Quạt điều hòa Rowenta AU 5010: Dòng quạt điều hoà từ châu Âu chất lượng cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với tính năng làm mát nhanh chóng, tính di động cao, quạt điều hòa Rowenta AU 5010 sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của bạn trong mùa hè nóng bức.

Quạt điều hòa Rowenta AU 5010 là một sản phẩm tiện ích cho không gian sống hiện đại. Với thiết kế nhỏ gọn, khả năng làm mát nhanh chóng và chất lượng sản phẩm đảm bảo, Rowenta AU 5010 mang tới cho người tiêu dùng trải nghiệm tuyệt vời và chất lượng. Hãy cùng tìm hiểu về quạt điều hòa này trong bài viết sau đây.

Đánh giá về thiết kế của quạt điều hòa Rowenta AU 5010

Thiết kế của Rowenta AU 5010 là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự thu hút của sản phẩm. Quạt điều hòa Rowenta AU 5010 được thiết kế nhỏ gọn với kích thước 67.8 x 27.2 x 33.6cm giúp tiết kiệm không gian và dễ dàng di chuyển đến mọi nơi trong nhà. Với gam màu trắng tinh tế, sản phẩm sẽ phù hợp với bất kỳ không gian sống nào.

Bên cạnh đó sản phẩm đi kèm một chiếc điều khiển từ xa giúp quá trình điều chỉnh nhiệt độ, bật tắt quạt hay hẹn giờ trở nên dễ dàng hơn.

quạt điều hòa rowenta au5010

Đánh giá về công suất, độ ồn và tính năng của máy làm mát không khí Rowenta AU 5010

Công suất cực mạnh 2300W

Không giống như đa số những mẫu quạt điều hoà khác trên thị trường sử dụng hơi nước làm chất xúc tác để giảm nhiệt độ không khí, Rowenta AU 5010 là một mẫu điều hoà di động “thứ thiệt” với cấu tạo như những chiếc điều hoà không khí phổ thông, sử dụng dung môi lạnh (khí tự nhiên R290) để làm mát và điều chỉnh độ ẩm của không khí. Với công suất mạnh mẽ lên tới 2300W (công suất làm lạnh 9000 BTU) giúp Rowenta AU 5010 phù hợp với những căn phòng có diện tích lên đến 26m2 hoặc thể tích 77m3.

quạt điều hòa rowenta au5010

Với công nghệ mới và hiện đại này đây là một sản phẩm cực kỳ đáng gờm trong phân khúc quạt điều hòa hiện nay.

Độ ồn tối đa 65dB

Độ ồn tối đa của chiếc máy làm mát không khí này là 65dB. Với mức ồn này thì bạn sẽ nghe thấy tiếng máy quạt hoạt động, tuy nhiên nó sẽ không gây khó chịu trong quá trình sinh hoạt. Đối với những người khó ngủ thì nên sử dụng quạt ở mức thấp để làm giảm tiếng ồn.

Tính năng

Nếu bạn quan tâm đến những tính năng vượt trội của trên chiếc quạt điều hòa đến từ thương hiệu Rowenta thì bạn sẽ không thể bỏ qua công nghệ 3 trong 1 của Rowenta. Công nghệ này biến chiếc quạt điều hòa Rowenta AU 5010 thành 3 thiết bị hữu ích là máy điều hòa không khí, máy hút ẩm và quạt điện chỉ trong một thiết bị.

Người dùng có thể sử dụng chiếc quạt này như một chiếc máy lạnh khi thời tiết nóng, như một chiếc máy hút ẩm vào những ngày ẩm ướt để làm giảm độ ẩm trong phòng và như một chiếc quạt để làm cho không khí lưu thông tốt hơn trong không gian, giúp phân phối không khí mát mẻ đồng đều và nhanh chóng hơn.

Quạt điều hòa Rowenta được trang bị bộ lọc bụi bẩn giúp không khí trong lành và dễ chịu hơn trong cuộc sống hàng ngày. Sản phẩm còn được trang bị bộ lọc bụi cũng giúp giảm thiểu các hạt bụi và vi khuẩn trong không khí cũng như tính năng khử mùi giúp loại bỏ mùi hôi, làm cho không gian trở nên luôn thơm mát.

Với tính năng hẹn giờ 24 giờ và điều khiển từ xa trên Rowenta AU5010, người dùng có thể dễ dàng đặt thời gian bật hoặc tắt máy, giúp căn phòng của bạn có nhiệt độ hoàn hảo khi bạn đặt chân về nhà.

Có nên mua sản phẩm quạt điều hòa Rowenta AU 5010?

Rowenta AU 5010 là một sản phẩm điều hòa không khí di động hiệu quả, tiện dụng và tiết kiệm năng lượng. Với thiết kế nhỏ gọn, công suất mạnh mẽ cùng tính năng 3 trong 1, sản phẩm này chắc chắn sẽ phù hợp cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng hẹn giờ và điều khiển từ xa giúp tăng tính linh hoạt và tiện dụng cho người dùng.

Tuy nhiên, hiện nay mức giá của máy làm mát Rowenta AU 5010 là khá cao. Với mức giá là 16.300.000 đồng bạn cũng có thể sở hữu được một chiếc điều hòa chất lượng.

quạt điều hòa rowenta au5010

Trên đây là một số thông tin về chiếc quạt điều hòa Rowenta AU 5010 để bạn đọc tham khảo. Hy vọng với nhu cầu sử dụng của gia đình mình và những thông tin trên sẽ giúp bạn lựa chọn một thiết bị làm mát phù hợp cho mùa hè này.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!