Quạt điều hòa không khí iFan-1200: Công nghệ chế tạo hiện đại với công suất vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa không khí iFan-1200 mang đến không gian mát lạnh nhờ công suất hoạt động 400W. Cùng khả năng tiết kiệm điện đáng kể, sản phẩm dần trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi hơn.

Quạt làm mát iFan-1200 là nghiên cứu đột phá trong năm 2018. Đỉnh cao công nghệ đá khô. Quạt điều hòa không khí iFan-1200 hoạt động dựa trên hiện tượng bay hơi tự nhiên của nước. Trong quá trình sử dụng, người ta công nhận quạt điều hòa có thể thay thế quạt máy và cả máy lạnh thông thường. Thiết kế mạnh mẽ và chắc chắn, sản phẩm quạt điều hòa không khí đem lại nhiều giá trị cho người dùng như công suất hoạt động cao, bền bỉ. Cùng khả năng kháng khuẩn, an toàn tuyệt đối cho người lớn và trẻ nhỏ.

Thiết kế quạt điều hòa không khí iFan-1200

Thiết kế trang nhã, sạch sẽ với 2 màu xám – trắng. Đồng thời sở hữu chất liệu vỏ máy bằng nhựa cao cấp, giúp gia tăng tuổi thọ sản phẩm và dễ dàng lau chùi. Với kích thước 770x480x1350 (mm) và trọng lượng 25kg. Quạt điều hòa iFan-1200 tích hợp 4 bánh xe cơ động để dễ dàng hơn trong việc di chuyển.

Thiết kế bản điều khiển dựa trên công nghệ hiện địa. Các nút điều khiển là nút bấm và có sẵn chú thích để người dùng dễ dàng theo dõi. Màn hình LED cùng điều khiển từ xa được trang bị nhằm nâng cao trải nghiệm sản phẩm. Giúp khách hàng có thể điều chỉnh tùy ý ở mọi lúc mọi nơi.

Dung tích bình chứa lên đến 80 lít. Với mức nước ổn định, sản phẩm được phép hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền và không cần phải thay nước thường xuyên. Chức năng hẹn giờ 7 tiếng đồng hồ, phù hợp với nhu cầu đa dạng ngày nay của khách hàng. Âm thanh báo động cũng sẽ vang lên nếu mực nước không còn đủ để sử dụng.

iFan-1200

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Hoạt động dưới công suất 400W và lưu lượng gió lên đến 12.000m3/h. Quạt điều hòa có thể làm mát các khu vực có diện tích từ 80-100m2. Ngoài nhà ở, sản phẩm còn thích hợp sử dụng cho nhiều bộ phận như: quán ăn, hội trường, quán nước nhỏ,…Và có thể làm mát ngay tức thì

Motor sử dụng 100% lõi đồng nguyên chất giúp động cơ vận hành êm ái, giảm tiêu thụ điện năng, tăng tuổi thọ gấp 2 lần động cơ thường. Bên cạnh đó, quạt điều hòa không khí iFan-1200 còn hỗ trợ lọc hết bụi bẩn, trả lại một môi trường sống lành mạnh, thoáng mát, không ồn ào.

Quạt làm mát iFan-1200 được trang bị 3 mặt lấy gió, 3 màng lọc bụi, 3 tấm làm mát cao cấp tăng khả năng hấp thụ khí nóng và tạo ra làn gió mới trong lành, mát lạnh thổi ra bên ngoài.

Đỉnh cao công nghệ đá khô, làm mát vượt trội (Các máy làm mát thông thường có khả năng giảm nhiệt độ xung quanh xuống tối đa 10 độ C, trong khi máy làm mát sử dụng đá khô có thể giảm tới 15 độ C).

iFan-1200

Có nên mua quạt điều hòa không khí iFan-1200 hay không?

Hoạt động dựa trên nguyên lý bay hơi, quạt điều hòa iFan-1200 là sản phẩm làm mát tự nhiên hiệu quả và tiện lợi. Công suất hoạt động mạnh mẽ 400W có thể làm mát diện tích 100m2. Dung tích bình chứa cũng lớn, tiện lợi sử dụng lâu dài. Động cơ lõi đồng bền bỉ, khả năng lọc không khí tạo oxy cao, không gây tiếng ồn lạ đến trải nghiệm sản phẩm. Với những ưu điểm như trên nhưng quyền lựa chọn là ở khách hàng. Việc mua và sử dụng 1 sản phẩm cần được cân nhắc sao cho phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

Vừa rồi là bài viết chia sẻ các thông tin về máy làm mát không khí iFan-1200. Hy vọng quý đọc giả có thêm nhiều kiến thức hơn về đồ gia dụng và sớm lựa chọn được sản phẩm làm mát thích hợp cho không gian sinh hoạt, môi trường.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!