Quạt điều hòa NineShield HS 588A: Thiết kế sang trọng, hiệu suất làm mát tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa HS 588A đem đến không gian mát lạnh cho mọi gia đình trong dịp hè về. Vậy, những điểm mạnh trong thiết kế và tính năng sử dụng của sản phẩm này là gì?

Quạt điều hòa NineShield HS 588A là sản phẩm luôn được thị trường đánh giá cao về cả thiết kế bên ngoài cho đến chất lượng hoạt động bên trong từ khi được ra mắt. Quạt hỗ trợ làm mát nhanh, an toàn đến mọi không gian sống của người dùng. Hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết hơn những tính năng nổi bật của mẫu quạt HS 588A này trong bài viết dưới đây.

Thiết kế lịch sự, tinh tế và sang trọng

Điểm ấn tượng đầu tiên phải nhắc đến về sản phẩm quạt HS 588A chính là có thiết kế nhìn rất tinh tế, lịch sự và sang trọng.

Thân quạt được chế tạo từ chất liệu nhựa cao cấp ABS đảm bảo độ sáng đẹp như mới qua thời gian dài sử dụng. Ngoài ra, chất liệu nhựa này rất bền nên đảm bảo hạn chế trầy xước tối đa khi gặp tác động của ngoại lực.

Thiết kế quạt có màu trắng xanh rất trang nhã, lịch sự, đem đến cảm giác mát mẻ cho mọi không gian kiến trúc vào mùa hè nắng nóng. Đặc biệt, phía bên trên máy thiết kế một nắp để chế nước và cho đá tủ lạnh vào (hoặc sử dụng đá khô đều được) nên giúp nâng cao hiệu suất làm mát nhanh cho môi trường xung quanh.

quạt điều hòa hs 588a

Chất lượng làm mát hiệu quả

Thiết kế của máy làm mát không khí HS 588A gồm có 3 cửa thu gió và 3 tấm làm mát giúp không khí nóng được làm lạnh nhanh và hiệu quả.

Quạt hoạt động dưới hai chế độ cơ bản: quạt điện thông thường và quạt có sử dụng hơi nước mát. Đặc biệt, tính năng làm mát không khí nhờ vào hơi mát của nước được thực hiện theo nguyên lý bốc hơi nước tự nhiên nên rất an toàn và đảm bảo sức khỏe tốt cho người sử dụng.

Quá trình vận hành của máy được thực hiện như sau:

  • Cánh quạt sẽ hút không khí vào thùng máy thông qua 3 cửa thu khí. Trong đó, cửa lấy gió sẽ đặt tấm làm mát với hình dạng gồm nhiều đường ống dẫn khí có mặt cắt như tổ ong.
  • Khí nóng bên ngoài khi đi qua tấm làm mát sẽ bay hơi tự nhiên vào trong các ống dẫn khí. Lúc này, luồng khí nóng được làm mát sẽ sẽ giúp tạo ra nguồn không khí mát dịu, dễ chịu cho môi trường xung quanh.

quạt điều hòa hs 588a

Tiết kiệm năng lượng điện hiệu quả

Một trong ưu điểm được ưa thích của sản phẩm quạt điều hòa NineShield HS 588A chính là rất tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng. Mức tiêu hao điện được tính chỉ bằng khoảng 10% so với khi sử dụng điều hòa. Đây cũng là một tiêu chí khiến cho nhiều người dùng ưa thích và sử dụng sản phẩm này ngày càng nhiều trong thời gian qua.

quạt điều hòa hs 588a

Một số tính năng ưu việt của sản phẩm

Quạt điều hòa HS 588A sở hữu nhiều tính năng ưu việt đem đến cho người dùng không gian sống luôn thoải mái và mát mẻ, đó là:

  • Máy sở hữu 3 loại tốc độ gió hỗ trợ người dùng điều chỉnh và lựa chọn mức gió phù hợp nhất theo nhu cầu và thời tiết từng ngày.
  • Quạt hỗ trợ chế độ tự động đảo gió giúp điều chỉnh hướng gió qua hai bên trái hay phải một cách tự động.  Người dùng có thể điều chỉnh được hướng gió lên hoặc xuống một cách tiện lợi hay nới rộng diện tích đẩy gió ra 4 hướng giúp mở rộng không gian làm mát của sản phẩm.

Có nên mua Quạt điều hòa HS 588A?

Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một sản phẩm làm mát nhanh, hiệu quả, tiết kiệm năng lượng điện mà mức giá không quá cao, quạt điều hòa NineShield HS 588A là một giải pháp tối ưu. Quạt thiết kế đẹp, sang trọng, độ bền cao, hỗ trợ làm mát không gian xung quanh nhanh, hiệu quả. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị các công nghệ hiện đại đem đến nhiều giá trị tiện ích cho người dùng.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!