Quạt điều hòa không khí iFan-400: Thiết kế sang trọng, tính năng làm mát vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa không khí iFan-400 mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhờ công suất làm mát cao, nhanh chóng. Thiết kế chắc chắn, bền bỉ, sản phẩm trở nên quen thuộc với cộng đồng người dùng.

Quạt điều hòa không khí hoạt động dựa trên nguyên tắc bay hơn tự nhiên. Ngày nay, người ta sử dụng quạt điều hòa không khí iFan-400 thay cho quạt thông thường và cả máy lạnh. Với công suất lên đến 220W, quạt điều hòa iFan-400 không chỉ hoạt động trong môi trường kín. Nó còn được sử dụng rộng rãi tại các nhà hàng, hàng quán, các quán ăn, thư viện,…Cùng với khả năng làm mát nhanh chóng.

Thiết kế quạt điều hòa không khí iFan-400

Thiết kế 2 tầng độc đáo sang trọng khác hẳn với những mẫu quạt điều hòa trên thị trường. Quanh thân sản phẩm có nhiều lỗ thông gió, giúp gia tăng khả năng làm mát của sản phẩm lên nhiều lần. Được bao bọc bởi nhựa ABS nguyên chất, khác với những loại nhựa thông thường, bền bỉ, không chịu ăn mòn và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Kích thước sản phẩm lên đến 440x480x1200mm và trọng lượng 15kg. Hỗ trợ thêm 4 bánh xe linh hoạt giúp dễ dàng trong việc di chuyển.

Công nghệ chế tạo tiến tiến, hiện đại. Bản điều khiển nhiều nút bấm, dễ sử dụng vì có chú thích ngay bên dưới. Có điều khiển từ xa, tiện lợi điều chỉnh dù ở bất cứ đâu.

Thể tích bình chứa nước lên đến 30 lít. Cho phép máy hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền mà không cần thay nước. Chế độ hẹn giờ 7.5 tiếng, phù hợp cho cách nhu cầu khác nhau của người dùng.

iFan-400

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Công suất hoạt động sản phẩm là 400W, lưu lượng gió 4000m3/h. Quạt có thể làm mát ngay lập tức không gian có diện tích 35m2. Sử dụng trong các khu vực khác nhau của nhà ở hoặc các khu vực có diện tích tương đối hơn như: nhà ăn, hội trường, khách sạn, xưởng nhỏ,..

Quạt điều hòa không khí có độ ồn không vượt quá 50dB. Cộng thêm việc máy có màng lọc không khí, hạn chế bụi bẩn cho môi trường. Không gian xung quanh người lớn và trẻ nhỏ luôn được đảm bảo an toàn, sạch sẽ.

Máy làm mát không khí (tên gọi khác Quạt điều hòa, quạt hơi nước) iFan 400 được thiết kế có tận 3 mặt là màng lưới lọc bụi và tấm cooling pad tăng khả năng lấy gió, tăng khả năng lọc sạch bụi bẩn cung cấp luồng không khí mới trong lành hơn.

Ngoài ra, cấu tạo đơn giản cũng là lý do khiến nhiều người tiêu dùng thích sử dụng sản phẩm quạt iFan 400. Bởi bạn có thể tháo, lắp dễ dàng và vệ sinh máy cũng như bảo dưỡng máy. Nắp xả nước thừa tiện lợi, giúp tránh cặn bẩn và mùi hôi.

iFan-400

Có nên sử dụng quạt điều hòa không khí iFan 400 hay không?

Xét tổng thể, quạt điều hòa không khí iFan 400 mang lại khá nhiều tiện lợi cho đời sống người tiêu dùng. Quạt sở hữu một mức giá không quá cao, các tính năng hoạt động ổn từ. Công suất 220W, làm mát trên diện rộng tốt và nhanh chóng. Bình chứa nước 30 lít hoạt động được trong nhiều giờ liên tục mà không cần thay nước. Màn hình LED hiển thị đầy đủ các thông số, điều khiển từ xa giúp ai cũng có thể điều chỉnh thiết bị. Tuy nhiên, việc sản phẩm có nhiều ưu điểm không hẳn quyết định yếu tố mua hàng của người dùng. Cần lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và điều kiện hiện tại là tốt nhất. Khách hàng cũng nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu trước khi mua sắm sản phẩm bất kỳ.

Vừa rồi là những thông tin về quạt điều hòa không khí iFan 400. Quý khách hàng nên đọc kỹ để có thêm tri thức trong việc lựa chọn và mua sắm vật dụng gia đình. Chúc quý đọc giả sớm tìm được sản phẩm làm mát phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!