Quạt điều hòa không khí iFan-5000A: Làm mát hiệu quả với công suất 150W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa không khí iFan-5000A với thiết kế đẹp mắt và công suất hoạt động mạnh mẽ dần trở nên phổ biến. Hướng gió đa chiều giúp làm mát mọi ngóc ngách không gian sống.

Nguyên lý hoạt động của máy làm mát không khí iFan-5000A là bay hơi nước tự nhiên. Sản phẩm quạt điều hòa cung cấp lượng khí lạnh ổn định, tạo cảm giác trong lành, cung cấp độ ẩm phù hợp. Thiết kế màu sắc trang nhã, thân thiện đã dần quen thuộc với người dùng. Đồng thời, nó có tiềm năng thay thế các bộ điều khiển trước đây nhờ khả năng làm mát hiệu quả nhưng tiêu thụ điện năng thấp.

Thiết kế quạt điều hòa không khí iFan-5000A

Hình ảnh thương hiệu quạt iFan-5000A là thiết kế vỏ nhựa màu trắng, cánh xoay màu xanh mát mắt. Vỏ ngoài vừa dễ đẹp, vừa được làm bằng nhựa cao cấp bền bỉ, dễ lau chùi khác hẳn những loại nhựa thông thường khác. Hướng gió đa chiều giúp iFan-5000A làm mát đến mọi ngóc ngách không gian của bạn.

Kích thước quạt 510 x 360 x 960mm và trọng lượng 14.2kg. Thiết kế thêm 4 bánh xe linh động, được phép di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau.

Bản điều khiển thiết kế trên đầu sản phẩm, các nút điều chỉnh là các nút xoay. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh theo ý mình. Tuy không kèm theo điều khiển từ xa như nhiều dòng máy, nhưng sản phẩm iFan-5000A vẫn khá ưu việt.

Dung tích bình chứa nước lên đến tầm 60 lít nước. Cho phép quạt điều hòa iFan-5000A có thể làm mát liên tục trong suốt 10 tiếng đồng hồ mà không cần thay nước.

iFan-5000A

Công suất hoạt động – Độ ồn – Tính năng

Một trong những ưu điểm nổi bật của máy làm mát so với điều hòa là chúng còn hoạt động tốt ở những không gian trống, tăng khả năng đối lưu không khí. Quạt điều hòa iFan-5000A có công suất 150W và lưu lượng gió lớn, phù hợp sử dụng không chỉ trong nhà ở. Mà còn được sử dụng cho khách sạn, quán cà phê, sảnh nhà hàng, phòng khách, phòng ngủ,…Với diện tích làm mát lên đến 40m2.

Với độ ồn dưới 65dB, máy sẽ không gây ra tiếng ồn quá lớn. Tuy nhiên, ở những không gian kín và nhỏ, động cơ quạt có thể phát ra một số âm thanh lớn so với bình thường.

Quạt sở hữu hướng gió 4 chiều, có thể tự động xoay trái/phải, 3 chế độ gió tùy chỉnh theo thời tiết và nhu cầu sử dụng. Khả năng lọc bụi bẩn, tạo không gian sống mát mẻ, trong lành. Quạt còn có thể cân bằng độ ẩm, giữ độ ẩm thích hợp cho môi trường và không gây ảnh hưởng đến thiết bị khác.

iFan-5000A

Có nên mua sản phẩm quạt điều hòa không khí hay không?

Quạt điều hòa iFan-5000A là thiết bị thông minh giúp làm mát không gian dựa trên hiện tượng bay hơi tự nhiên. Máy có thể giảm nhiệt độ xuống mức phù hợp với sức khỏe, không gây sốc nhiệt khi bạn ra ngoài trời.

Với công suất hoạt động cực cao lên đến 150W, phù hợp cho những mô hình diện tích rộng lớn như quán ăn, xưởng, sảnh bệnh viện,… Bình chứa nước lên đến 60 lít hỗ trợ làm mát liên tục đến hơn 10 tiếng đồng hồ. Tùy chỉnh được nhiều chế độ thoát gió, lượng gió ổn định, khả năng lọc bụi bẩn, tạo oxy sạch. Dường như đây là sản phẩm vô cùng phù hợp với không gian của người tiêu dùng. Tuy nhiên, quyết định mua một sản phẩm nào đó còn dựa trên nhiều yếu tố và điều kiện của người tiêu dùng. Đừng quên xem xét những hạn chế của sản phẩm trước khi mua.

Vừa rồi là thông tin về quạt điều hòa không khí iFan-5000A. Thông qua bài viết, chúng mình muốn người tiêu dùng hiểu rõ hơn về các sản phẩm quạt điều hòa không khí và từ đó có thể tìm được sản phẩm thích hợp. Chúc khách hàng sớm tìm được máy làm mát không khí ưng ý, phù hợp với nhu cầu.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!