Quạt điều hòa không khí Kangaroo có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn sắm sửa quạt điều hòa cho mùa hè này? Bạn tin dùng thương hiệu Sunhouse nhưng không biết quạt điều hòa Sunhouse có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

Về Sunhouse

Sunhouse là thương hiệu tiêu dùng thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunhouse, liên doanh với Công ty TNHH Sunhouse Hàn Quốc. Đây là một công ty đầu tư kinh doanh vào nhiều lĩnh vực đa dạng: hàng gia dụng, điện gia dụng, thiết bị nhà bếp, thiết bị điện công nghiệp, máy lọc nước, máy làm mát, thiết bị chiếu sáng…

Sau 16 năm hình thành và phát triển, đến nay Sunhouse đã gặt hái được nhiều thành công ở thị trường Việt Nam. Tiêu biểu là các giải thưởng như Thương hiệu mạnh Việt Nam, Top 100 thương hiệu – nhãn hiệu hàng đầu Asean, Hàng Việt Nam chất lượng cao…

Trong tất cả sản phẩm của Sunhouse, quạt điều hòa được xem là ngành kinh doanh mũi nhọn của hãng, được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và mức độ uy tín. Với những ai còn hoài nghi về khả năng của quạt điều hòa Sunhouse, sau đây Websosanh.vn sẽ đánh giá tổng quan về chất lượng sản phẩm còn bạn đọc thì tự tìm câu trả lời cho mình nhé.

quạt điều hòa Sunhouse có tốt không
Quạt điều hòa Sunhouse rất được người tiêu dùng tin chuộng

 

Quạt điều hòa Sunhouse có tốt không?

Để đánh giá quạt điều hào Sunhouse có tốt không, chúng ta sẽ đi tìm hiểu những ưu điểm của sản phẩm này, từ đó đưa ra cái nhìn khách quan nhất.

quạt điều hòa Sunhouse có tốt không
Quạt điều hòa Sunhouse có tốt không?

Ưu điểm của quạt điều hòa Sunhouse

  • Có khả năng giảm từ 5 – 15 độ C (trong điều kiện lý tưởng: độ ẩm 30 – 40%, nhiệt độ ngoài trời 42 độ C).
  • Cân bằng độ ẩm , giúp không khí trong phòng luôn thông thoáng.
  • Hơi nước phun ra từ thiết bị không làm ẩm các thiết bị điện tử khác, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng.
  • Không gây khô da, nứt nẻ da. Không ảnh hưởng đến hệ hô hấp.
  • Có thể điều khiển từ xa bằng remote. Khoảng cách điều khiển tối đa 10m.
  • Trọng lượng trên dưới 20kg, chiều cao từ 90 – 150cm. Mặc dù khối lượng không phải nhẹ nhưng quạt điều hòa Sunhouse có thể dễ dàng di chuyển nhờ hệ thống 4 bánh xe thông minh. Trên thân quạt còn có 2 tai xách để dễ bê quạt ra nơi thuận tiện.
  • Lọc sạch bụi bẩn, độc tố trong không khí, trả lại bầu không khí trong lành, mát mẻ cho căn phòng.
  • Hầu hết quạt điều hòa Sunhouse đều được tích hợp khả năng tạo ion âm kháng khuẩn, loại bỏ các vi khuẩn gây hại đến cơ thể.
  • Tính năng thông minh: hẹn giờ, tích hợp cổng USB, đảo gió đa chiều.
  • Làm mát hiệu quả với lưu lượng gió lên đến 3.500 m3/h.

Lời kết

Với những ưu điểm trên đây, dễ dàng có thể thấy quạt điều hòa không khí Sunhouse có chất lượng vượt trội so với nhiều dòng điều hòa giá rẻ trên thị trường. Dĩ nhiên, mức giá của nó sẽ không ‘dễ thở’ lắm, dao động từ 2.800.000 triệu cho đến 15.000.000 triệu/1 sản phẩm nhưng về chất lượng bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Thông qua phần đánh giá này, chắc hẳn bạn sẽ không còn thắc mắc quạt điều hòa Sunhouse có tốt không nữa rồi. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn sáng suốt hơn trong việc chọn mua quạt điều hòa.

Chúc các bạn mua sắm thành công!

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!