Quạt điều hòa Midea và Erito loại nào tốt hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
2 thương hiệu điều hòa Midea và Erito gần đây khá nhiều người quan tâm và tìm kiếm. Bởi sản phẩm có mức giá rẻ và phù hợp với nhu cầu của nhiều hộ gia đình hiện nay.

Quạt điều hòa với nhiều ưu điểm khiến nhiều người hiện nay đã lựa chọn quạt điều hòa thay vì chọn máy điều hòa treo tường bởi sản phẩm có giá rẻ hơn nhiều so với điều hòa treo tường.

Ngoài ra một số người cho rằng khi sử dụng quạt điều hòa có cảm giác dễ chịu hơn. Bởi không cần sử dụng trong phòng kín. Nhất là một số người lớn tuổi lại rất thích sử dụng quat sưởi điều hòa.

Có rất nhiều thương hiệu quạt điều hòa trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên hôm nay tôi muốn tìm hiểu về hai thương hiệu quạt điều hòa Midea và Erito.

Quạt điều hòa Midea có tốt không ?

Quạt điều hòa Midea
Quạt điều hòa Midea

Điều đầu tiên phải kể đến là quạt điều hòa Midea là loại quạt điều hòa giá rẻ. So với quạt điều hòa Erito thì Midea có mức giá rẻ hơn.

Tuy nhiên sản phẩm vẫn có nhiều tính năng và ưu điểm tốt cho người dùng như:

Quạt được làm từ nhựa ABS vừa an toàn, vừa bền bỉ nên đảm bảo trong quá trình sử dụng ít xảy ra tình trạng vỡ hoặc hỏng.

Ngoài ra còn có tấm làm lạnh được làm từ xenlulozo, an toàn, và đặc biệt chất liệu này có thể tái sử dụng, và cho độ thông thoáng gió tốt, đáp ứng được nhu cầu tạo luồn gió mát lớn, cho khả năng làm mát nhanh nhất.

Sản phẩm vẫn có đầy đủ các tình năng hiện đại như điều khiển từ xa, có thể đặt giờ, hoặc chọn các chế độ làm mát cho ban ngày – ban đêm. Bạn cũng có thể điều chỉnh 3 chế độ làm mát khác nhau, với 1 chế độ làm mát hơi nước làm tăng khả năng làm mát trong những ngày nắng nóng.

Quạt điều hòa Midea không những rẻ mà sản phẩm còn có đầy đủ tính năng hiện đại cho người dùng.

Đây là lý do tại sao dù là một cái thương hiệu còn khá mới mẻ tại thị trường Việt Nam có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng đã được khá nhiều người quan tâm và sử dụng.

Quạt điều hòa Erito có tốt không ?

Quạt diều hòa Erito
Quạt diều hòa Erito

Quạt điều hòa Erito  được đánh giá làm mát nhanh hơn, quạt gió thổi mạnh hơn: do được thiết kế công suất lớn và quạt gió thổi mạnh hơn và kích thước quạt gió cũng được thiết kế lớn hơn điều hòa treo tường nên điều hòa cây Erito có khả năng làm mát nhanh hơn. Sức gió từ điều hòa tủ đứng Erito thường đều, mạnh, rộng hơn, ổn định và ít bị hư hỏng lặt vặt.

Thích hợp cho không gian lớn phù hợp nơi đông người: Do thiết kế lớn, điều hòa tủ đứng Erito có khả năng làm mát phòng có không gian lớn hơn so với máy treo tường. Hoạt động ổn định liên tục mà các dòng máy lạnh treo tường không làm được. Đồng thời do chịu được tải cao nên điều hòa cây Erito rất thích hợp cho những nơi đông người như phòng họp, nhà hàng, khách sạn….

Tuy nhiên sản phẩm có thiết kế đơn giản không có nhiều các model mới cho người dùng lựa chọn.

Quạt điều hòa Midea và Erito loại nào tốt hơn ?

Cả hai thương hiệu quạt sưởi trên đều có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Bởi vậy mới thương hiệu sẽ phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mỗi gia đình.

Bạn nên chọn quạt điều hòa Erito nếu: bạn muốn sử dụng sản phẩm cs khả năng làm mát tốt. Tuy nhiên sản phẩm sẽ có mức giá nhỉnh hơn một chút, bạn không quan tâm về giá tiền thì đây là một sự lựa chọn tương đối tốt.

Bạn nên chọn quạt điều hòa Midea nếu bạn muốn sở hữu chiếc quạt điều hòa giá rẻ, có nhiều tính năng hiện đại và hoạt động làm mát tương đối tốt.

Tin tức về Điều hòa

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

TOP 3 điều hòa cấp khí tươi cực "xịn" từ Casper, Xiaomi và TCL

Các model điều hòa cấp khí tươi từ Casper, Xiaomi và TCL dưới đây không chỉ có giá bán hợp lý mà còn được trang bị công nghệ cấp khí tươi cao cấp, kèm theo lọc không khí siêu sạch và loạt trang bị hiện đại tối ưu làm mát và tiết kiệm điện.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!