Quạt điều hòa Kangaroo KG50F24: Nhiều tiện ích thông minh, tích hợp ‘4 trong 1’

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F24 có chức năng “4 trong 1” làm mát – quạt gió – tạo độ ẩm – lọc không khí với chế độ hẹn giờ thông minh. Là sản phẩm được đông đảo người dùng ưu tiên lựa chọn trong mùa hè này.

Máy làm mát không khí Kangaroo KG50F24 là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất trong mùa hè. Máy có thiết kế đẹp và sang trọng, tính năng làm mát hiện đại, tiết kiệm điện, an toàn và dễ vệ sinh. Đây cũng là dòng sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao và có trải nghiệm tiêu dùng tốt. Trong bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu về sản phẩm KG50F2 nhé!

Thiết kế nổi bật của quạt điều hòa Kangaroo KG50F24

Với thiết kế hiện đại, Kangaroo KG50F24 có kiểu dáng đơn giản mà sang trọng. Tông trắng chủ đạo phù hợp nhiều phong cách nội thất khác nhau. Với chiều cao lên đến 988mm và chiều dài 510mm, chiều rộng 373mm. Máy có trọng lượng khoảng 15.5kg, cộng với bánh xe chắc chắn. Giúp dễ dàng di chuyển máy từ phòng này sang phòng khác.Máy có lồng quạt thường, tích hợp trên thân máy tạo ra luồng gió mạnh mẽ và thoải mái.

Vỏ KG50F24 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng chống va đập tốt. Chịu được tác động vật lý, tác động nhiệt. Không bị ố vàng hay hoen gỉ theo thời gian, đảm bảo được tính thẩm mỹ của máy. Ngoài ra, còn chống bám bẩn tốt, dễ vệ sinh lau chùi.

Máy làm mát Kangaroo KG50F24 được điều khiển bởi một bảng điều khiển từ xa, giúp người dùng dễ dàng thao tác. Máy có 3 mức gió khác nhau, bao gồm gió tự nhiên, gió ngủ và gió thường, phù hợp với nhu cầu của người dùng. Ngoài ra, tính năng hẹn giờ giúp người dùng có thể thiết lập thời gian sử dụng của máy một cách dễ dàng và linh hoạt.

Với dung tích bình chứa 20 lít, Kangaroo KG50F24 có khả năng sử dụng liên tục trong một khoảng thời gian dài mà không cần phải thay nước thường xuyên. Mức nước tiêu thụ của máy là khoảng 4.8 lít/giờ, giúp máy tiết kiệm nước và không gây phải thay nước quá thường xuyên.

Kangaroo KG50F24

Công suất – Độ ồn – Tính năng nổi bật của máy làm mát Kangaroo KG50F24

Máy làm mát KG50F24 có thiết kế hiện đại, trang bị dàn làm mát không khí hiệu suất cao. Công suất 180W hoạt động mạnh mẽ tạo luồng gió hiệu quả. Kết hợp với chế độ tản gió tốt, linh hoạt từ trên xuống dưới, từ trái qua phải giúp không gian phòng không còn cảm giác oi bức khó chịu mỗi khi thời tiết nắng nóng. Máy làm mát KG50F24 phù hợp cho diện tích phòng từ 20-25 m2.

Độ ồn của quạt điều hòa KG50F24 180W khi hoạt động rất thấp, chỉ tương đương với tiếng nói thấp. Điều này giúp máy làm mát không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn, giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn. Cũng có thể sử dụng trong những không gian cần duy trì sự an tĩnh, tập trung cao độ như: phòng học, phòng làm việc, thư viện,…

Máy làm mát Kangaroo KG50F24 tích hợp tới 4 tính năng nổi bật. Đầu tiên phải kể đến là khả năng làm mát nhanh chóng. Tiếp đến là chế độ quạt gió tạo cảm giác thoáng mát bất ngờ. Chế độ tạo ẩm không khí đảm bảo da không bị khô hay cảm giác cơ thể bị mất nước khi sử dụng. Đặc biệt là khả năng lọc không khí đảm bảo không khí đi ra ngoài sạch, tránh các bụi bẩn vi khuẩn. Đem đến cho người dùng bầu không khí sạch – mát – an toàn.

Kangaroo KG50F24

Có nên mua quạt điều hòa Kangaroo KG50F24 không?

Tóm lại, Kangaroo KG50F24 là sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hiện đại ‘4 trong 1’. Đáp ứng được hầu hết nhu cầu làm mát của người dùng trong không gian có diện tích trung bình. Tuy nhiên, giá thành của sản phẩm cũng khá cao. Nên khách hàng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua hàng.

Mong rằng với những chia sẻ trên, bạn đã có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm Kangaroo KG50F24. Và chọn được máy làm mát phù hợp cho mùa hè này.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!