểm như vậy, sản phẩm với mức giá tầm trung xứng đáng nhận được nhiều đề cử. Tuy nhiên, việc quyết định mua hay không nằm hoàn toàn ở khách hàng. Với đồ gia dụng thông minh, người dùng nên cân nhắc kỹ dựa trên những điều kiện gia đình và nhu cầu sử dụng.

Vừa rồi là những thông tin về quạt điều hòa không khí Hommy RPD-80, hy vọng với những chia sẻ trên, quý khách hàng sẽ có thêm nhiều kiến thức về quạt điều hòa. Qua đó, có những lựa chọn sản phẩm đúng đắn và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!