Quạt điều hòa Kangaroo KG50F68: Sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi không gian

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F68 mang đến một không gian có tính thẩm mỹ cao, đi kèm là khả năng tối ưu điện năng trong suốt quá trình sử dụng.

Nếu đang cần tìm một chiếc quạt điều hòa cho không gian nhỏ, dưới 30m2 thì Quạt điều hòa Kangaroo KG50F68 là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Vì sao như vậy? Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế sang trọng, thích hợp cho không gian văn phòng

Quạt điều hòa KG50F68 là sản phẩm được thiết kế với vỏ nhựa nhám cao cấp, tông màu đen trắng đơn giản và thanh lịch mang đến tính thẩm mỹ cao, phù hợp cho văn phòng, phòng khách,… Thiết kế vỏ nhám được đánh giá cao bởi hạn chế khả năng bám bẩn trong khi sử dụng.

Với kích thước nhỏ gọn, sản phẩm không chiếm nhiều diện tích trong không gian. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn có khả năng làm mát hiệu quả cho các căn phòng có diện tích 25-30m2.

Với bốn bánh xe có khả năng chịu tải lớn bạn hoàn toàn an tâm khi di chuyển nếu muốn thay đổi không gian sử dụng.

kangaroo kg50f68

Hiệu quả làm mát cao, bảo vệ sức khỏe

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F68 có công suất 200W giúp làm mát tốt mọi ngóc ngách trong phạm vi từ 20-25m². Với lưu lượng gió 7000 m3/h và tính năng tạo hơi nước, sản phẩm hiệu quả trong việc làm mát cho các không gian như phòng ăn, phòng khách lớn.

Trong quá trình sử dụng, quạt có thể làm giảm tối đa 10 độ C khi sử dụng.  Với trang bị đi kèm là hai hộp đá khô quá trình làm lạnh sẽ nhanh, hiệu quả hơn.

Điểm đặc biệt với hệ thống làm mát bằng chip điện tử giúp làm lạnh nhanh chóng chỉ trong vài phút, kết hợp hệ thống lọc ion âm sẽ loại bỏ vi khuẩn, góp phần bảo vệ sức khỏe người dùng.

Tuy có công suất lớn nhưng sản phẩm hoạt động với độ ồn 50-60dB, độ ồn này được đánh giá là êm ái, không gây khó chịu, thích hợp cho cả những người yêu thích không gian riêng tư.

kangaroo kg50f68

Tính năng đa dạng, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho người dùng

Quạt hơi nước Kangaroo KG50F68 có hệ thống bảng điều khiển tràn viền với các nút cảm ứng nhạy và ký hiệu rõ ràng. Trung tâm của bảng điều khiển là màn hình hiển thị nhiệt độ phòng được đo bằng cảm biến, nhiệt độ sẽ được đo liên tục ngay cả khi không sử dụng. Không chỉ vậy quạt được trang bị ba tốc độ gió, bạn có thể điều chỉnh từ thấp tới cao tùy theo nhu cầu sử dụng.

Tính năng hẹn giờ mang đến nhiều tiện nghi, bạn có thể cài đặt thời gian sử dụng tối ưu nhất, vừa giúp tiết kiệm điện năng, vừa đảm bảo an toàn cho quạt.

Remote điều khiển sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn và nút bấm điều khiển tiện lợi, bao gồm chức năng bật tắt quạt, điều chỉnh tốc độ gió và lựa chọn chế độ làm mát. Dung tích bình chứa 11 lít.

Khay chứa nước 11 lít kết hợp thang đo mực nước tiện lợi. Với công suất 200W thì trên thực tế khay chứa nước này chỉ có thể hoạt động liên tục từ 4-5 giờ. Nhưng bạn hoàn toàn có thể an tâm nếu chưa kịp thời châm nước, bởi sản phẩm có tính năng tự động ngắt máy bơm khi cạn nước, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng và sản phẩm. Khi nước trong bình chứa đã hết nhưng chưa kịp thêm vào từ người dùng, quạt sẽ nhận biết và tự ngắt máy bơm, tránh cháy máy bơm và vẫn duy trì tính năng làm mát bằng cách thổi gió cho phòng.

kangaroo kg50f68

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F68 là một sản phẩm được đánh giá cao bởi tính năng đa dạng, khả năng làm mát nhanh chóng và an toàn cho người sử dụng. Sở hữu một chiếc quạt KG50F68 là lựa chọn thích hợp cho gia đình bạn khi mùa hè đang đến gần.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giải pháp làm mát giá rẻ cho không gian nhỏ!

Trong thời tiết nóng bức của mùa hè, việc sở hữu một thiết bị làm mát hiệu quả là điều cần thiết đối với nhiều gia đình. Quạt điều hòa đang trở thành lựa chọn phổ biến nhờ khả năng làm mát tốt mà vẫn tiết kiệm điện năng. Trong số đó, Kangaroo KG50F62 nổi bật như một sản phẩm giá rẻ đáng cân nhắc.
Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Đánh giá quạt sạc Sunhouse SHD7116: Tiện dụng, thời trang!

Quạt sạc Sunhouse SHD7116 có thiết kế thời trang và tiện dụng, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh, tình huống khác nhau. Mặc dù thời gian sử dụng chưa được quá lý tưởng như quảng cáo nhưng nó vẫn là một trong những thiết bị giải nhiệt lúc mất điện được săn đón hè này.
Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Quạt điều hòa Karofi KAC H132R: Làm mát không khí, lọc sạch không gian!

Vượt lên những tiêu chuẩn thông thường của chiếc quạt điều hòa, Karofi KAC H132R được trang bị công nghệ AI thông minh mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Không chỉ làm mát vượt trội, sản phẩm này còn loại bỏ vi khuẩn hiệu quả nhờ vào màng lọc Nano Silver.
Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Đánh giá quạt sạc AC ARF01D113: 'Cứu cánh' khi mất điện ngày hè!

Quạt sạc AC ARF01D113 là một sản phẩm xuất sắc với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi và hiệu suất làm mát tuyệt vời. Với khả năng di chuyển linh hoạt nhờ pin lithium dung lượng cao, quạt này phù hợp để sử dụng ở nhà khi cúp điện, trong văn phòng hoặc mang theo khi đi du lịch, picnic.
Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777: Quạt điều hòa công suất lớn cho kinh doanh, sản xuất!

Sunhouse SHD7777 là một trong những dòng quạt điều hòa cao cấp của thương hiệu Sunhouse. Với thiết kế công nghệ và công suất lớn, sản phẩm này đã thu hút nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về các tính năng và thông số kỹ thuật của chiếc quạt này.