Quạt điều hòa Kangaroo có ưu điểm gì? Loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Kangaroo chiếm trọn lòng tin yêu của rất nhiều người dùng bởi hàng loạt ưu điểm ấn tượng. Xem ngay bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này nhé!

Với sự phát triển và cải tiến, quạt điều hòa đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt. Trong vô vàn các loại điều hòa khác nhau, quạt điều hòa Kangaroo với 3 tiêu chí chất lượng – tiện ích – hiện đại đã trở thành lựa chọn ưu tiên của rất nhiều gia đình.Vậy quạt điều hòa Kangaroo có gì đặc biệt mà được ưa chuộng tới vậy. Cùng WebSoSanh tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Quạt điều hòa Kangaroo sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, vượt trội

Làm mát nhanh trên diện rộng

Quạt điều hòa Kangaroo có cơ chế làm mát, khi bật khí nóng sẽ được hút vào tấm làm mát sau đó các luồng khí mát sẽ được tạo ra và tỏa mát khắp nơi, hiệu quả tối ưu và vượt bật hơn những loại quạt điện khác. Ngoài ra, quạt điều hòa này còn có thể giảm nhiệt độ trong phong từ 5 – 10 độ C.

Quat co kha nang lam mat nhanh tren dien rong
Quạt có khả năng làm mát nhanh trên diện rộng

Quạt còn có khả năng làm mát trên toàn diện rộng từ 10 đến 40 mét vuông nhờ vào thiết kế cảnh quạt tản gió đảo 4 phía cùng với động cơ hoạt động thần tốc từ 36W đến 290W giúp gió mạnh và mát hơn.

Quạt điều hòa của Kangaroo không làm khô da

Nếu như khi dùng các loại quạt thường luôn làm bạn khó chịu thì quạt điều hòa có khả năng cung cấp độ ẩm, dễ chịu và thoải mái bới chúng sử dụng từ nước và gió tự nhiên kết hợp.

Luồng gió thổi ra toàn là hơi nước chứ không phải là nước nên khi sử dụng khách hàng có thể an tâm các loại thiết bị và đồ gia dụng điện khác trong gia đình sẽ bị hư hỏng. Luồng gió thổi chỉ với độ ẩm 65% – 70% giúp cho người sử dụng không bị khô da hay thiếu nước. 

Quat dieu hoa cua Kangaroo khong lam kho da
Quạt điều hòa của Kangaroo không làm khô da

Ngoài ra, cũng không gây ra những loại bệnh về hô hấp hay các loại bệnh nguy hiểm và hết sức đảm bảo an toàn.

Quạt tạo một luồng không khí trong lành, mát mẻ, an toàn

Nhờ tấm làm mát và màn lọc bụi bẩn bên trong, khi quạt hoạt động sẽ giữ lại các bụi bẩn và thoát ra những luồng khí mát mẻ, sạch sẽ và trong lành. Ngoài ra, một số mode quạt điều hòa Kangaroo đã tích hợp thêm màn lọc than hoạt tính nhằm hạn chế những mùi gây khó chịu và mang đến một luồng khí sạch sẽ, thoáng mát hơn. Ưu điểm này giúp quạt phù hợp với trẻ nhỏ để vui chơi trong một không khí trong lành và mát mẻ.

Quat tao mot luong khong khi trong lanh mat me an toan
Quạt tạo một luồng không khí trong lành, mát mẻ, an toàn

Thích hợp với không gian bán mở và mở

Quạt điều hòa Kangaroo sử dụng không gian bán mở và mở để cung cấp đúng nhu cầu của người tiêu dùng Việt, nên những ngôi nhà có nhiều cửa sổ, cửa lớn hay quán ăn, quán cafe đều sử dụng được.

Quạt điều hòa của Kangaroo dễ dàng di chuyển mọi lúc, mọi nơi

Với thiết kế nhỏ gọn cùng với các bánh xe bên dưới, quạt điều hòa thương hiệu Kangaroo hoàn toàn có thể dễ dàng di chuyển tới bất kỳ đâu mà không tốn nhiều công sức và thời gian. Bạn có thể sử dụng quạt cho nhiều phòng chứ không cố định và tốn quá nhiều phí để lắp đặt như máy lạnh.

Quat dieu hoa cua Kangaroo de dang di chuyen moi luc moi noi
Quạt điều hòa của Kangaroo dễ dàng di chuyển mọi lúc, mọi nơi

Giá cả phải chăng

Khi sử dụng máy lạnh, bạn sẽ phải lo lắng cho việc đóng tiền điện hàng tháng với mức 10 – 15 triệu mỗi tháng thì quạt điều hòa Kangaroo với mức 2 – 3 triệu mỗi tháng sẽ giảm thiểu mức chi phí chi ra, phù hợp với mức sống của gia đình việc.

Top 3 mẫu quạt điều hòa Kangaroo đáng quan tâm năm 2022

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F18

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F18 có thiết kế nhỏ gọn, tiện ích. Quạt được trang bị mức công suất lớn lên tới 130W, tốc độ gió 494m/min cho lưu lượng gió lên tới 14 m3/h giúp luồng gió thổi ra mát mẻ và thông thoáng. Bên cạnh đó, bên trong quạt có tích hợp lọc bụi bẩn và tính năng làm sạch không khí bằng ion đem đến cho người tiêu dùng một cảm giác dễ chịu và ấm êm. Khi hết nước sẽ tự động ngắt và sẽ không gây ồn cho diện tích 20 – 25m2.

Quat dieu hoa Kangaroo KG50F18
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F18

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F22

Quạt điều hòa mã KG50F22 có cửa làm mát nên mang đến luồng gió mát khắp phòng. Thiết bị chủ yếu làm mát từ hơi nước chứ không phun sương với dung tích chứa lên đến 40 lít, chỉ cần đổ một lần cho suốt quá trình dùng.

Quat dieu hoa Kangaroo KG50F22
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F22

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F36

Quạt điều hòa KG50F36 của Kangaroo với công suất lớn 200W, lưu lượng gió 5000m3/h với thiết kế cánh quạt kiểu mái hắt nên làm mát nhanh chóng. Thiết kế các chức năng điều khiển hoàn toàn trên thân máy, tất cả các thiết bị hoạt động sẽ tự động ngắt để tiết kiệm điện.

Quat dieu hoa Kangaroo KG50F36
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F36

Sẽ không còn gì là hoàn hảo hơn nếu bạn chọn quạt điều hòa Kangaroo. Còn chần chừ gì nữa, nhanh tay lựa chọn ngay một sản phẩm phù hợp với không gian và tài chính cá nhân nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!