Quạt điều hòa Rapido Everest 9000D: Mạnh mẽ và làm mát hiệu quả với công suất khủng 200W

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Rapido Everest 9000D có công suất cao, làm mát nhanh chóng cho không gian rộng. Đây là giải pháp giải nhiệt hiệu quả và tiết kiệm cho ngày hè nắng nóng.

Trong những ngày hè oi bức, việc sử dụng máy làm mát không khí là điều cần thiết để giữ cho không gian nhà mát mẻ và thoải mái hơn. Quạt điều hòa Rapido Everest 9000D là sản phẩm làm mát đang được đánh giá rất cao trên thị trường hiện nay. Nếu bạn muốn tìm hiểu chi tiết về sản phẩm này từ các mục thiết kế, công suất, độ ồn, tính năng nổi bật,…thì hãy đọc ngay bài viết sau đây nhé!

Thiết kế hiện đại, bắt mắt

Quạt điều hòa Rapido Everest 9000D sở hữu thiết kế hiện đại, với kích thước 60cm x 120cm (Ngang x Cao). Sản phẩm có màu sắc bắt mắt và phù hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau.

Quạt điều hòa với bảng điều khiển cảm ứng có màn hình led, các thao tác đơn giản để người dùng dễ thực hiện. Bên cạnh đó, quạt điều hòa Everest 9000D còn có điều khiển từ xa, tiện lợi hơn rất nhiều trong quá trình sử dụng quạt.

Một điểm thiết kế của sản phẩm được người dùng đánh giá cao đó là cửa tiếp nước của quạt điều hòa ở ngay phía trên. Cộng thêm có thang hiển thị mực nước giúp người dùng tiện quan sát nước trong quạt điều hòa để tiếp nước đúng lúc.

quạt điều hòa rapido everest 9000d

Khả năng làm mát hiệu quả

Dung tích bình chứa nước của quạt điều hòa Everest 9000D lên đến 60 lít, nhờ vậy sản phẩm có thể làm mát từ 20 – 30 giờ. Quạt điều hòa không khí Everest có chế độ cảnh bảo tự động khi khởi động máy bơm mà không có nước trong bình chứa, đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Quạt điều hòa Rapido Everest 9000D hoạt động với công suất 200W, tạo ra lưu lượng gió mạnh mẽ lên đến 9000 m³/h. Rapido Everest 9000D có 3 tốc độ gió với khả năng làm mát hiệu quả, đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Là người bạn đồng hành của mỗi gia đình vào mùa hè nóng bức.

Sản phẩm có diện tích làm mát thực từ 30 – 60m², luồng gió siêu mạnh. Đồng thời, quạt thích hợp sử dụng cho không gian rộng thoáng như sảnh chờ, quán cà phê, hội trường cửa hàng…

Quạt vận hành với độ ồn từ 64 – 72 dB, tương đương với âm thanh trong siêu thị hay văn phòng khi ồn ào, đủ thoải mái để sử dụng cho các không gian rộng.

Chế độ ion lọc không khí, mang đến không gian trong lành

Quạt điều hòa Everest 9000D còn được tích hợp tính năng tự cân bằng độ ẩm trong không khí. Qua đó, đem lại không gian trong lành và thoải mái cho bạn và cả gia đình trong quá trình sử dụng. Đặc biệt, sản phẩm được đánh giá cao bởi chức năng lọc không khí đi kèm giải phóng các ion âm làm lạnh, phân giải các ion có trong không gian sinh hoạt với kích thước vừa và nhỏ.

Không chỉ giúp làm mát, thiết bị còn tích hợp tính năng lọc không khí với các phân tử ion giúp phân hủy các hạt bụi với kích thước nhỏ. Lưới chắn có thể tháo lắp dễ dàng và vệ sinh. Bên cạnh đó, lưới chắn bụi còn có tác dụng khác là chắn côn trùng và các động vật nhỏ không xâm lấn vào, bảo vệ thiết bị bên trong quạt không bị hư hỏng.

quạt điều hòa rapido everest 9000d

Có nên mua quạt điều hòa Rapido Everest 9000D hay không?

Có thể nói, quạt điều hòa Rapido Everest 9000D là một sản phẩm tốt, chất lượng làm mát hoàn hảo nhờ có công suất lớn, công nghệ hiện đại. Bên cạnh đó, sản phẩm còn giúp  tiết kiệm đến 90% lượng điện năng tiêu thụ.

Tuy nhiên, nếu bạn cần một sản phẩm máy làm mát có độ ồn êm thì có thể cần cân nhắc thêm trước khi quyết định mua sản phẩm này. Vì quạt điều hòa Everest 9000D có độ ồn chưa phải là nhỏ nhất so với các sản phẩm khác.

Hy vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thêm thông tin về sản phẩm quạt điều hòa Rapido Everest 9000D. Chúc bạn tìm được sản phẩm quạt điều hòa phù hợp để sử dụng thoải mái trong mùa hè này nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!