Quạt điều hòa Panasonic, Sunhouse và Saiko : Quạt điều hòa giá rẻ nào tốt hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để giúp bạn nhận định xem quạt điều hòa nào tốt nhất trong 3 loại quạt điều hòa đang được ưa chuộng trên. Websosanh.vn đã tiến hành so sánh 3 loại quạt điều hòa này. Cùng khám phá ngay và có lựa chọn đúng đắn.

Khi quạt điều hòa trở thành giải pháp cứu cánh hữu hiệu cho mùa hè bên cạnh điều hòa thì người tiêu dùng lại đang băn khoăn chọn mua quạt điều hòa giữa 3 thương hiệu Panasonic, Sunhouse và Saiko. Vậy thương hiệu nào tốt ? Quạt điều hòa thương hiệu nào đáng mua nhất? So sánh sau của Websosanh.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu trả lời này. Mời các bạn cùng theo dõi và tham khảo:

Quạt điều hòa Panasonic, Sunhouse và Saiko : Quạt điều hòa giá rẻ nào tốt hơn ?

Tiêu chí Quạt điều hòa Panasonic Quạt điều hòa Sunhouse Quạt điều hòa Saiko
Thương hiệu Thương hiệu đến từ Nhật Bản này thì đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam, qua các mặt hàng như tivi, máy giặt, máy lạnh, tủ lạnh…được thành lập từ năm 1918 trải quan gần 100 năm hình thành và phát triển đến nay các sản phẩm của Panasonic đã chiếm được một thị phần khá lớn không chỉ riêng của Nhật Bản mà còn của thế giới. Là một thương hiệu liên doanh giữa Việt Nam và Hàn Quốc được thành lập vào năm 2000, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm đồ gia dụng. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến từ Hàn Quốc nhằm cho ra đời những sản phẩm có chất lượng nhất.

Các sản phẩm của hãng từ nồi áp suất điện, cây nước nóng lạnh, máy sấy tóc, máy hút khói, máy xay sinh tố hay nồi cơm điện với chất lượng cao, mang tính đột phá đã, đang và sẽ là một trong những thương hiệu được nhiều người tiêu dùng trong và ngoài nước ưa chuộng.

Là tập đoàn công nghệ nổi tiếng của Nhật Bản, tại Việt Nam thì thương hiệu này được thành lập cách đây đã hơn 15 năm với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là mặt hàng đồ gia dụng, điện tử và các thiết bị thông minh, các mặt hàng như nồi cơm điện, quạt tích điện, máy sấy tóc, bếp hồng ngoại hay đèn sưởi nhà tắm…
Đánh giá của người tiêu dùng Các sản phẩm của thương hiệu này luôn thuộc top lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam. Nên so với các thương hiệu khác Panasonic vẫn chiếm thế thượng phong đặc biệt trong cả sản phẩm quạt điều hòa.

Quạt điều hòa Panasonic được người tiêu dùng ưa chuộng không chỉ vì thương hiệu mà còn vì thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã giá bán bình dân khiến người tiêu dùng đặc biệt hài lòng.

Quạt điều hòa Sunhouse được người tiêu dùng và giới chuyên môn đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp, nhiều chức năng cùng với mẫu mã đa dạng và giá bán bình dân vừa phải. Nếu xét về mức độ ưa chuộng và phổ biến tại thị trường Việt Nam thì hiện nay các sản phẩm của Saiko không thể nào so sánh được với các sản phẩm của Sunhouse hay Kangaroo, tuy nhiên nếu cứ giữ được đà phát triển như hiện nay thì tương lai để Saiko bắt kịp và thậm chí có thể vượt được các ông lớn trong tương lai không xa.

Quạt điều hòa Saiko tuy được giới tiêu dùng đánh giá tương đối cao nhưng lại không có nhiều mẫu mã, chủng loại để bạn lựa chọn

Các model đáng mua nhất Quạt điều hòa Panasonic GY60, Panasonic LL- 55, Panasonic PA-359,… Quạt điều hòa Sunhouse SHD7707, Sunhouse SHD7710, Sunhouse SHD7720, Sunhouse SHD7721, Sunhouse SHD7725, Sunhouse SHD7728 hay Sunhouse SHD7770… Quạt điều hòa Saiko AC-9110CL và quạt điều hòa Saiko AC-9170CL là 2 model tiêu biểu nhất của thương hiệu quạt điều hòa giá rẻ này.
Tầm giá tham khảo(VNĐ) 3.350.000 – 4.500.000 1.599.000 – 11.760.000 4.450.000 – 19.890.000

Qua bảng so sánh quạt điều hòa 3 thương hiệu trên hi vọng rằng bạn đã tự trả lời được câu hỏi băn khoăn của bạn. Ví dụ: Nếu bạn thích đa dạng phong phú nhiều phân khúc từ rẻ tới cao cấp thì quạt điều hòa Sunhouse là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Nếu bạn tín nhiệm tiêu chí thương hiệu và chất lượng ổn định thì quạt điều hòa Panasonic sẽ là lựa chọn đúng đắn nhất. Còn nếu bạn thích thương hiệu mới, muốn trải nghiệm thêm nhiều tính năng mới hứa hẹn nhiều điều mới lạ phía trước thì quạt điều hòa Saiko sẽ là lựa chọn mà bạn nên thử.

Chúc bạn sớm tìm được một trong những mẫu điều hòa thương hiệu tốt nhất và phù hợp với nhu cầu cũng như tình hình tài chính của bạn và gia đình.

Giá quạt điều hòa panasonic rẻ nhất thị trường hiện nay

Tin tức về Công nghệ

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!