Quạt điều hòa không khí Iruka I95 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa không khí Iruka I95 với công suất tới 180W và khả năng chăm sóc tiện nghi cho căn phòng từ 30- 40m2, mức giá cạnh tranh chỉ 4,5 triệu đồng.

Giới thiệu quạt điều hòa không khí 2 tầng Iruka I95

giá quạt điều hòa không khí iruka i95

Quạt điều hòa không khí iruka i95

Thiết kế quạt trắng tinh tế với phần tạo gió 2 tầng và chế độ đảo chiều linh hoạt giúp luồng gió mát được phân tán tốt khắp căn phòng, đồng thời với đó trang bị điều khiển từ xa giúp quạt có thể dễ dàng làm mát tại chỗ cho người dùng sinh hoạt thuận tiện hơn.

Chất liệu quạt bằng nhựa cao cấp vừa có độ bền cao, chống chịu được va đập và bảo vệ tốt linh kiện của quạt giúp vận hành luôn được trơn tru và không gặp phải tình trạng giảm hiệu năng thường thấy ở những mẫu quạt điều hòa giá rẻ, giúp tiết kiệm điện năng tối đa.

** Giá tham khảo rẻ nhất: 4.382.000 đồng

Chức năng của quạt điều hòa không khí Iruka I95

–Quạt điều hòa Iruka I95 có thể tạo không khí với ion âm bằng tính năng Ionizer trên bảng điều khiển, mặc dù thiên về khả năng tạo gió và hạ nhiệt với công suất cao tuy vậy chức năng lọc không khí và bảo vệ sức khỏe của các thiết bị gia dụng được chú trọng trong các model quạt điều hòa Iruka.

– Quạt điều hòa có khay chứa đá và dung tích bình chứa nước lớn 25 lít giúp cho quạt có thể chạy trong nhiều giờ liên tục làm mát hạ nhiệt sâu từ 7 – 10 độ C đáp ứng nhu cầu của căn phòng rộng và đông người.

– Chức năng hẹn giờ, lọc không khí với màng lọc cao cấp và điều khiển từ xa tiện lợi cũng khiến cho người dùng cảm thấy tiện nghi hơn khi sử dụng quạt để thư giãn và nghỉ ngơi.

Quạt điều hòa không khí Iruka I95 có tốt không?

– Quạt điều hòa Irukalà một trong những thiết bị làm mát được nhiều người tin tưởng lựa chọn nhất trên thị trường, khác với những sản phẩm giá rẻ, khả năng hạ nhiệt làm mát hiệu quả trong thời tiết nắng nóng cao điểm giúp cho người dùng có niềm tin lâu dài.

– Mức công suất đạt 180W với tầm giá 5 triệu đồng và khả năng tạo gió 2 tầng cho vùng không gian được làm mát rộng hơn, khắc phục khuyết điểm của quạt điều hòa dạng quạt hộp chỉ làm mát ở tầm thấp và giúp phân tán gió mát khắp căn phòng.

– Ở tầm giá tương đương 4,5 – 5 triệu đồng tùy nơi bán, người dùng có thể tìm thấy quạt điều hòa Panasonic với uy tín nhiều năm trong nghành thiết bị gia dụng, sản phẩm chất lượng ổn định, có nhiều model cùng tương đương thiết kế quạt điều hòa 2 tầng và mức công suất đạt 150W mà mức giá tương đương chỉ 5 triệu đồng, người dùng có thể cân nhắc lựa chọn để mua được quạt điều hòa công suất cao mà giá rẻ nhất.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!