Quạt điều hòa Kangaroo có ưu điểm gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Kangaroo có ưu điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nha.

Quạt điều hòa Kangaroo là dòng sản phẩm nằm trong nhóm chiến lược phát triển của thương hiệu Kangaroo. Với thiết kế đẹp mắt, khả năng làm mát tốt cùng với đó là những ưu điểm như tiết kiệm điện, thuận tiện sử dụng, Quạt điều hòa Kangaroo đang được nhiều gia đình lựa chọn, đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng mùa hè. Vậy Quạt điều hòa Kangaroo có tốt không? Tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây.

Những ưu điểm nổi bật của quạt điều hòa Kangaroo

1. Về thiết kế:

Sản phẩm này có thiết kế tối giản, chủ yếu tập trung vào lợi ích của người dùng. Toàn bộ thiết bị của quạt này sản xuất nguyên khối dưới sự giám sát chặt chẽ của các kỹ sư Thái Lan. 

Thiết kế máy này tối ưu đến từng ốc vít, giúp người dùng dễ dàng lắp đặt và chăm sóc trong quá trình sử dụng. Các đường nét được chú trọng đảm bảo hoàn hảo, tinh xảo trong từng đường nét.

Cánh giá hình vây cá thiết kế lấy cảm hứng từ những chú cá trong đại dương, kết hợp đảo gió 3D chuyển động linh hoạt, giúp tạo lực đẩy mạnh cho khí lạnh lan tỏa rộng và làm mát không gian rộng lớn.

Gia đình có thể mua quạt điều hòa Kangaroo để lắp đặt tại phòng ngủ, phòng bếp, phòng khách hay bất cứ đâu, bởi thiết kế sản phẩm này rất sang trọng, phù hợp với mọi không gian, phong cách..

Những ưu điểm nổi bật của quạt điều hòa Kangaroo
Những ưu điểm nổi bật của quạt điều hòa Kangaroo

2. Về công suất hoạt động

Quạt điều hòa Kangaroo có công suất làm mát đa dạng, người dùng có thể linh hoạt chọn mức phù hợp với diện tích không gian.

Đối với gia đình có ít người, quy mô nhỏ và vừa thì công suất 9000 BTU là gợi ý phù hợp. Riêng gia đình có nhiều người, quy mô lớn thì có thể tham khảo dòng máy có công suất 18.000 BTU.

3. Sản phẩm tiết kiệm điện hiệu quả

Máy này trang bị công nghệ Inverter kết hợp Gas R32 tân tiến bậc nhất hiện nay, do đó giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ, tiết kiệm tiền điện mỗi tháng.

Chưa kể, quạt điều hòa này sử dụng Gas R32, là loại thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

4. Độ bền cao

Độ bền quạt điều hòa Kangaroo cao nhờ thiết kế cánh quạt răng cưa có góc chéo lớn, giúp dàn tản nhiệt hoạt động tăng độ cắt gió, tăng khả năng tản nhiệt. Dù hoạt động trong điều kiện chênh lệch nhiệt độ lớn thì máy vẫn vận hành hiệu quả trong trạng thái tốt nhất.

Máy này sơn lớp tĩnh điện siêu bền, do đó giúp sản phẩm chịu được mọi điều kiện thời tiết dù là khắc nghiệt nhất.

Quạt điều hòa Kangaroo trang bị nhiều tính năng nổi bật

Người dùng sử dụng quạt điều hòa Kangaroo có thể trải nghiệm đa dạng các tính năng nổi bật, cụ thể như sau:

Quạt điều hòa Kangaroo trang bị nhiều tính năng nổi bật
Quạt điều hòa Kangaroo trang bị nhiều tính năng nổi bật
  • Deep Sleep: người dùng thuận tiện điều chỉnh nhiệt độ, tốc độ gió, dễ dàng cân bằng nhiệt độ không gian cũng như đảm bảo chất lượng không khí trong phòng, mang đến giấc ngủ ngon.
  • Làm lạnh nhanh Turbo: không gian sẽ được làm mát nhanh chóng nếu người dùng điều chỉnh tốc độ gió lên mức cao nhất.
  • Chế độ hẹn giờ: người dùng có thể bật, tắt máy theo chế độ hẹn giờ được lên sẵn rất thuận tiện và chủ động.
  • Công nghệ Ifavor: Công nghệ này giúp lưu lại các chế độ ưa thích như tốc độ gió, nhiệt độ.
  • Công nghệ IFeel: Đây là tính năng hiện đại, giúp nhận diện nhiệt độ ở vị trí của điều khiển, qua đó thiết lập trạng thái làm lạnh phù hợp, nhằm đạt nhiệt độ cài đặt tối ưu.

Đánh giá của người dùng về quạt điều hòa Kangaroo

Sản phẩm này được nhiều gia đình Việt tin dùng hiện nay, đồng thời đánh giá rất tốt về chất lượng hoạt động cũng như hiệu quả làm mát mang lại. Ưu điểm quạt điều hòa Kangaroo đó là có khả năng làm lạnh tối ưu, bộ lọc hoạt động hiệu quả giúp mang đến không gian thoáng mát, sạch sẽ, tốt cho sức khỏe. Giá thành rẻ cũng là lý do mà nhiều người ưa chuộng thiết bị làm mát này. Đồng thời mọi người có thể tùy ý lựa chọn các dòng máy có công suất phù hợp với nhu cầu.

Tuy nhiên, nếu đem so với những thương hiệu như Daikin, Pana… thì Kangaroo các tính năng và công nghệ của quạt điều hòa này vẫn còn hạn chế.

Hiện quạt điều hòa Kangaroo có giá bán trên thị trường chỉ vào khoảng 2 đến 8 triệu đồng. Đây là thiết bị làm mát không khí phù hợp với gia đình có điều kiện kinh tế ở mức tầm trung, đang tìm kiếm sản phẩm sở hữu những tính năng cơ bản. Để quyết định có nên mua quạt điều hòa Kangaroo, bạn có thể căn cứ vào mục đích sử dụng, điều kiện kinh tế và môi trường sống để đưa ra quyết định phù hợp.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!