Quạt điều hòa Saiko AC-9170CL có ồn không? Công suất máy như thế nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa Saiko AC-9170CL ở thời điểm hiện tại được thị trường đánh giá là một sản phẩm có chất lượng sử dụng tốt, độ bền cao với nhiều tính năng tiện ích cho người dùng.

Những cơn nóng đầu tiên báo hiệu mùa hè sắp đến cũng là lúc chúng ta cảm thấy khó chịu với bầu không khí ở hiện tại. Đây cũng là lúc những chiếc quạt bắt đầu phát huy tác dụng của mình, tất nhiên không phải là những chiếc quạt bình thường mà phải là những sản phẩm như Quạt điều hòa Saiko AC-9170CL. Cùng chúng tôi phân tích sản phẩm này nhé!

Quạt Saiko AC-6800 với thiết kế của tương lai

Quạt Saiko AC-9170CL là một sản phẩm phù hợp với quy mô gia đình được thiết kế và sản xuất bởi thương hiệu Saiko. So với những phiên bản trước thì đây là thiết bị có vẻ ngoài nhỏ nhắn, hiện đại và rất sang trọng.

Bên cạnh đó, thiết kế với màu sắc bắt mắt, phần cửa gió tinh tế nằm ở gần đỉnh của quạt, thêm vào đó là các chi tiết cũng được là khá tinh xảo và mượt mà.

Ngoài ra với kích thước: 550x420x1100mm cùng khối lượng: 13.7 kg chiếc quạt này có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong không gian mà bạn muốn, phần bánh xe được lắp đặt tinh tế giúp quạt di chuyển dễ dàng, không làm cản trở không gian cũng như mỹ quan của căn phòng.

quạt điều hòa saiko ac-9170cl

Công suất làm việc phù hợp

Quạt điều hòa Saiko AC-9170CL sở hữu công suất 170W phù hợp với những không gian có diện tích 20m2, thiết kế nhỏ gọn cùng mức công suất phù hợp, sản phẩm chính là thiết bị làm mát hữu hiệu mà các gia đình nên hướng đến. Lưu lượng gió của sản phẩm có thể đạt mức 1000m3/h nhanh chóng làm dịu đi sự khô nóng trong những ngày hè.

Máy hoạt động êm ái không gây tiếng ồn

Thiết bị mặc dù có công suất như vậy nhưng vận hành vẫn cực kỳ êm ái, đây sẽ là lựa chọn lý tưởng để cả bạn và gia đình cùng tận hưởng không khí tươi mới, mát mẻ trong không gian mở.

Đối với một sản phẩm gia đình có động cơ chắc chắn yếu tố tạo nên tiếng ồn được rất nhiều người quan tâm, bởi nó có thể ảnh hưởng đến việc sinh hoạt cũng như nghỉ ngơi của từng thành viên. Quạt Saiko AC-9170CL sẽ giúp bạn hoàn toàn an tâm về vấn đề này, bởi nó đã được kiểm chứng bởi rất nhiều chuyên gia và khách hàng đang sử dụng.

quạt điều hòa saiko ac-9170cl

Thiết bị hoạt động bền bỉ

Sản phẩm được thiết kế với phần động cơ được làm bằng đồng nguyên chất tạo ra tính siêu bền, hoạt động ổn định trong thời gian dài. Thân máy được bọc một lớp nhựa cao cấp bền đẹp, kết hợp phần mặt kính hiện đại, bề mặt sáng bóng, có thể hạn chế bám bụi, dễ dàng cho việc vệ sinh.

Đây cũng chính là một trong những ưu điểm khá lớn của sản phẩm, mẫu mã đẹp cùng độ bền cao có lẽ khó có sản phẩm nào có thể đạt được cả 2 tiêu chí này.

quạt điều hòa saiko ac-9170cl

Thể tích bình chứa nước lớn

Bình nước của máy có dung tích lên đến 30 lít với tổng lượng nước tiêu thụ chỉ hết khoảng 2,4 lít/giờ giúp thiết bị có thể chạy liên tục trong vòng hơn 10 giờ đồng hồ, tránh việc các bạn phải bổ sung nước một cách thường xuyên.

Đặc biệt hơn nữa, máy còn có thêm chức năng cảnh báo khi sắp hết nước, giúp chúng ta có thể dễ dàng nhận biết để có thể bổ sung thêm nước vào nhằm đảm quá  trình vận hành của máy cũng như vấn đề tuổi thọ của máy bơm.

Ngoài những ưu điểm trên thì sản phẩm này còn thêm các chức năng khá thú vị khác như: Hẹn giờ tắt tự động, 3 chế độ gió linh hoạt, các tấm làm mát cực hiệu quả…

Những thông tin về Quạt điều hòa Saiko AC-6800 đã được tổng hợp và gửi đến quý khách hàng đầy đủ ở trên. Hãy làm mát ngôi nhà của bạn bằng những sản phẩm chuyên dụng như thế này, giá thành phải chăng nhưng hiệu quả làm mát thì vô cùng ưu Việt.

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!