Quạt điều hòa Nakami của nước nào? Đặc điểm nổi bật của quạt điều hòa Nakami là gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nakami là cái tên khá mới trên thị trường quạt điều hòa cho nên nhiều người khá tò mò về dòng quạt này. Vậy, quạt điều hòa Nakami của nước nào? Chất lượng ra sao? Và giá cả đắt hay rẻ? Websosanh sẽ làm rõ những thông tin đó trong bài viết này!

Quạt điều hòa Nakami của nước nào?

Nakami là một thương hiệu của Nhật Bản có bề dày kinh nghiệm trong việc sản xuất các loại quạt điều hòa, máy lọc nước gia đình chất lượng cao, thân thiện với môi trường đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Từ năm 2008, Nakami hợp tác với Công ty CP Cơ điện lạnh Đại Việt xây dựng xưởng lắp ráp các sản phẩm điện dân dụng Nakami chất lượng cao tại Việt Nam.

Với những cải tiến không ngừng trong suốt 17 năm qua, Nakami luôn tự hào về sản phẩm và dịch vụ mang tới cho khách hàng. Sự phát triển của công ty luôn gắn liền với sự phát triển của cộng đồng và xã hội.

Nguyên lý hoạt động của quạt điều hòa Nakami

Quạt điều hòa Nakami hoạt động dựa trên nguyên lý đơn giản mang lại hiệu quả cao. Máy sẽ hút không khí nóng từ môi trường xung quanh dẫn qua tấm làm mát, nhờ vậy nhiệt độ sẽ được hạ xuống 5 – 10oC. Sau đó được thổi trả lại môi trường mang đến nguồn gió mát trong lành.

quạt điều hòa Nakami

Đặc điểm nổi bật của quạt điều hòa Nakami

Tiện nghi sang trọng

Quạt điều hòa không khí Nakami sở hữu thiết kế hiện đại và tinh tế tới từng chi tiết. Không chỉ mang tới bầu không khí mát lạnh trong lành, mà sản phẩm còn như một điểm nhấn giúp mỗi không gian sử dụng thêm tiện nghi và sang trọng.

Với mẫu mã đa dạng, chiếc máy phù hợp với nhiều không gian như: Kín, mở, bán mở. Dù hoạt động ở không gian nào cũng không làm ảnh hưởng tới hiệu suất cũng như điện năng tiêu thụ.

Dễ dàng di chuyển

Nếu điều hòa được lắp đặt cố định trên cao, thì quạt điều hòa Nakami lại được thiết kế 4 bánh xe giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Đặc biệt, máy cũng có điều khiển từ xa giúp cho việc sử dụng thêm thuận tiện và đơn giản, người dùng sẽ không mất quá nhiều công sức để điều chỉnh các chức năng của chúng trong quá trình sử dụng.

Khả năng tiết kiệm điện tối đa

Quạt điều hòa không khí Nakami có khả năng tiết kiệm điện tối đa lên tới 90% so với những chiếc điều hòa thông thường.

Khả năng làm mát nhanh chóng

Theo các chuyên gia sức khỏe thì nhiệt độ không khí từ 25 – 28oC là thích hợp và tốt nhất đối với cơ thể con người. Quạt điều hòa của Nakami có khả năng giảm nhiệt độ xuống 25 – 26oC nên đây là một sản phẩm khá phù hợp để làm mát trong mùa hè oi nóng.

Khi chiếc máy này bắt đầu hoạt động là bạn đã có thể cảm nhận được chế độ gió như quạt điện thông thường. Khoảng 10 phút sau, làn gió sẽ mát dịu nhờ quá trình bay hơi nước và không khí nóng bên ngoài được hút vào sau đó di chuyển qua tấm làm mát. Sản phẩm này có ưu điểm đó chính là khả năng làm mát nhanh hơn với điều hòa không khí.

Tính an toàn cao

Khi có sự cố về rò rỉ điện, quạt điều hòa Nakami sẽ tự động ngắt nguồn mang đến cho người dùng sự an toàn tuyệt đối, đặc biệt sản phẩm thích hợp dùng cho các gia đình có trẻ nhỏ và người già.

Ngoài ra, chiếc máy còn có tính năng khử mùi, lọc sạch không khí cân bằng độ ẩm cho làn da giúp người dùng không còn tình trạng khô da như khi sử dụng các thiết bị làm mát khác.

Một điểm đáng chú ý nữa là sản phẩm không hoạt động bằng gas lạnh, CFC độc hại nên an toàn với môi trường và sức khỏe con người.

Hoạt động bền bỉ theo thời gian

Các bộ phần của máy được làm từ những nguyên liệu đảm bảo như:

  • Mô tơ làm từ lõi đồng nguyên chất 100%
  • Phần vỏ làm từ nhựa ABS/PP tăng tuổi thọ lên tới 2 lần
  • Giá đỡ mô tơ làm từ hợp kim không ăn mòn, đảm bảo sự chắc chắn nhất cho thiết bị…

Giá quạt điều hòa Nakami như thế nào?

Hiện nay trên thì trường quạt điều hòa không khí Nakami có giá bán khá đa dạng dao động từ 2,5 đến trên 10 triệu đồng.

Dưới đây là một số model máy nổi bật được nhiều gia đình, cơ quan xí nghiệp sử dụng. Cùng tham khảo để đưa ra lựa chọn thích hợp trước khi mua chúng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Quạt điều hòa nakami có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Quạt điều hòa nakami có tốt không ? Giá bao nhiêu ?

Cái nóng đã khiến lượng người tiêu dùng tìm kiếm tham khảo sản phẩm quạt điều hòa nakami lên tới 400% cùng kì năm ngoái có khiến bạn tò mò xem quạt điều hòa nakami có tốt không nên mua không và giá bao nhiêu không? Nếu có thì hãy cùng Websosanh khám phá ngay:

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!