Quạt điều hòa Rapido Everest 9000M: Giải pháp làm mát hiệu quả cho mùa hè

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Rapido Everest 9000-M có thêm các tính năng hiện đại nhất chưa từng có ở các loại quạt điều hòa khác như hệ thống lọc không khí, ionizer.

Mùa hè đã đến và cũng là lúc mỗi nhà nên chuẩn bị cho mình một thiết bị làm mát để đánh bật cái nóng gay gắt. Trong đó, quạt điều hòa Rapido Everest 9000M là sản phẩm mà bạn không nên bỏ qua vì vừa tiết kiệm điện lại tích hợp nhiều tính năng thông minh. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về thiết kế của quạt điều hòa Rapido Everest 9000M

Quạt điều hòa Rapido Everest 9000M có kích thước 60cm x 120cm, thiết kế hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách nội thất. Màu sắc sản phẩm trang nhã, tinh tế, góp phần trang trí cho không gian sống của bạn.

Quạt có dung tích 60 lít, sức chứa nước cao gấp nhiều lần so với những quạt điều hòa khác, giúp người dùng thoải mái sử dụng trong thời gian dài. Quạt điều hòa Rapido Everest 9000M hoạt động với công suất 200W, tạo ra lưu lượng gió mạnh mẽ lên đến 9000 m³/h, bạn và gia đình có thể thoải mái tận hưởng làn gió mát lạnh.

Có thể sử dụng thiết bị cho các không gian từ 30 – 60m2, hoặc bán khép kín như phòng khách và các quán cà phê, quán ăn…Sản phẩm được trang bị chế độ gió thường và 3 tốc độ gió vì thế đáp ứng được nhu cầu làm mát của khách hàng trong sinh hoạt hằng ngày.

Quạt điều hòa sử dụng động cơ SD Plus siêu tiết kiệm điện năng và vận hành êm ái, nhẹ nhàng. Vì vậy, bạn và cả gia đình có thể yên tâm sử dụng mà không sợ tiếng ồn có thể ảnh hưởng đến giấc ngủ.

Sản phẩm có khả năng tạo ion âm bám vào bụi bẩn và vi khuẩn, nhờ vậy giúp lọc sạch không khí, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình. Lưới chắn bụi có thể tháo lắp một cách dễ dàng, dễ vệ sinh.

Quạt điều hòa Rapido Everest 9000M có tốt không? Chức năng, giá bán thế nào? Là những câu hỏi mà khách hàng thường quan tâm khi lựa chọn mua sản phẩm. Quạt điều hòa này có tính năng tự động cảnh báo khi không có nước trong quạt,  giúp bạn tiếp nước kịp thời, đảm bảo an toàn cho thiết bị.

Bên cạnh đó, sản phẩm có có thang đo hiển thị mực nước, bạn có thể tiếp nước từ phía trên dễ dàng và có hộp đá khô làm mát, tiện lợi trong quá trình sử dụng.

quạt điều hòa rapido everest 9000m

Ưu nhược điểm của quạt điều hòa Rapido Everest 9000M

Quạt điều hòa Rapido Everest 9000M có tốt không? Chức năng, giá bán thế nào?  Để biết được quạt điều hòa không khí Rapido Everest 9000M có tốt không hãy cùng tìm hiểu qua ưu, nhược điểm dưới đây:

Ưu điểm

  • Tạo ra ion âm giúp lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.
  • Sử dụng động cơ SD Plus siêu tiết kiệm điện, vận hành siêu êm.
  • Có chế độ tự động cảnh báo khi bật bơm mà không có nước.
  • Bình chứa nước lên đến 60 lít, giúp làm mát trong thời gian dài.
  • Tấm lọc không khí làm sạch tốt.
  • Lưới chắn bụi vệ sinh dễ dàng vì có thể tháo lắp.
  • Tiếp nước từ phía trên, có  điều khiển cơ dễ sử dụng.

Nhược điểm

  • Sản phẩm không có điều khiển từ xa.
  • Không có chức năng đuổi muỗi.

quạt điều hòa rapido everest 9000m

Có nên mua quạt điều hòa Rapido Everest 9000M hay không?

Với những ưu điểm nêu trên, quạt điều hòa không khí Rapido Everest 9000M là sản phẩm đáng mua trong tầm giá. Với nhiều tính năng thông minh nổi bật hơn so với những sản phẩm khác cùng công suất mạnh mẽ, dung tích lớn nên đây sẽ là sản phẩm làm mát hiệu quả cho ngày hè nóng bức.

Trên đây là những đánh giá về quạt điều hòa Rapido Everest 9000M. Hy vọng sẽ giúp bạn có  thêm thông tin cần thiết và  đưa ra sự lựa chọn tốt giúp gia đình đánh bay cái nóng mùa hè.

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Vinawind QĐ-400X-MS: Bóng bẩy sang trọng, làm mát tối ưu!

Quạt đứng Vinawind QĐ-400X-MS là một sản phẩm chất lượng cao được sản xuất bởi thương hiệu uy tín tại Việt Nam. Quạt sở hữu thiết kế hiện đại, chắc chắn, nhiều chức năng, động cơ mạnh mẽ và hiệu suất làm mát tốt.
Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Vinawind QTT-300EĐ: Giải pháp làm mát giá rẻ và hiệu quả!

Với giá bán chỉ 330.000 đồng, quạt treo tường Vinawind QTT-300EĐ là thiết bị làm mát phù hợp túi tiền của mọi gia đình. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị làm mát giá rẻ và hiệu quả.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!