Quạt điều hoà iFan 1600A: Làm mát nhanh với công suất siêu khủng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hoà iFan 1600A với công mức công suất cực khủng 760W chính là một trong những dòng máy làm mát mạnh nhất trên thị trường. Là sự đầu tư xứng đáng cho mục đích kinh doanh, không gian có diện tích lớn.

Quạt điều hoà iFan 1600A là một sản phẩm thông minh đến từ thương hiệu nổi tiếng, chất lượng được đánh giá cao bởi người dùng. Với thiết kế hiện đại, chất liệu vỏ bền bỉ và công suất siêu khủng, iFan 1600A đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ đầu tư. Sản phẩm thường được sử dụng ở những không gian đông đúc, rộng, thoáng: nhà ăn tập thể, khu BBQ, nhà máy, xí nghiệp,…Cùng tìm hiểu chi tiết về iFan 1600A trong bài chia sẻ dưới đây.

Thiết kế mạnh mẽ của quạt điều hoà  iFan 1600A

iFan 1600A được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung, sang trọng, đẹp mắt và phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Sản phẩm này có kích thước khá lớn, với chiều cao 1.445m, nên sẽ phù hợp với các không gian rộng lớn như phòng khách, phòng họp hay các cửa hàng, nhà hàng… Dùng có trọng lượng lớn đến 43kg, nhưng iFan 1600A còn được trang bị bánh xe di chuyển nên không tốn quá nhiều sức.

Vỏ của iFan 1600A được làm bằng chất liệu cao cấp – nhựa ABS, bền bỉ và chống ăn mòn. Vì vậy, sản phẩm có tuổi thọ cao, bảo đảm thẩm mỹ và dễ dàng vệ sinh. Chống chịu được tốt những tác động vật lý, bảo vệ tối ưu cho các động cơ bên trong máy.

Máy làm mát iFan 1600A được trang bị bảng điều khiển khá đơn giản. Chỉ với 3 núm xoay đặt phía trên của thân máy. Giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm và tốc độ gió của sản phẩm. Nhưng nhược điểm là iFan 1600A không được trang bị màn hình LCD khó theo dõi các điều chỉnh. Cũng không tích hợp điều khiển từ xa, nên người dùng buộc phải di chuyển và thao tác trực tiếp trên thân máy.

Bên cạnh đó, Fan 1600A còn trang bị bình chứa dung tích lớn 100 lít. Lượng tiêu hao nước tạo độ ẩm của máy ở mức 6 – 8 lít/giờ. Đồng nghĩa với việc máy có thể hoạt động liên tục trong hơn 12 giờ mà không cần bổ sung nước. Còn có thang đo mực nước phía dưới thân máy, tiện cho người dùng theo dõi.

iFan 1600A

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của quạt điều hoà iFan 1600A

Công suất của quạt điều hoà iFan 1600A là một trong những điểm mạnh của sản phẩm. Công suất siêu khủng đạt mức 750W, lưu lượng gió mạnh mẽ 16000m3/giờ. Với động cơ mạnh mẽ, quạt điều hoà này có thể tạo ra luồng gió mạnh và đều, giúp làm mát không khí một cách nhanh chóng và hiệu quả. Phù hợp nhất với không gian đông đúc, đông người, có diện tích lớn hoặc ngoài trời.

Độ ồn của quạt điều hoà là một trong những yếu tố đáng cân nhắc khi mua hàng. Với quạt điều hoà iFan 1600A, độ ồn được đánh giá là khá thấp so với mức công suất khủng chỉ khoảng 58dB. Điều này đảm bảo rằng sản phẩm này không gây ảnh hưởng đến người dùng. Không gây ra các tạp âm khó chịu, vì âm thanh tạo ra chỉ tương đương với tiếng nói chuyện thông thường.

Về tính năng nổi bật, thì iFan 1600A ngoài hiệu năng làm mát vượt trội, nhanh chóng thì không có quá nhiều hiệu năng thông minh khác. Đảo chiều gió phải trái và 3 tốc độ quạt là tiện ích hiếm hoi mà sản phẩm có được.

iFan 1600A

Có nên mua quạt điều hoà iFan 1600A hay không?

Nếu phục vụ cho mục đích kinh doanh, không gian đông đúc thì iFan 1600A là sản phẩm đáp ứng rất tốt nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, nếu yêu cầu cao hơn những tính năng hiện đại như tạo ion âm, chế độ tự động, hẹn giờ thì đây không phải sự lựa chọn phù hợp. Vì vậy, người mua cần nắm rõ nhu cầu. mục đích sử dụng cũng như thông tin sản phẩm để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Với những chia sẻ trên về máy làm mát iFan 1600A chúng tôi tin chắc rằng bạn đã nắm được những thông tin cần thiết.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!