Quạt điều hoà Honeywell TC10PM: Lựa chọn thoả đáng cho người lao động, sinh viên trọ học!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Honeywell TC10PM được ưa chuộng bởi thiết kế trang nhã, tinh tế, kích thước nhỏ gọn cùng với khả năng làm mát hiệu quả.

Vài lời về thương hiệu Honeywell

Bạn biết không, Honeywell có thể ít nổi tiếng tại Việt Nam nhưng lại rất nổi danh tại Mỹ, tập đoàn này thường xuyên có mặt tại các hội trợ triểm lãm thiết bị gia dụng lớn và là một trong những thương hiệu được ưa chuộng tại nước này.

Năm 2004, Honeywell bắt đầu kinh doanh mảng quạt điều hoà không khí và mở rộng phạm vi tới hơn 70 quốc gia trên thế giới. Đến năm 2015, thị trường Việt Nam xuất hiện mẫu quạt điều hoà Honeywell đầu tiên tuy nhiên do tham gia thị trường muộn hơn các thương hiệu khác nên phần lớn người tiêu dung Việt vẫn chưa biết nhiều đến thương hiệu này. Dù vậy, chất lượng của quạt điều hoà Honeywell vẫn được đánh giá cao, nhất là từ những ai đã sử dụng sản phẩm của hãng.

Đánh giá tổng quan chất lượng quạt điều hoà Honeywell TC10PM

Hiện tại thị trường Việt lưu hành khá nhiều mẫu quạt điều hoà Honeywell, nhưng bài viết này Websosanh sẽ chỉ đề cập tới mã TC10PM thôi, vì đây có thể coi là sản phẩm tiêu biểu đã được rất nhiều người dùng sử dụng và đánh giá tốt. Dưới đây sẽ là những khía cạnh nổi bật của mẫu quạt này.

Thiết kế nhỏ gọn cho không gian gia đình tối giản

Không phải gia đình nào cũng có không gian sống rộng rãi nên việc sắm sửa các món đồ gia đình cũng phải chú trọng đến kích thước sản phẩm sao cho hợp lý, vừa có thể bố trí gọn gàng đồng thời tính linh hoạt cao thì càng tốt. Honeywell TC10PM được thiết kế nhắm đến các không gian như vậy, hình dáng của quạt thuôn dài, vừa đảm bảo được khả năng luân chuyển luồng gió vừa tiết kiệm diện tích nhất có thể. Với mẫu quạt này thì dù không gian phòng của bạn chỉ khoảng 5 – 10 m2 thì vẫn có thể sắp xếp bố trí một cách hợp lý, rất thích hợp với những người đang trọ học, thuê nhà.

quạt điều hòa honeywell tc10pm

Về chất liệu, nó được hoàn thiện chủ yếu từ nhựa để hạn chế trầy xước, chất lượng gia công tốt nên mặc dù là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ thì vẫn bảo đảm được tính thẩm mỹ, toát lên sự hiện đại cho căn phòng. Ngoài ra chất liệu nhựa cũng rất dễ dàng tháo lắp để vệ sinh bảo dưỡng, nhờ đó tuổi thọ sản phẩm cũng sẽ lâu hơn.

Các khía cạnh khác:

  • Có remote để người dùng điều khiển quạt từ xa không cần lại gần.
  • Có màn hình led hiển thị thông số vận hành và cài đặt hẹn giờ
  • Có bánh xe di chuyển linh hoạt

Công suất 40W, bình chứa 10 lít phù hợp với nhu cầu của sinh viên trọ học, người lao động

Honeywell TC10PM không phải mẫu quạt hiệu suất cao, công suất 40W của nó chỉ mạnh hơn quạt điện một chút mà thôi nên sẽ gặp nhiều hạn chế khi sử dụng ở phòng có diện tích lớn. Mặc dù luồng gió toả ra rất mát mẻ nhưng với phòng có diện tích 15 m2 trở lên sẽ khó có thể cảm nhận rõ rệt. Do đó như đã nói, máy làm mát không khí Honeywell TC10PM này chỉ thích hợp cho các phòng có diện tích từ 10 m2 trở xuống thôi nhé. Thêm nữa là dung tích bình chứa của mẫu quạt này chỉ có 10 lít, khá là ít nhưng với công suất như trên thì lại rất vừa vặn. Trên thân quạt cũng có thang đo mực nước để người dùng dễ quan sát để châm nước.

quạt điều hòa honeywell tc10pm

Từ hai thông số này thôi chúng ta cũng có thể dễ dàng nhận thấy đây là mẫu quạt điều hoà giá rẻ dành cho những người lao động, sinh viên đang trọ học muốn có một giải pháp làm mát tiết kiệm mỗi khi hè về. Được cái là dù công suất và dung tích thấp nhưng hiệu quả làm mát của Honeywell TC10PM vẫn rất chuẩn chỉnh. Nó được tích hợp chức năng tạo độ ẩm và phân tán hơi nước giúp giữ ẩm và làm dịu các triệu chứng khô da, đau họng trong những ngày hè oi bức và có nhiều chế độ làm mát, tạo gió để người dùng sử dụng phù hợp điều kiện thời tiết.

Giá bán quạt điều hòa Honeywell TC10PM bao nhiêu? Nên mua hay không?

Tổng quan mà nói Honeywell TC10PM sẽ là lựa chọn thoả đáng với những gia đình có không gian không quá rộng rãi, hay những người lao động, sinh viên đang trọ học. Với giá bán chỉ 1,5 triệu ở thời điểm hiện tại, sẽ không có quá nhiều khó khăn để bạn tiếp cận thiết bị làm mát này.

quạt điều hòa honeywell tc10pm

Trên đây là chia sẻ của Websosanh về thương hiệu Honeywell cũng như nhận xét về mẫu quạt điều hoà Honeywell TC10PM. Hy vọng những thông tin này sẽ hữu ích với bạn đọc đang có nhu cầu tìm hiểu về thương hiệu cũng như mẫu máy làm mát không khí này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!