Quạt điều hòa Hommy RPD-80: Sự lựa chọn của đại đa số người tiêu dùng hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang tìm kiếm một giải pháp làm mát mới cho gia đình của mình ? Hãy đọc bài viết sau về quạt điều hòa Hommy RPD-80 để có thêm sự lựa chọn thông minh nhé !

Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, quạt điều hòa Hommy RPD-80 đã thu hút về nhiều lượt mua và sự tin tưởng của người dùng. Điểm ấn tượng của sản phẩm chính là được thiết kế với ngoại hình trang nhã,hiện đại cùng các chức năng thông minh đi kèm. Do đó, sản phẩm  hứa hẹn sẽ là thành viên không thể thiếu trong không gian sống của bạn. Cùng đọc thêm các thông tin sau để hiểu kĩ hơn nhé !

Review chi tiết về sản phẩm quạt điều hòa Hommy RPD-80

Thiết kế trẻ trung, hiện đại

Nhu cầu thẩm mỹ luôn được quan tâm hàng đầu hiện nay, vì lẽ đó mà một chiếc quạt máy không chỉ làm mát mà còn phải có vẻ ngoài ưa nhìn. Điều đó hoàn toàn được đảm bảo khi bạn sở hữu quạt điều hòa Hommy RPD-80, với thiết kế chủ đạo là 2 màu trắng đen, mang lại cái nhìn sạch sẽ và trang nhã.

Bên cạnh đó, các linh kiện được lắp ráp chắc chắn đem đến phong cách mạnh mẽ, hiện đại cho sản phẩm. Ngoài ra, thiết kế bên dưới quạt với 4 bánh xe giúp di chuyển sản phẩm từ nơi này sang nơi khác dễ dàng hơn bao giờ hết.

quạt điều hòa hommy rpd-80

Hộp đá khô Gel & Hơi nước

Quạt Hommy RPD-80 được trang bị hộp đá khô gel giúp làm lạnh sâu không gian xung quanh một cách hiệu quả với tốc độ nhanh. Nhờ đó, quạt có thể tăng hiệu quả làm mát và xua tan cơn nóng ngày hè bằng gió kèm hơi nước mát lạnh. Thêm nữa, sản phẩm còn trang bị cột hiển thị mực nước cho bạn quan sát và châm nước thuận tiện.

Đáng chú ý đây là loại đá hóa học của quạt điều hòa Hommy RPD-80 có khả năng tái sử dụng mà không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe. Bạn chỉ cần cho hộp đá vào ngăn đá tủ lạnh, sau đó đưa vào bình chứa nước của quạt là có thể tận hưởng làn gió mát lạnh sảng khoái, thoải mái dễ chịu mà không bị khô da.

Thuận tiện cho việc điều khiển

Đã qua rồi cái khoảng thời gian bạn phải di chuyển tới lui để nhấn các phím chức năng trên quạt máy thông thường. Quạt điều hòa Hommy RPD-80 đã được trang bị remote thông minh tích hợp các chức năng đi kèm.

Người dùng sẽ rất thuận tiện với điều khiển cảm ứng với chỉ dẫn đơn giản, rõ ràng. Bạn có thể tùy chỉnh 3 tốc độ gió và hẹn giờ chính xác. Đặc biệt, quạt trang bị tính năng hẹn giờ lên đến 12 giờ cho bạn lựa chọn giờ hẹn tắt linh hoạt tùy nhu cầu.

quạt điều hòa hommy rpd-80

Chế độ tạo ion tiện ích từ công nghệ Hàn Quốc

Sản phẩm  giúp loại bỏ lên đến 99,98% bụi bẩn và nấm mốc có trong nước làm mát, đảm bảo mang lại hơi lạnh tinh thiết và giữ cho không gian xung quanh trong lành.  Tính năng này có được nhờ quạt được trang bị công nghệ tiên tiến, hiện đại của Hàn Quốc.

Tạo hơi nước làm dịu không khí

Lưu lượng gió đến 3500 m³/h, phù hợp với phạm vi làm mát với các không gian kiến trúc có diện tích từ 20 – 30 m².

Ngoài ra, quạt điều hòa Hommy RPD-80 còn sử dụng động cơ SD plus đồng vận hành quạt êm ái. Độ ồn phát ra dưới ước tính chỉ dưới 65dB tương đương cuộc nói chuyện bình thường, không gây khó chịu cho mọi người khi quạt chạy.

quạt điều hòa hommy rpd-80

Có nên sử dụng quạt điều hòa Hommy RPD-80 hay không?

Quạt điều hòa Hommy RPD-80 với hiệu năng ổn định, cung cấp nhiều mức gió phù hợp từng nhu cầu sử dụng của người dùng, thêm đó là vẻ ngoài sang trọng hứa hẹn sẽ tô điểm thêm cho không gian sống của bạn. Giá thành hiện nay của một chiếc quạt điều hòa Hommy RPD-80 hoàn toàn là thân thiện với túi tiền phần lớn người dùng. Dùng quạt điều hòa trong thời tiết này cũng tiết kiệm được lượng điện năng lớn. Nên đây chắc chắn là sự chọn lựa khôn khéo.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!