Quạt điều hòa Sunhouse và quạt điện thường có gì khác biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt điều hòa là thiết bị làm mát hiện đại, được nhiều người tìm mua trong những ngày hè nắng nóng. Nhưng không phải ai cũng biết ưu điểm của quạt điều hòa SUNHOUSE so với các loại quạt điện truyền thống là gì.

Ưu điểm của quạt điều hòa so với quạt điện

Công suất cao

Quạt điều hòa Sunhouse có mức công suất dao động trong khoảng từ 80W (quạt điều hòa Sunhouse SHD7797) tới 320W (quạt điều hòa Sunhouse SHD7770), cao hơn nhiều lần so với công suất của quạt cây. Bên cạnh nguyên lý hoạt động, công suất cao cũng là yếu tố giúp hiệu quả làm mát của quạt điều hòa Sunhouse cao hơn so với các loại quạt cây truyền thống.

so sánh quạt điều hòa sunhouse và quạt điệnKhả năng giảm nhiệt tốt

Nhờ công suất cao, hệ thống hút gió đa chiều, quạt điều hòa có khả năng giảm từ 5 – 15 độ C (trong điều kiện lý tưởng: độ ẩm từ 30-40% – nhiệt độ trên 42 độ, phòng thoáng…), nhưng việc giảm nhiệt độ còn phụ thuộc vào các yếu tố:

– Nhiệt độ môi trường xung quanh càng cao càng giảm nhanh

– Độ ẩm môi trường càng thấp hiệu quả giảm nhiệt càng cao

– Điều kiện không gian phòng thoáng

Tuy nhiên, trong mọi điều kiện, quạt điều hòa Sunhouse chỉ có thể giảm nhiệt độ xuống thấp nhất về 27 độ C, tức là mức nhiệt độ tiêu chuẩn, dễ chịu với con người.

Cân bằng độ ẩm

Quạt điều hòa Sunhouse hoạt động dựa trên nguyên lý bốc hơi nước tương tự hiện tượng bốc hơi nước tại các thác nước hay gần sông hồ. Khi khởi động quạt điều hòa, không khí nóng xung quanh sẽ được hút vào tấm làm mát qua nhiều hướng và bị hệ thống này hấp thụ nhiệt nhờ hiệu ứng bay hơi của nước ngâm trên bề mặt tấm làm mát. Do đó, quạt điều hòa giúp cân bằng độ ẩm; không gây khô da hay các vấn đề về hô hấp trong quá trình sử dụng.

so sánh quạt điều hòa sunhouse và quạt điệnChế độ tiện ích

Một số model quạt điều hòa Sunhouse (SHD7725, SHD7728…) có chế độ Ozone giúp làm sạch không khí, bảo vệ hệ hô hấp. Ngoài ra, một số model quạt điều hòa có thiết kế đèn báo mực nước, hẹn giờ, tự động quay, làm lạnh và cổng USB để tăng tiện ích cho người dùng.

Khối lượng lớn hơn

So với quạt điện truyền thống, quạt điều hòa Sunhouse thường có khối lượng khá lớn. Bạn có thể chọn các model quạt điều hòa khối lượng nhỏ (dưới 10kg) hoặc những model khối lượng lớn, dùng cho không gian rộng (hơn 40kg). Tuy nhiên, quạt điều hòa Sunhouse vẫn được đánh giá cao về tính cơ động nhờ thiết kế bánh xe phía dưới chân.

Tiếng ồn

So với quạt cây thông thường, quạt điều hòa thường ồn hơn. Bởi yêu cầu của động cơ quạt điều hòa là phải có công suất lớn để hút không khí, tăng hiệu quả làm mát. Tuy nhiên, so với các dòng quạt điều hòa khác trên thị trường, quạt điều hòa Sunhose  ít gây tiếng ồn hơn.

Chốt lại: Nên mua quạt điều hòa Sunhouse hay quạt điện truyền thống?

Nhìn chung, quạt điều hòa nói chung hay quạt điều hòa Sunhouse là thiết bị làm mát hiện đại được nhiều người tin dùng. Song khi tìm mua quạt điều hòa giá rẻ, bạn không nên chọn những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ và thời gian bảo hành cụ thể. Người tiêu dùng nên chọn mua quạt điều hòa của thương hiệu có uy tín như quạt điều hòa Sunhouse SHD7725, SHD7710, SHD7707, SHD7715.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!