Quạt điều hòa Saiko AC-6800: Thiết kế sáng tạo, hiệu quả làm mát tối ưu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu vẫn đang tìm kiếm thông tin về Quạt điều hòa Saiko AC-6800 thì có lẽ bài viết này chính là mục tiêu của các bạn. Hãy cùng xem sản phẩm này có ưu điểm gì nhé!

Quạt điều hòa Saiko AC-6800 dòng sản phẩm biến bầu không khí nóng của gia đình cũng như nơi làm việc trở nên mát lạnh và thoải mái hơn bao giờ hết. Mùa hè đến mang theo nhiều nỗi lo từ khí hậu cho các gia đình cũng như các công sở làm việc, những giải pháp chuyên dụng như làm mát không khí chính là các phương pháp được hướng đến. Cùng tìm hiểu về dòng sản phẩm chất lượng này cùng chúng tôi nhé.

Thiết kế đậm tính sáng tạo

Vẫn là lối thiết kế đầy mạnh mẽ đến từ Saiko, Quạt Saiko AC-6800 mang trên mình những đường nét khá ấn tượng, vẻ ngoài khá lớn nên phần buồng gió được làm rộng giúp cho những luồng gió tạo ra mạnh mẽ hơn.

Ngoài ra, sản phẩm sở hữu body khủng kích thước: 600x385x1220mm, cùng với khối lượng: 16.7 kg nên sản phẩm thích hợp với những không gian rộng như các quán cà phê hoặc nhà hàng. Đây được xem là thiết kế hoàn hảo cho những không gian rộng lớn và đông người như vậy.

Thêm nữa, thiết bị làm mát không khí Saiko AC-6800 sở hữu động cơ làm bằng kim loại đồng nguyên sinh cực kỳ bền bỉ, hoạt động một cách mạnh mẽ suốt quá trình sử dụng. Phần thân máy được làm bằng nguyên liệu nhựa ABS giúp tăng độ chịu lực cũng như chống va đập cho quạt.

quạt điều hòa saiko ac-6800

Công suất mạnh mẽ vượt trội

Quạt điều hòa Saiko AC-6800 tạo ra lưu lượng gió có thể lên đến 6500m3/h, công suất đạt 200W kết hợp các chức năng đảo gió tự động từ trái – phải, trên xuống dưới  cho phép mở rộng về phạm vi làm mát lên đến diện tích 40-50m2.

Ngoài ra, sản phẩm còn được trang bị 2 chế độ làm mát sử dụng gió thông thường và bằng lượng hơi nước và có đến 3 tốc độ gió khác nhau để cho bạn lựa chọn, điều này giúp phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng đối tượng khách hàng.

Nhờ đó, quạt có thể sử dụng được ở những không gian mở và lớn. Đặc biệt, máy làm mát không khí Saiko AC-6800 không tiêu tốn quá nhiều chi phí điện năng trong quá trình sử dụng nên có thể tiết kiệm cho chủ nhân một khoản kha khá.

quạt điều hòa saiko ac-6800

Độ ồn thấp giúp cho các không gian yên tĩnh

Tuy sở hữu mức công suất khủng nhưng Quạt điều hòa Saiko AC-6800 lại có thể vận hành một cách êm ái mà không hề gây ảnh hưởng đến không gian. Giúp cho các vị khách được thư giãn trong bầu không khí vừa mát mẻ vừa yên tĩnh.

Mặc dù vậy nhưng đối với các không gian quá yên tĩnh thì không phủ nhận quạt sẽ phát ra những âm thanh nhất định bởi công suất và kích thước của nó khá lớn.

Bình chứa tích hợp giúp máy sử dụng trong thời gian dài

Quạt a Saiko AC-6800 sở hữu bình chứa nước với thể tích là 65L, giúp thiết bị hoạt động ổn định liên tục trong hơn 15 tiếng, công việc bổ sung nước từ phía trên để có thể nhanh chóng làm ướt tất cả các tấm làm mát.

Hơn nữ, thiết kế phía mặt trước trong sản phẩm có thiết kế thang đo mực nước giúp các bạn tiện cho việc theo dõi lượng nước ở trong bình và bổ sung nước hiệu quả.

Do đó, sản phẩm cực kỳ phù hợp với những không gian rộng bởi tất cả bộ phận tạo ra đều có kích thước rất lớn đúng tiêu chuẩn, đặc biệt là bình chứa nước khổng lồ.

quạt điều hòa saiko ac-6800

Trên đây là tất cả các thông tin đáng chú ý của sản phẩm Quạt điều hòa Saiko AC-6800 được chúng tôi tổng hợp và cung cấp đến các bạn. Hy vọng các bạn có thể hài lòng về sản phẩm và đưa ra quyết định mua hàng một cách đúng đắn.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!